Jennifer Lawrence là ngôi sao sinh lời nhiều nhất năm 2014

13:28, 28/12/2014
|

(VnMedia) - Theo thống kê mới nhất của tạp chí kinh tế Forbes, Jennifer Lawrence là diễn viên ăn khách nhất trong năm nay. Hai bộ phim bom tấn cô tham gia là The Hunger Games: Mockingjay – Part 1 và X-Men: Days of Future Past đã thu về tổng cộng 1,4 tỷ USD trên toàn cầu.

>> Nạn nhân scandal ảnh nude: Thật ghê tởm!
>> Người đẹp "ảnh nóng" hạ bệ mỹ nhân Chạng vạng
>> Jennifer Lawrence dứt tình với thủ lĩnh nhóm Coldplay
>> Thêm hàng loạt mỹ nhân bị tung "ảnh nóng" trên mạng internet
>> Mặc scandal "ảnh nóng", Jennifer vẫn vui vầy bên chồng cũ Gwyneth

Doanh thu sẽ còn tăng lên bởi bộ phim The Hunger Games: Mockingjay, phần 1 hiện vẫn đang được công chiếu và hốt bạc tại các rạp. Đây là một bước tiến nhảy vọt trong bảng xếp hạng của Lawrence, người năm ngoái chỉ đứng ở vị trí cuối cùng trong top 10 với tổng doanh thu 700 triệu USD.

Ảnh minh họa

Ngôi sao từng đoạt tượng vàng Oscar đã trở thành ngôi sao sinh lời nhiều nhất cho Hollywood 2014 khi mang về doanh thu 1,4 tỷ USD trên toàn cầu

Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô đào 24 tuổi này đã sớm gặt hái được nhiều thành công vang dội trong sự nghiệp diễn xuất và là một trong những tên tuổi nổi bật nhất Hollywood hiện nay. Trong năm 2014 vừa qua, Jennifer Lawrence là gương mặt xuất hiện liên tục trong nhiều "bom tấn" tầm cỡ của năm, trong đó đáng kể nhất là X-Men: Days of Future Past (X-Men: Ngày cũ của tương lai), The Hunger Games: Mockingjay – Part 1 (Đấu trường sinh tử: Húng Nhại - Phần 1) và Serena. Cái tên Jennifer Lawrence cũng chính là yếu tố mang đến doanh thu khổng lồ cho những siêu phẩm điện ảnh này.

Có thể nói năm 2014 là một năm thành công rực rỡ của Jennifer Lawrence khi cô vượt mặt rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác để đứng đầu hạng mục Nữ diễn viên quyền lực nhất Hollywood và xếp vị trí thứ 12 trong danh sách "Celebrity 100" (100 người nổi tiếng) do tạp chí Forbes bình chọn. Bên cạnh đó, cô còn được tạp chí danh tiếng dành cho phái mạnh của Vương Quốc Anh - FHM vinh danh là Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới năm 2014.

Chưa hết, từ khóa về Jennifer Lawrence là từ khóa được tìm nhiều nhất trên Google 12 tháng qua. Nữ diễn viên trở thành tâm điểm năm 2014 với vụ ảnh nude bị phát tán, chuyện tình ngắn ngủi với chồng cũ Gwyneth Paltrow - ca sĩ Chris Martin.

Ảnh minh họa

Chris Pratt đứng thứ hai trong bảng xếp hạng

Ảnh minh họa

Scarlett Johansson về vị trí thứ 3

Ảnh minh họa

Vị trí thứ 54 dành cho Mark Wahlberg

Ảnh minh họa

Đứng cuối trong top 5 là Chris Evans

Đứng thứ 2 trong danh sách là Chris Pratt. Vai chính của nam diễn viên trong phim Guardians of Galaxy (Vệ binh dải ngân hà) và The Lego Movie (Câu chuyện đồ chơi) đã giúp các bộ phim đạt doanh thu 1,2 tỷ USD khi công chiếu trên toàn thế giới.

Cô đào nóng bỏng Scarlett Johansson về vị trí thứ 3 khi đóng góp cho màn ảnh 2014 ba bộ phim đáng chú ý - Captain America: The Winter Soldier (Đại úy Mỹ: Chiến binh mùa đông), Under the Skin Dưới lớp mặt nạ) và Lucy mang về doanh thu 1,18 tỉ USD trong năm nay. Năm 2015 tới, khán giả cũng sẽ một lần nữa gặp lại nàng Black Widow nóng bỏng trong “siêu bom tấn” Avengers 2: Age of Ultron.

Nằm trong top 5 còn có Mark Wahlberg - người đóng vai chính trong Transformers: Age of Extinction (Người vận chuyển: Kỷ nguyên hủy diệt) và Chris Evans - ngôi sao của Captain America: The Winter Soldier (Chiến binh mùa đông) và Snowpiercer (Chuyến tàu băng giá).

Emma Stone đứng thứ 6 trong danh sách  với vai chính trong The Amazing Spider-Man 2 (Người nhện siêu đẳng), Magic in the Moonlight (Phép màu dưới ánh trăng) và Birdman (Người chim).

Angelina Jolie đứng ở vị trí thứ 7 nhờ Maleficent (Tiên hắc ám), bộ phim có doanh thu cao nhất trong sự nghiệp của cô với 758 triệu USD.

Ba vị trí còn lại trong top 10 lần lượt thuộc về James McAvoy, Michael Fassbender và Hugh Jackman. Thành công của họ chủ yếu được khẳng định qua phim X-Men: Days of Future Past (X-Men: Ngày cũ của tương lai).


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ JJ/Huffingtonpost)

Ý kiến bạn đọc