Huy Khánh bị tra tấn dã man trong ngôi nhà hoang

07:10, 28/12/2014
|

(VnMedia) -    Đây là một trong những phân cảnh mới lạ trong bộ phim Tết “Quý tử bất đắc dĩ” với những khung hình đẹp, ấn tượng vì được quay trong một ngôi nhà hoang. Ở phân cảnh này, Huy Khánh và Tấn Beo phải chịu sự tra tấn “thảm khốc” của đại ca Minh Thuận vì phá vỡ “hợp đồng vay vốn làm ăn”.

>> Cát Phượng, Phan Anh rủ nhau "bỏ nghề" MC
>> Gặp lại Chiến Thắng ở tập cuối "Ơn giời! Cậu đây rồi!"
>> Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy tái xuất Cặp đôi Hoàn hảo
>> Dàn sao Bước nhảy hoàn vũ 2015 ra mắt khán giả
>> “Ơn giời, cậu đây rồi!”: Hơn cả một chương trình hài!

Ảnh minh họa

Huy Khánh bị bắt và tra tấn bầm dập trong ngôi nhà hoang

Tý (do Huy Khánh đóng), giám đốc một công ty do thua lỗ nên phải mượn nợ đại ca Minh Thuận một số tiền lớn để quyết chí đưa doanh nghiệp thoát khỏi nguy cơ phá sản. Nhưng việc làm ăn chẳng thể nào cải thiện hơn mà ngày càng xuống dốc khiến cho anh phải tìm mọi cách trốn chui, trốn lủi trước sự truy đuổi của chủ nợ.

Mẹo (do Tấn Beo đóng) lại là một tay cá độ đá banh hạng nhất với những bàn thua kỷ lục. Vì đã lỡ nhúng tay vào trò chơi may rủi đỏ đen nên anh đã đánh liều vay đại ca Minh Thuận một khoản tiền lớn để gỡ gạc lại. Nhưng sự đời trớ trêu khi tiền càng đổ vào nhiều thì anh lại càng thua độ.

Hai con người ấy tuy xuất phát từ những động cơ khác nhau nhưng đều trở thành con nợ của tay anh chị khét tiếng giang hồ. Sau nhiều ngày đêm bị bọn đàn em vây bắt truy đuổi, họ đã bị đại ca Minh Thuận xuống tay mạnh bạo khiến cho mắt mũi thân thể bầm dập biến dạng.

Ảnh minh họa

Vốn đã quen được người đời ngưỡng mộ vì có quyền cao chức trọng đi cùng vẻ đẹp trai, lịch lãm, Tý sau đó đã phải đeo kính đen cũng như ngụy trang khéo léo để che giấu đi những thương tích khi giao du với giới anh chị giang hồ khét tiếng. Còn tên Mẹo dù đau đớn nhưng vẫn tỏ ra bình thản tiếp tục họp bàn với kẻ cùng cảnh ngộ đối phó với tay anh chị. Họ tiết lộ về kế hoạch nhận một bà mẹ vừa trúng số độc đắc để sở hữu một số tiền kết xù gấp mấy lần số nợ đang vay khiến cho tên đại ca giang hồ khấp khởi vui mừng. Cũng chính điều này đã giúp cho họ tránh được những đòn tra tấn khốc liệt hơn trong sự cảnh cáo lạnh lùng của băng nhóm giang hồ.

Lần đầu tiên kết hợp với nhau trong một bộ phim điện ảnh Tết, Huy Khánh, Tấn Beo, Minh Thuận và Tiết Cương tỏ ra khá ăn ý trong cảnh quay. Trong hình dạng một tên đại ca tóc dài có khuôn mặt sát thủ, Minh Thuận đã phát huy hết cỡ sự quái chiêu, dị thường của mình.

Huy Khánh cũng vận dụng nét duyên hài bẩm sinh thể hiện nỗi khiếp sợ pha chút chất khôi hài khi đối phó với những chiêu trò “tra tấn” dã man của tên đại ca quái gở. Riêng diễn viên Tấn Beo diễn như không diễn với những ngón nghề hài hước của mình. Đã có lúc anh khiến cho các diễn viên khác bị kéo vào những trận cười chảy nước mắt đến nỗi không thể bình tĩnh để diễn tiếp.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Huy Khánh, Tấn Beo bị "đại ca" Minh Thuận tra tấn dã man

Tấn Beo vui vẻ chia sẻ: “Diễn với Tấn Beo một là cười, hai là khóc thôi. Cái khó trong  phân đoạn này, anh em diễn viên phải lồng vào một chút căng thẳng cho để ra được cái chất hành động của phân cảnh. Chính điều này làm cho Tấn Beo cùng các bạn diễn phải tiết chế sự hài hước trong bản thân mình nhiều lắm mới hoàn thành được”.

Một điều đặc biệt là cảnh quay được thực hiện trong một ngôi nhà hoang phủ nhiều mạng nhện và tối tăm với không khí có phần hơi lạnh lẽo. Để phục vụ cho cảnh quay, tổ đạo cụ đã phải dành nhiều giờ dọn dẹp, đốt lửa để tạo nên bầu không khí ấm áp hơn  giúp các diễn viên bớt lo lắng.

"Quý tử bất đắc dĩ" quy tụ dàn diễn viên ăn khách như danh hài Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Lâm, Trấn Thành, Minh Thuận, Tấn Beo, Huy Khánh, Tiết Cương, Quốc Thuận, Minh Khang và Trương Nhi. Bộ phim là sự kết hợp khéo léo của các yếu tố hành động đẹp mắt, những tình huống hài hước với nhiều điều suy ngẫm về một giá trị cao cả của cuộc sống: tình mẫu tử thiêng liêng.      

Bộ phim dự kiến sẽ trình chiếu vào ngày 12/2/2015 tại các rạp trên toàn quốc.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc