Top 10 người đàn ông gợi tình nhất thế giới

13:56, 04/12/2014
|

(VnMedia) - Mới đây, tạp chí People đã trao danh hiệu "Người đàn ông đương đại hấp dẫn nhất năm 2014" cho "Thần sấm Thor" Chris Hemsworth. Bên cạnh đó, tạp chí cũng công bố danh sách top 10 chàng trai nóng bỏng nhất hành tinh khác, cùng xem họ là ai nhé!

1. Chris Hemsworth


Ảnh minh họa

Chris Hemsworth đã vượt qua nhiều ứng viên khác dẫn đầu danh sách người đàn ông đương đại hấp dẫn nhất hành tinh do tạp chí People bình chọn

Chris Hemsworth là người đàn ông thứ 28 được tạp chí People phong danh hiệu "Người đàn ông đương đại hấp dẫn nhất thế giới". Nam viên người Úc này được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Thần sấm Thor trong bộ phim bom tấn cùng tên của Marvel. Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều phim khác như: Rush, The Cabin in the Woods, Star Trek, A Perfect Getaway, Red Dawn … Năm tới, những bộ phim sắp công chiếu của Chris còn có Blackhat, In the Heart of the Sea. 

Ngoài sự nghiệp thành công, Chris còn có một gia đình hạnh phúc bên vợ - nữ diễn viên Elsa Pataky cùng 3 đứa con  đáng yêu.

2. Chris Pratt

Ảnh minh họa

Khi “Vệ binh dải ngân hà” thống trị phòng vé thế giới và được đánh giá là bom tấn "hot" nhất hè 2014, các nhà phê bình điện ảnh Âu Mỹ đã khẳng định rằng có một ngôi sao vừa vụt sáng trên bầu trời Hollywood. Đó là Chris Pratt. Tương lai cũng có vẻ rất sáng sủa đối với Chris, khi anh tiếp tục được lựa chọn vào vai chính trong một bộ phim lớn khác là Jurassic World sẽ ra mắt năm 2015.

3. Jamie Dornan

Ảnh minh họa

Khởi nghiệp với vai trò làm mẫu cho các thương hiệu Dior, Armani và Calvin Klein, nhưng mẫu nam cao 1m83 Jamie Dornan chỉ thực sự được cả thế giới chú ý đến khi đảm nhận vai diễn tỷ phú bạo dâm Christian Grey trong bộ phim "50 sắc thái" (Fifty Shades of Grey).  Bộ phim được công chiếu dịp Lễ tình nhân năm nay hứa hẹn sẽ đem lại cho Jamie Dornan một năm tuyệt vời.

4. Ki Hong Lee

Ảnh minh họa

Ki Hong Lee sinh năm 1986. Sau khi tốt nghiệp Đại học ở California, Hong Lee bắt đầu thực hiện mong ước trở thành diễn viên của mình bằng những bộ phim ngắn được trình chiếu trên Youtube và xuất hiện trong một vài tập của những bộ phim truyền hình hài của Mỹ như Modern Family, NewThe Girl, Blue Bloods... Mặc dù vậy, anh vẫn chỉ được xếp vào dàn diễn viên quần chúng ở Hollywood cho đến khi nhận vai Minho can đảm, mạnh mẽ trong The Maze Runner (Giải mã mê cung) .

5. Blake Shelton

Ảnh minh họa

Sở hữu khuôn mặt lãng tử, vừa phảng phất sự ngây thơ của một đứa trẻ, vừa chín chắn và rắn rỏi của một người đàn ông từng trải, cộng với phong thái lịch lãm, thông minh và hài hước, Giám khảo The Voice Mỹ - Blake Shelton có thể “đánh gục” trái tim của bất kỳ cô gái nào.

Trước khi trở thành đức lang quân của ca sĩ Mirada Lambert, Blake từng trải qua rất nhiều cuộc tình và cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm với Kaynette Williams. Người ta gọi anh là "con ngựa bất kham" mà rất nhiều cô gái mong muốn được “thuần dưỡng”.

6. Bradley Cooper

Ảnh minh họa

Sở hữu trong mình 3 dòng máu Mỹ , Italy Ireland,  Bradley Cooper luôn là hình mẫu lý tưởng mà bao phụ nữ mơ ước. Bradley chính là nhân vật được tạp chí People bình chọn là “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” năm 2013.
   
Bằng đam mê diễn xuất cháy bỏng,  Bradley đã biến mình t ừ một người chuyên đóng vai phụ trở thành một ngôi sao được đề cử Oscar cho Nam chính xuất sắc nhất. Anh đã gây ấn tượng khi thể hiện tài năng diễn xuất tuyệt vời trong các bộ phim: Sex and the City, Alias,  Silver Linings Playbook,...

7. Matt Bomer

Ảnh minh họa

Nổi tiếng với biệt tài đánh cắp trái tim phái đẹp nhờ ngoại hình nam tính, Matt Bomer đã gây sốc khi thừa nhận mình là người đồng tính vào năm 2012

Với gương mặt cực kỳ nam tính với đôi mắt quyến rũ, tài tử Matt Bomer từng làm bao trái tim fan nữ tan nát khi tiết lộ rằng anh yêu người cùng giới. Năm 2011, tài tử đồng tính này đã bí mật làm đám cưới với bạn trai Simon Halls - nhà quản lý cho một số ngôi sao Hollywood. Cả hai hiện có ba con nuôi - một con trai 8 tuổi và hai cậu bé song sinh 6 tuổi.

Việc dũng cảm thừa nhận mình là gay dường như không hề ảnh hưởng tới sự nghiệp của Matt khi anh vẫn là ngôi sao của loạt phim hình sự "White Collar", "50 sắc thái". Trước đó, anh đã đánh cắp biết bao trái tim fan nữ bởi ngoại hình quyến rũ trong các bộ phim; Vũ điệu trai nhảy, Magic Mike,...

8. Michael Strahan

Ảnh minh họa


Cựu ngôi sao bóng bầu dục Mỹ Michael Strahan giã từ sự nghiệp từ năm 2007 và trở thành nhà phân tích thế thao trên Fox NFL Sunday. Anh còn tham gia show truyền hình khá nổi tiếng Live! With Kelly & Michael của Mỹ. Đây là chương trình từng đoạt giải Emmy cho lĩnh vực truyền hình.

Michael Strahan từng trải qua hai đời vợ:
Jean Muggli (kết hôn 1999–2006), Wanda Hutchins (kết hôn 1992–1996) và có 4 đứa con, 3 gái, 1 trai.

9. Eddie Redmayne

Ảnh minh họa


Nam diễn viên người Anh - Eddie Redmayne rất nổi tiếng trong những năm gần đây, đặc biệt là sau vai diễn Marius trong bộ phim đoạt giải Oscar “Les Miserables” (Những người khốn khổ). Thêm vào đó, Eddie cũng vừa hoàn thành xong bộ phim khoa học viễn tưởng Jupiter Ascending.
 

Đặc biệt, mới đây, tài tử 32 tuổi còn gây chú ý lớn khi vào vai nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking trong "The Theory Of Everything". Vai diễn của Eddie Redmayne được các nhà phê bình điện ảnh đánh giá rất cao và nhiều khả năng sẽ đoạt giải Oscar năm 2015.  

 

10. Scott Foley

Ảnh minh họa


Scott Foley là diễn viên truyền hình Mỹ, chồng cũ của diễn viên Jennifer Garner. Anh từng được để cử giải thưởng Teen Choice cho vai diễn trong Scream 3.  Ngoài nghề diễn viên, Scott Foley cũng được biết đến như một nhà sản xuất, đạo diễn phim sitcom AUSA và bộ phim "Let's Kill Ward's Wife".


Ngọc Linh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc