Nín thở trước show diễn nội y hấp dẫn nhất hành tinh

16:02, 03/12/2014
|

(VnMedia) - Sau nhiều thấp thỏm, chờ đợi, cuối cùng show diễn được mong đợi nhất hành tinh Vicroria's Secret show 2014 cũng làm thỏa lòng mong ước của người hâm mộ bởi những màn trình diễn tuyệt vời của dàn thiên thần, người mẫu nóng bỏng.

Rạng sáng nay 3/12 (theo giờ Việt Nam), Vicroria's Secret show 2014 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm triển lãm Earls Court Exhibition Centre ở London, Anh. Đây là một trong những sự kiện thời trang được mong đợi nhất năm bởi nó quy tụ ở đó một dàn người mẫu chân dài hấp dẫn nhất thế giới cùng những bộ nội y lộng lẫy và đắt giá.

Ảnh minh họa

Trong gần 20 năm lịch sử, đây là lần thứ hai Victoria's Secret Fashion Show được tổ chức bên ngoài biên giới nước Mỹ (đầu tiên tại Pháp vào năm 2000). Động thái này của Victoria's Secret được cho là nhằm giúp quảng bá và mở rộng hình ảnh thương hiệu tại thị trường châu Âu. 

Năm nay, 79 bộ nội y được trình diễn bởi 47 siêu mẫu (trong đó có 8 thiên thần). Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử có hai vedette cùng mặc hai siêu phẩm Fantasy Bra khác nhau, mỗi bộ trị giá 2 triệu USD (khoảng hơn 40 tỷ đồng) được trang trí với hơn 16.000 viên đá quý. Đó là hai thiên thần kỳ cựu cùng đến từ Brazil là Adriana Lima và Alessanda Ambrosio.

Ảnh minh họa

Hai thiên thần kỳ cựu Adriana Lima và Alessandra Ambroiso mở màn với hai chiếc áo lót trứ danh trị giá 2 triệu USD/chiếc

Victoria's Secret Show 2014 sẽ chia thành 6 chủ đề chính, với các tên gọi: Gilded Angels (Thiên thần mạ vàng), Exotic Traveler (Chuyến du lịch kỳ thú), Dream Girl (Cô gái trong mơ, Fairy Tale (Chuyện cổ tích), University of Pink (Trường đại học màu hồng) và Angel Ball (Bữa tiệc thiên thần).

Behati Prinsloo là thiên thần mở màn cho show diễn hoành tráng năm nay. Cô hóa thân thành nữ chiến binh với đôi cánh mạ vàng ấn tượng trong phần đầu có tên gọi Gilded Angels (Những thiên thần mạ vàng). 

Ảnh minh họa

Chân dài xinh đẹp Behati Prinsloo - vợ mới cưới của thủ lĩnh nhóm nhạc Maroon 5 - Adam Levine  là người mở màn cho show diễn hoành tráng nhất năm nay.

Ảnh minh họa

"Thiên thần" Candice Swanepoel mặc bộ nội y ren gợi cảm, kết hợp với đôi cánh màu vàng hình cánh cung. Phụ kiện đi kèm bộ trang phục là đôi sandal phong cách chiến binh.
 

Ảnh minh họa

Constance Jablonski

Ảnh minh họa

Lindsay Ellingson 

Ảnh minh họa

Lily Donaldson

Ảnh minh họa

Doutzen Kroes  

Phần 2 là bộ sưu tập mang tên Exotic Traveller.  Các mẫu thiết kế ở phần này được tạo điểm nhấn bằng những hạt đá quý, trang sức. Mở màn cho phần trình diễn này là sự xuất hiện của hai thiên thần nóng bỏng Adriana Lima và Alessandra Ambrosio với 2 bộ Fantasy Bra trị giá 2 triệu USD. Trong phần này, các người đẹp sẽ đi trên nền nhạc ca khúc Thinking Out Louds do Ed Sheeran thể hiện.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Adriana Lima và Alessandra Ambroiso 

Phần 3, bộ sưu tập Dream Girl đưa khán giả trở về thập niên 50 với hình ảnh những cô gái mỏng manh, quyến rũ đi dép bông với trang phục được thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính. Trong phần này, các người mẫu biểu diễn trên nền nhạc ca khúc ca khúc Blank Space do Taylor Swift trình diễn.

Ảnh minh họa

Lindsay Ellingson

Ảnh minh họa

Candice Swanepoel

Ảnh minh họa

Lily Aldridge

Ảnh minh họa

Izabel Goulart

Ảnh minh họa

Sara Sampaio

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Karlie Kloss

Ảnh minh họa

Jourdan Dunn

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ming Xi

Phần 4 là phần được các tín đồ tuổi teen đặc biệt yêu thích có tên gọi University of Pink. Những mẫu thiết kế trong phần này thiên về phong cách trẻ trung, cá tính với những họa tiết vui mắt được thiết kế dành riêng cho lứa tuổi trẻ và được diễn với nền nhạc là loạt ca khúc Love Me Harder, break Free, Bang Bang và Problem do nữ ca sĩ Ariana Grande thể hiện.

Ảnh minh họa

Kelly Gale

Ảnh minh họa

Angelica Cheung

Ảnh minh họa

Kelly Gale

Ảnh minh họa

Lais Ribeiro

Trong phần 5 mang chủ đề Fairy Tale, khán giả sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của những nàng tiên với những bộ cánh cổ tích lãng mạn, ngọt ngào, bay bổng trên sân khấu. Ở phần này, siêu mẫu Lily Donaldson sẽ là người mặc bộ vedette, gắn 15.000 viên pha lê Swarovski. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Adriana Lima

Ảnh minh họa

Alessandra Ambrosio

Ảnh minh họa

Taylor Swiff và Alessandra Ambrosio

Ảnh minh họa

Candice Swanepoel

Ảnh minh họa

Lily Adridge

Victoria's Secret Show kết lại bằng bộ sưu tập Angel Ball, tôn vinh những mẫu thiết kế phong cách tuxedo đầy bí ẩn với tông nền đen quyến rũ và huyền bí. Ở phần cuối cùng này, Taylor Swift và Karlie Kloss sẽ tái hợp trên sàn diễn với những bộ đồ nội y ren đen nóng bỏng và quyến rũ.


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ JJ/Zimbio)

Ý kiến bạn đọc