Hoàng Yến - Hà Duy "gây bão", soán ngôi Vân Trang - Quốc Đại

10:23, 24/11/2014
|

(VnMedia) - Tối qua, ngày 23/11, liveshow 4 chương trình Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề Rock, 7 cặp đôi đã cố gắng hết sức để mang đến những tiết mục vô cùng máu lửa trên sân khấu và tạo được dấu ấn riêng trong lòng công chúng.

Ảnh minh họa

Hà Duy - Dương Hoàng Yến bất ngờ nhận được “cơn mưa” điểm 10 và giành được số điểm kỷ lục đầu tiên của chương trình là 30/30 điểm.

Là cặp đôi biểu diễn cuối cùng, Hà Duy - Dương Hoàng Yến đã liều mình thử sức với cách hát opera rock qua ca khúc Cô gái vót chông . Đây là thể loại rock cấp tiến và nhận được sự đánh giá cao từ phía những người “cầm cân nảy mực” của cuộc thi. Cả 3 giám khảo đồng loạt dành cho cặp đôi Hà thành 3 điểm 10 tuyệt đối - đây là cặp đôi đầu tiên giành được số điểm kỷ lục đầu tiên của chương trình là 30/30 điểm.  

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Họ cũng là Cặp đôi xuất sắc nhất liveshow 4 tối qua

Có thể thấy, qua từng liveshow, cặp đôi Duy - Yến đã có sự tiến bộ trông thấy rõ rệt trong cả phần hát lẫn phần diễn xuất. Đêm qua, cặp đôi này đã tạo nên cơn “bão” với phần rock đầy máu lửa và nội lực. Và cuối cùng, họ đã trở thành chủ nhân của giải thưởng quan trọng nhất đêm là giải Cặp đôi xuất sắc nhất (tổng số điểm Giám khảo và bình chọn cao nhất).

Như vậy, trong tuần này, cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại đã chính thức bị “soán ngôi” sau hai tuần liên tiếp đều đạt giải Cặp đôi xuất sắc nhất.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sau 2 tuần liên tiếp chiếm giữ "ghế nóng", Vân Trang - Quốc Đại đã phải nhường vị trí này cho Hà Duy - Hoàng Yến bởi cặp đôi Hà thành đã có một tiết mục dự thi cực kỳ xuất sắc.

Mở màn chương trình, cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại hòa giọng với nhau qua liên khúc Mắt đen và Đôi mắt đầy máu lửa. Cứ tưởng “bài toán” nhạc rock sẽ “làm khó” cặp đôi vốn sở hữu chất giọng trữ tình, truyền cảm này nhưng cả 2 đã mang đến sự bất ngờ cho khán giả. Họ đã khoe được chất giọng cao, đầy nội lực của mình và nhận được lời khen ngợi của 3 vị Giám khảo với điểm 26,5 điểm.

Một lần nữa, Vân Trang - Quốc Đại đã chứng minh được bản lĩnh của mình qua từng thử thách của mỗi đêm thi. Bên cạnh đó, trong tiết mục của họ, với sự hỗ trợ của họa sĩ Ngô Thời, một bức tranh action paint đã được tạo nên. Vân Trang - Quốc Đại đã chia sẻ rằng, họ sẽ bán đấu giá bức tranh này và dùng toàn bộ số tiền để làm thiện nguyện tại bệnh viện mổ mắt dành cho những người nghèo ở TP. Hồ Chí Minh.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Quế Vân - Nam Cường hóa Thị Nở - Chí Phèo trong "Chờ người nơi ấy"

Tuần trước, Nam Cường - Quế Vân mùi mẫn qua câu chuyện tình nổi tiếng Lan và Điệp, còn trong tuần này, cặp đôi này đã đưa khán giả đến với câu chuyện nổi tiếng giữa Chí Phèo và Thị Nở. Họ đã thể hiện ca khúc Chờ người nơi ấy theo chất riêng của mình trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo và nhận về số điểm 27.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Minh Trung  - Minh Thư mang đến câu chuyện lắng đọng qua ca khúc Con yêu

Cặp đôi Minh Trung  - Minh Thư “rời bỏ” những cảnh diễn nóng bỏng, sôi động trên sân khấu để đưa khán giả hòa vào câu chuyện lắng đọng qua ca khúc Con yêu. Họ đã thể hiện chất rock mạnh mẽ pha trộn với chất pop nhẹ nhàng, truyền cảm và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nhưng chỉ nhận được số điểm khiếm tốn là 26.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương Vút bay với bản phối mới

Cặp đôi Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương đã thể hiện ca khúc Vút bay với bản phối mới. Họ đã thể hiện chất rock khá “tĩnh lặng” ở phần đầu và bùng nổ ở phần cuối bài. Ở đêm thi này, Nhan Phúc Vinh đã có sự tiến bộ trông thấy trong giọng hát bên cạnh một Đinh Hương bản lĩnh và chuyên nghiệp. Cặp đôi nhận được số điểm khá cao: 28 điểm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Jennifer Phạm ôm con hóa Hòn vọng phu chờ chồng

Cặp đôi Đức Tuấn - Jennifer Phạm nhập tâm vào câu chuyện ý nghĩa qua ca khúc Hòn vọng phu. Đức Tuấn ra trận với trọng trách cao cả vì tổ quốc để lại sự chờ mong của Jennifer ở quê nhà.  Cuối cùng, sau những năm tháng đợi chờ mòn mỏi, cô vợ đã hóa đá với lòng chung thủy đầy cảm động. Qua ca khúc này, Đức Tuấn đã khoe được giọng hát tốt và đầy kỹ thuật của mình, còn Jennifer Phạm cũng đã cố gắng hết sức nhưng vẫn chưa hoàn thành tốt ca khúc. Cặp đôi được 27,5 điểm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cặp "Thỏ - Rùa" Tú Vi - Bùi Anh Tuấn được 26,5 điểm

Cặp đôi Tú Vi - Bùi Anh Tuấn đêm nay đã có cú lột xác ngoạn mục khi trình diễn vô cùng máu lửa và mạnh mẽ. Bùi Anh Tuấn hóa thân thành con rùa ngồi co ro trong bóng đêm và hát ca khúc Góc tối ; còn Tú Vi là nàng thỏ xinh đẹp ca hát trong khu vườn vui nhộn cùng với những người bạn của mình qua ca khúc It’s my life.

Cặp đôi “trai xinh, gái đẹp” vốn được khán giả biết đến với thể loại nhạc pop nhẹ nhàng, tình cảm nhưng đêm nay, những gì mà họ thể hiện trên sân khấu phải khiến mọi người vỡ òa trong sự ngạc nhiên.

Ảnh minh họa

Cặp đôi được yêu thích nhất tuần qua số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả ở tuần trước là: cặp đôi Minh Trung - Minh Thư.

Ảnh minh họa

Khách mời Phan Ngọc Luân - Xuân Nghi khép lại liveshow 4 với bài hát Still loving you

Trong đêm thi, ngoài phần trình diễn của các cặp đôi còn có sự góp mặt của ca sĩ Phan Ngọc Luân và Xuân Nghi với tư cách khách mời. Họ đã kết hợp với nhau qua bài hát Still loving you và khép lại trọn vẹn liveshow 4.

Liveshow 5 sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h10, Chủ nhật, ngày 30/11/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.


Ngọc Linh - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng, Châu Quốc Hùng)

Ý kiến bạn đọc