Trấn Thành bị "nhà ngoại cảm" Phi Phụng bắt vía

13:31, 24/11/2014
|

(VnMedia) - Tập 7 “Ơn giời, cậu đây rồi!” lên sóng tối thứ 7 vừa qua đã mang lại cho khán giả những tràng cười sảng khoái. Đặc biệt, “bà đồng” Phi Phụng với bản lĩnh và kinh nghiệm diễn xuất dày dặn đã khiến một trưởng phòng “mưu mô” như Trấn Thành cũng nhiều phen phải “cứng họng”.

Ảnh minh họa

Với cách xử lý vô cùng thông minh cùng lối diễn hài tưng tửng, Phi Phụng đã giành về cho mình chiếc cúp danh dự.

Ảnh minh họa

Hóa trang thành nhà ngoại cảm với trang phục kỳ lạ, tóc xù, áo da báo vằn vện kèm thêm chiếc kính màu “hường” hài hước, Phi Phụng còn được MC Xuân Bắc hào phóng tặng cho một chiếc kính đen và một bịch bún đậu mắm tôm trước khi bước vào căn phòng bí ẩn. Tiếp chị trong căn phòng âm u, ma quái là “cục nợ” Trấn Thành lắm mưu nhiều kế.

Vừa bước vào, “thày đồng” Phi Phụng đã bị anh chàng này bắt bẻ tại sao thầy bị mù mà lại biết đường đi ăn bún đậu mắm tôm, thầy tỉnh táo trả lời “xe ôm” khiến khán giả vỗ tay thích thú. Nhắm mắt mỏi quá, thầy thật thà: “ Thôi giờ cho mở mắt đi, mở mắt nhưng vẫn hông thấy gì hết trơn” làm giám khảo Hoài Linh gật đầu cười thích chí.




Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phi Phụng tung hứng cùng Trấn Thành mang lại cho khán giả những tràng cười sảng khoái

Trấn Thành đến nhờ gọi hồn vợ anh về, bởi chị vợ ra đi mà “ngậm luôn mật khẩu nhà băng” không cho chồng biết. Phi Phụng bất ngờ khiến mọi người giật mình khi đổi giọng nhão nhẹt lúc gọi hồn cô vợ về thành công, đã thế còn tự khai mật mã ngân hàng đã lỡ cho “thằng kép” mất rồi. Trấn Thành đang tính làm loạn với vợ thì thầy ngoại cảm bất ngờ cho hồn thoát ra làm trưởng phòng cũng phải “cứng họng”. Cách "đáp trả" tưng tửng cộng với những câu nói dí dỏm, hài hước của “thầy” Phi Phụng khiến giám khảo Hoài Linh và khán giả cười nghiêng ngả.

MC Xuân Bắc ngưỡng mộ cao thủ Phi Phụng vì “pha khó xử là chị xuất hồn ngay”. Hoài Linh cũng hết lời khen ngợi cách xử lý tình huống nhạy bén của đàn chị và tỏ lòng ngưỡng mộ: “Khi mở cánh cửa này bước vào phòng gặp Trấn Thành là em thấy chị mệt mệt rồi. Nếu xử lý không tinh tế, không nhạy bén thì khó đu theo anh chàng này lắm. Em phải nói với chị một điều rằng chị sẽ mãi là thần tượng trong lòng của em”.

Kết thúc thử thách cuối cùng ở căn phòng số 5, Hoài Linh khen: " Phi Phụng diễn “duyên lạ lùng. Chị đã xử lý tình huống rất nhanh, em rất thích chị hễ có chuyện gì là thăng liền ” và quyết định trao kỷ niệm chương của chương trình cho Phi Phụng.


Ảnh minh họa

Bốc thăm trở thành người mở cánh cửa đầu tiên, Nguyên Khang đã được tổng giám đốc và kỹ sư trưởng Đổ - Bể gọi tới để phỏng vấn tuyển nhân sự. Để được vào công ty, Nguyên Khang phải thực hiện động tác múa bụng minh hoạ cho giọng hát của kỹ sư trưởng bởi trong lý lịch, nghiệp vụ chính là kỹ sư nhưng bằng cấp lại là múa bụng.

Xong màn hỏi đáp về chuyên môn nghiệp vụ, hai vị sếp thì thầm to nhỏ với kỹ sư trẻ, nói bóng gió rằng công ty nhiều người lắm. Khang thông minh trả lời ngay: “A, em biết làm thơ”, sau đó  rút ngay bì thư mà Xuân Bắc đưa cho lúc nãy để đút lót hối lộ. Vừa nhận xong tiền thì một vị khách xuất hiện làm hai ông Đổ Bể giật mình. Hóa ra anh kỹ sư bị mắc lừa, hai người kia chỉ là bảo vệ và tài xế. Nguyên Khang tỉnh táo xin lại ngay “bài thơ” của mình.

Tình huống này vừa dí dỏm, hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa, phản ánh những tiêu cực còn tồn tại trong cuộc sống hằng ngày. Giám khảo Hoài Linh khen Nguyên Khang xử lý tình huống rất dễ thương, nhạy bén : " Không phải diễn viên nhưng khi được đưa vào tình huống của hai người rất lanh, rất kinh nghiệm trong nghề hài là Chí Tài và Trường Giang thì em vẫn theo được, vẫn đuổi kịp. Sự lúng túng của em cũng có nhưng vẫn rất dễ thương, khán giả cũng dễ dàng thông cảm vì em là một MC. Mà em đã làm được điều đó cũng là điều đáng khích lệ”, Hoài Linh nói thêm.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong tập 7, Trương Nam Thành là người phải “đổ mồ hôi” nhiều nhất bởi bắt trúng phải căn phòng của Việt Hương. Với tình huống hẹn hò ngoài công viên sau nhiều lần tỏ tình với nhau trên mạng, vừa gặp mặt, Việt Hương đã khiến Nam Thành không khỏi lúng túng khi đòi anh hôn để chụp ảnh đăng Facebook, thậm chí, Việt Hương đã chủ động cưỡng hôn anh ngay trên sâu khấu.

Chưa kịp hoàn hồn trước sự táo bạo của đàn chị, Nam Thành lại vã mồ hôi như tắm khi bị “máy bay bà già” bắt nghe nhịp tim trên cơ thể và vờ ngất xỉu để anh chàng hô hấp nhân tạo. Để cứu nguy cho Nam Thành, giám khảo Hoài Linh đã bấm chuông dừng tình huống. Lau mồ hôi sau tiểu phẩm, Trương Nam Thành thú nhận rằng một số tình huống Việt Hương đưa ra khiến anh phát hoảng.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: " Việt Hương tạo nhiều đất diễn cho khách mời nhưng "toàn là những điều khó khăn" với đối phương. Trương Nam Thành bị “ép nhiều quá. Sự ngây ngô, ngỡ ngàng của em rất duyên dáng. Hy vọng với kinh nghiệm học được thì em sẽ là một diễn viên tỏa sáng thực sự”.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vào vai cô diễn viên tìm mọi cách nổi tiếng bằng chiêu trò, khi đối mặt với “nhà báo kỳ cựu” Minh Nhí, Lan Phương tỏ ra khá tự tin và chủ động trong các câu hỏi phỏng vấn mà trưởng phòng đưa ra trong buổi họp báo ra mắt phim “Sự trả thù của nhan sắc”.

Bị phóng viên chụp mũ: “ Lúc đầu đạo diễn không mời em, nhưng mời không ai thèm đóng nên mới chọn em phải không?”, cô nàng đáp lại bằng giọng chanh chua: “ Người khác không nhận thấy đó là cơ hội đổi đời. Em nhìn đời sâu sắc, nhận thấy đằng sau sự từ chối của mọi người là cơ hội để phát triển. Sự thật là bộ phim đã thành công”.

Giám khảo Hoài Linh cho rằng: “Anh Minh Nhí là một người thầy, một người có kinh nghiệm trong nghề cố làm khó Lan Phương. Nhưng với sự nhạy bén, nhanh trí của Lan Phương thì em đã gỡ được hết những mối mà Minh Nhí gút lại”.


Ngọc Linh - (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Ý kiến bạn đọc