Hút hồn nhan sắc sao nữ gốc Hoa đẹp nhất thế giới

07:04, 29/12/2014
|

(VnMedia) - Bất chấp sự nổi lên của hàng loạt những ngôi sao mới, Chương Tử Di vẫn khẳng định cô là một trong những là nữ diễn viên hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ và được đánh giá là sao nữ gốc Hoa đẹp nhất thế giới.

>> 10 sao Hàn tỏa sáng nhất năm 2014
>> Jennifer Lawrence là ngôi sao sinh lời nhiều nhất năm 2014
>> Trúc Diễm bất ngờ lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014

Ảnh minh họa

Trong con mắt người phương Tây, Chương Tử Di chính là gương mặt phụ nữ châu Á tiêu biểu.

Ảnh minh họa
 
Khí chất phương Đông và mức độ nổi tiếng quốc tế khiến cô luôn đặc biệt nổi bật và thu hút giữa rừng sao hàng đầu thế giới.

Năm 2013, tờ báo lớn thứ 3 nước Mỹ Los Angeles Time đã đưa ra bảng xếp hạng “50 nữ ngôi sao đẹp nhất thế giới”. Kết quả, Chương Tử Di vượt qua nhiều cái tên đình đám như Phạm Băng Băng, Châu Tấn… trở thành sao nữ gốc Hoa đẹp nhất thế giới.

Giải thích lí do lựa chọn Chương Tử Di, tờ Los Angeles Time nhận định: “Cô ấy thể hiện những pha hành động đẹp mắt trong ‘Ngọa Hổ Tàng Long’, khiến người ta say mê trong ‘Hồi ức của một Geisha’, thướt tha quyến rũ với điệu múa trong ‘Li Ngự Điện’… Cô ấy từng là giám khảo trẻ nhất của Liên hoan phim Cannes”. 
 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hơn 10 năm nay, Chương Tử Di luôn được coi là ngôi sao đẳng cấp quốc tế

Sau thành công của hàng loạt phim như Ngọa hổ tàng long, Giờ cao điểm 2, Hồi ức của geisha , tên tuổi của Chương Tử Di đã vươn tầm thế giới. Tử Di là cái tên đắt giá của showbiz và được nhiều đạo diễn tên tuổi mời mọc. Ngôi sao 34 tuổi này không chỉ được đánh giá cao tại quê nhà mà cô còn đạt được nhiều thành công trên thị trường quốc tế.

Bộ phim Nhất đại tông sư mà cô đảm nhiệm vai chính "làm mưa làm gió" trên thị trường phim ảnh Châu Á thời gian qua đã mang về cho cô khoản cát xê khoảng 15 triệu NDT (52,1 tỷ đồng). Hiện tại, người đẹp đang đảm nhận một vai chính trong bộ phim bom tấn The Crossing (Thái Bình Luân) của đạo diễn lừng danh Ngô Vũ Sâm.

Chương Tử Di cho biết, cô vô cùng may mắn được hợp tác với một "huyền thoại" như Ngô Vũ Sâm và vai diễn trong The Crossing là vô cùng đáng nhớ. Cô cũng cho biết thêm, hiện nhiều đạo diễn nước ngoài mời cô tham gia các dự án phim nhưng cô vẫn chưa nhận lời.  

Ảnh minh họa

Gần đây, cùng với Triệu Vy và Châu Tấn, Tử Di đã soán ngôi đầu bảng Những sao nữ "đắt giá" nhất làng giải trí Hoa ngữ của "Nữ hoàng giải trí" Phạm Băng Băng. Top 3 minh tinh này cùng được trả thù lao dao động từ 15-20 triệu NDT (khoảng 52-69 tỷ đồng) cho một vai diễn điện ảnh.

Bên cạnh đó, cô còn được ghi danh trong Top 10 sao nữ quyền lực nhất Trung Quốc năm 2014 do trang Tecent lựa chọn, đồng thời được tôn vinh là một trong 10 "nữ hoàng" được quan tâm nhất mạng xã hội do trang mạng xã hội nổi tiếng nhất Trung Quốc Weibo công bố.  

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngoài ra, Chương Tử Di còn là một người mẫu quảng cáo sáng giá. Cô là hình ảnh đại diện cho rất nhiều sản phẩm như Maybelline, VISA, Pantene, Coca Cola, Lenovo Computers... Chương Tử Di từng được xuất hiện trên bài của nhiều tạp chí nổi tiếng như Vogue, GQ, Elle, FHM...

Gần đây, chuyện tình cảm của cô với ngôi sao ca nhạc Uông Phong cũng rất suôn sẻ và được nhiều người ủng hộ. Chuyện cô và Uông Phong rục rịch kết hôn cũng thống lĩnh truyền thông.


Ngọc Linh - (Ảnh: CE)

Ý kiến bạn đọc