Angelina Jolie quyết định chia tay với nghiệp diễn

08:21, 24/11/2014
|

(VnMedia) - Bên cạnh việc xuất hiện đầy mê hoặc và cuốn hút trên tạp chí DuJour, ngôi sao điện ảnh Angelina Jolie còn khiến độc giả tò mò khi tuyên bố đang lên kế hoạch từ bỏ sự nghiệp diễn xuất, dành thời gian cho vai trò đạo diễn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhan sắc lộng lẫy của Angelina Jolie khiến nhiều người bị cuốn hút.

Sau khi làm đạo diễn cho vài bộ phim, cô vợ xinh đẹp của nam tài tử Brad Pitt đã nhanh chóng đam mê công việc mới này và có ý định ngừng hẳn diễn xuất để tập trung làm đạo diễn. Tuy không nói rõ thời điểm sẽ từ bỏ vai trò diễn viên, nhưng Angelina khẳng định cô không muốn đóng phim nữa.

“Tôi chưa bao giờ cảm thấy thoải mái khi làm một diễn viên. Tôi chưa bao giờ thích đứng trước camera. Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ làm đạo diễn, nhưng tôi hy vọng mình có thể hoàn toàn trở thành đạo diễn vì đơn giản, tôi cảm thấy hạnh phúc hơn khi làm việc này", Angelina tuyên bố. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Angelina Jolie chụp ảnh cùng Jack O’Connell - ngôi sao trong bộ phim "Unbroken" cũng do chính cô đạo diễn

Hiện Angelina đang tập trung cho phim By the sea - đánh dấu sự tái hợp giữa cô và đức lang quân Brad Pitt trên màn ảnh sau thời gian dài phim Mr. and Mrs. Smith (Ông bà Smith) ra rạp năm 2005. Trong By the sea , Angelina không chỉ đóng vai nữ chính mà còn phụ trách viết kịch bản, đạo diễn kiêm nhà sản xuất. Con trai cả Maddox của cô cũng hỗ trợ với vai trò làm trợ lý sản xuất cho bộ phim.

Chia sẻ với tờ tạp chí, ngôi sao 39 tuổi cho biết, việc việc đích thân làm đạo diễn cho bộ phim mới của vợ chồng cô là một điều không hề dễ dàng, tuy nhiên cả hai vợ chồng lại luôn được sát cánh, giúp đỡ lẫn nhau để bộ phim được hoàn hảo hơn.

Ảnh minh họa

"Điều rắc rối là chính tôi phải làm đạo diễn cho cả tôi và Brad. Nó là một bộ phim nặng nề. Việc đó không hề dễ dàng đối với hai chúng tôi. Nhưng dù vậy thì chúng tôi luôn bên nhau khi cùng làm bộ phim và giúp nhau trở nên tốt hơn", Angelina nói.

Được biết, bộ phim nói về một cặp vợ chồng sống trong thập niên 1970 và phải đối mặt với những vấn đề về hôn nhân trong chuyến du lịch tại Pháp.


Ngọc Linh - (Theo Hollywood Reporter)

Ý kiến bạn đọc