Đại sứ Pháp ngồi ghế nóng chấm điểm nhan sắc Việt

16:08, 03/12/2014
|

(VnMedia) - Đại sứ Pháp tại Việt Nam – ông Jean Noel Poirier và ông Ngô Quang Xuân – Đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc – cha ruột của Hoa hậu Ngô Phương Lan sẽ ngồi ghế nóng ở liveshow Hoa Khôi Áo dài được phát sóng trực tiếp tối nay trên VTV2.

Đây sẽ là hai giám khảo khách mời ngồi ghế nóng tuần này bên cạnh hai giám khảo xuyên suốt Nguyễn Quang Dũng và Trương Ngọc Ánh.

Với chủ đề Nghi thức ngoại giao, tuần lễ thứ sáu trong Lâu đài sắc đẹp đã đưa 14 ứng viên lần đầu đến với không gian của những sự kiện ngoại giao và giao lưu văn hoá - một hoạt động thường thấy trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

  Ảnh minh họa

Đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc – ông Ngô Quang Xuân

  Ảnh minh họa

Đại sứ Pháp tại Việt Nam - ông Jean Noel Poirier


Lan Khuê tiếp tục nhận được đánh giá cao nhất của các vị khách với 13 phiếu bầu thì Thúy Vân với ca khúc tự sáng tác cùng khả năng chơi piano ấn tượng giành được 9 phiếu, chị cả Thanh Nhàn trong vai trò dẫn dắt bữa tiệc giành được 7 phiếu, các người đẹp Thu Thủy, Lệ Quyên, Kim Ngân cũng nhận được nhiều lời khen khi thể hiện sự chủ động, duyên dáng của mình. Hai cô gái Văn Thị Vân và Ngọc Phi cũng được đánh giá là có nhiều sự tiến bộ khi chủ động giao tiếp với các vị khách nước ngoài trong cuộc thi.

Đại sứ Pháp tại Việt Nam - ông Jean Noel Poirier không phải là gương mặt xa lạ với truyền thông, ông được biết đến với hình ảnh một người Pháp gần gũi, mê phở bò, thích học Tiếng Việt và xem Việt Nam như ngôi nhà thứ hai của mình. 14 năm sinh sống tại Việt Nam, ông Jean Noel Poirier chia sẻ mình luôn đặc biệt yêu thích và ngưỡng một hình ảnh người con gái Việt trong tà áo dài duyên dáng.

Đã trở nên quen thuộc với các ứng viên và khán giả yêu mến Hoa khôi Áo dài, đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc – ông Ngô Quang Xuân sẽ trở lại trong vai trò giám khảo khách mời thứ hai của đêm Liveshow 7. Đồng hành cùng 14 người đẹp để tìm hiểu những nghi thức ngoại giao, ứng xử trong tuần vừa qua, đại sứ Ngô Quang Xuân chia sẻ: “ Rất khó cho tôi để phải ngồi vào vị trí này trong đêm Liveshow tối nay, bởi chính tôi cũng sẽ góp một phần để đánh giá và loại bớt một bạn khỏi Lâu đài sắc đẹp – điều mà thật sự tôi không hề muốn sau một tuần gắn bó cùng với các bạn. Tôi đánh giá đây là 14 cô gái xinh đẹp, thông minh, lại rất duyên dáng, lễ phép, ngoan ngoãn và chịu khó học hỏi. Sự năng nổ của các em làm tôi thấy mình trẻ lại và thêm nguồn cảm hứng giảng dạy hơn, với kì vọng vào một thế hệ trẻ sẽ sớm làm rạng danh Việt Nam tại những sân chơi lớn”.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Top 14 sẵn sàng cho đêm vòng loại kịch tính tối nay


Trong đêm Liveshow 7 tối nay, 14 người đẹp 14 người đẹp sẽ trình diễn catwalk trong bộ sưu tập “Blooming” của Nhà thiết kế Hà Nhật Tiến và bộ sưu tập áo dài “Dáng ngọc” của Nhà thiết kế Tuấn Trần để giành được điểm số từ bộ tứ quyền lực. Số điểm này sẽ cùng với điểm số học tập trong tuần sẽ quyết định thứ hạng của các người đẹp trong tuần thứ sáu. Hai người đẹp thấp điểm nhất sẽ phải cùng đối đầu bằng câu hỏi ứng xử loại người tại chỗ – phần thi được xem là căng thẳng và kịch tính nhất trong mỗi đêm liveshow.

Tuần trước, cô gái xinh đẹp Vũ Thị Ngọc đã bất ngờ bị loại sau khi không thể trả lời câu hỏi ứng xử, điều này một lần nữa đặt thêm áp lực khiến các cô gái phải nỗ lực nhiều hơn nữa và luôn chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho tình huống căng thẳng nhất.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc