Lộ diện chủ nhân ngôi vị Hoa Khôi Áo dài 2014

07:33, 03/12/2014
|

(VnMedia) Luôn dẫn đầu ở các thử thách, Lan Khuê một lần nữa chứng minh mình không có đối thủ khi sở hữu số điểm vượt trội ở tuần thử thách về nghi thức ngoại giao.

Top 14 Hoa Khôi Áo dài Việt Nam đang bước vào giai đoạn nước rút với những thử thách mang độ khó cao. Trong đó, nghi thức ngoại giao được xem là một trong những chủ đề khó thể bỏ qua nhằm trang bị những kĩ năng giao tiếp và cách xử lý tình huống trong những bữa tiệc ngoại giao lẫn hoạt động giao lưu văn hóa, vốn là một phần không thể thiếu của các cuộc thi sắc đẹp.

  Ảnh minh họa

  Lan Khuê chiếm trọn cảm tình của khách mời trong thử thách nghi thức ngoại giao


Đến với chủ đề hấp dẫn của tuần này, các người đẹp đã nhận được sự hướng dẫn của hai vị khách mời đặc biệt: doanh nhân Hoàng Khải và đại sứ Ngô Quang Xuân - Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội và là Đại sứ của Việt Nam tại Liên Hợp Quốc, là trưởng đoàn đại diện và có rất nhiều đóng góp trong tiến trình Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới WTO, cha ruột của Hoa hậu Ngô Phương Lan – Hoa hậu thế giới người Việt đầu tiên.

Với những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn có được trong quá trình học tập tại Lâu đài sắc đẹp, trong khuôn khổ tuần lễ với chủ đề về Nghi thức ngoại giao, 14 ứng viên đã phải cùng nhau lên kế hoạch và trực tiếp tổ chức một bữa tiệc cho các khách mời đặc biệt ngay tại khuôn viên của Lâu đài sắc đẹp.

  Ảnh minh họa

  Các thí sinh háo hức với bữa tiệc

Ảnh minh họa

Thúy Vân tự tin đàn hát ca khúc do chính cô sáng tác

Ảnh minh họa

Lan Khuê và Thanh Nhàn đảm nhiệm tốt vai trò MC chương trình



Không chỉ được tiếp cận với những bài học lý thú, đây còn là cơ hội trải nghiệm thực tế với nhiệm vụ tổ chức tiệc tối để chào mừng các vị khách quý đến với Lâu đài sắc đẹp. Theo đó, các cô gái sẽ tự lên ý tưởng, phân chia công việc để trang trí, xây dựng thực đơn,chuẩn bị quà, và tận tay lựa chọn những thực phẩm tươi ngon nhất cho bữa gặp gỡ thân mật với cách khách mời đặc biệt hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Với kinh nghiệm của một nữ giám đốc mảng Tiếp thị - Sự kiện, chị cả Thanh Nhàn có dịp phát huy chuyên môn của mình và đóng vai trò “đầu tàu” cho sự kiện quan trọng lần này. Các ứng viên của Top 14 đã tự phân chia thành 3 ban: ban lễ tân đón khách, ban nội dung chương trình và ban văn nghệ giải trí.

Buổi tiệc có sự tham gia của các vị khách là những doanh nhân, chính khách, nhà thiết kế thời trang và những chuyên gia trong chương trình vô cùng bất ngờ trước khả năng kết nối trong bữa tiệc và khả năng giao tiếp của các cô gái. Ngoài trình diễn một ca khúc do thí sinh Thúy Vân sáng tác, Thanh Nhàn đã đảm nhận vai trò MC và Lan Khuê là người phiên dịch tiếng Anh rất xuất sắc.

Ở thử thách này, Văn Thị Vân đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự tiến bộ trong khả năng giao tiếp. Thu Thủy được một chuyên gia nước ngoài đánh giá rất cao về sự tự tin, lối trò chuyện thân thiện và sự lôi cuốn của cô.

  Ảnh minh họa

  Kim Ngân và Thu Thủy


Tuy nhiên, người mà giành được số điểm cao nhất lại là Lan Khuê. Cô giành tới 13 điểm từ sự bình chọn của các khách mời trong chương trình vì khả năng giao tiếp tiếng Anh hoạt bát và đầy tự tin.

Như vậy, sau nhiều thử thách liên tiếp, Lan Khuê luôn khẳng định vị trí top dẫn đầu của mình. Siêu mẫu Châu Á này ngày càng chứng tỏ sự nặng ký khi cô dễ dàng vượt lên ở những thử thách trình diễn Áo dài, dạ hội, bikini, thi tài năng… Đặc biệt, sự tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh là một điểm cộng sáng giá cho người đẹp này giữa rừng nhan sắc Hoa Khôi Áo dài khi cuộc thi đang tìm kiếm ứng viên nặng ký để thi nhan sắc ở thế giới.

Khi cuộc đua ngày càng cam go thì những mâu thuẫn ở nhà chung bắt đầu thêm kịch tính. Trong tuần này, khi các thí sinh phải “trả bài” khi chia làm bốn đội để ghi tên nước trên bản đồ, nhóm bốn cô gái tìm các nước Châu Phi đã giành chiến thắng và họ được cộng thêm một điểm lợi thế. Điều đó đã làm cho không khí Lâu đài sắc đẹp thêm trùng xuống vì có những thí sinh rất tự tin vào kiến thức ghi nhớ quốc kỳ gần 200 nước đã từ bỏ cơ hội ghi thêm điểm khi được yêu cầu thách đố nhóm thí sinh khác. Ban đầu, tất cả giành cho nhau sự yêu thương và không thách đố vì muốn chia đều cơ hội sau những mệt mỏi với nhiều thử thách liên tiếp. Nhưng cuộc thi nào cũng sẽ phải có người thắng, kẻ thua. Và sự nhường bước dường như không phải là một bước đi khôn ngoan của những cô gái khao khát chiến thắng vị trí top 3.

  Ảnh minh họa

  Kim Duyên và Diana Nguyễn không được nhiều lời khen ngợi ở phần thử thách tuần này


Tối nay, liveshow 7 của Hoa Khôi Áo dài sẽ lên sóng trực tiếp trên VTV2. Một thí sinh nữa sẽ phải chia tay sau hành trình học tập miệt mài đầy cam go. Văn Thị Vân – cô gái tuần trước thoát hiểm ngoạn mục khi đối thủ của cô bỏ thi ứng xử đã có sự tiến bộ đáng khen ngợi ở tuần thử thách này. Ngọc Phi cũng cho thấy nỗ lực không ngừng sau khi hơn 2 lần rơi vào top 2 nguy hiểm.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc