Ứng viên Hoa hậu đẹp rạng rỡ tại Phú Quốc

06:35, 24/11/2014
|

(VnMedia) - 38 người đẹp đến từ mọi miền Tổ quốc đã có mặt tại huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang để tham gia Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, cuộc thi sắc đẹp uy tín, danh giá và lâu đời nhất cả nước.

Bắt đầu từ ngày 23/11 đến hết ngày 6/12/2014, 38 thí sính có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống ở đảo ngọc Phú Quốc và thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl. Ở đây, các thí sinh sẽ có thời gian luyện tập, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách chu đáo để có được những phần thi ấn tượng.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
  Ảnh minh họa

Ngay khi đặt chân đến Phú Quốc, các thí sinh và Ban tổ chức đã thăm và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Phú Quốc. Cùng tham dự buổi lễ có ông Phạm Văn Nghiệp – Phó Chủ tịch huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Tọa lạc tại khu phố 10, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, nghĩa trang là nơi an nghỉ của hơn 3.300 liệt sĩ.

Phát biểu tại lễ dâng hương, nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhấn mạnh, đây là hoạt động tri ân, tưởng nhớ những bậc cha, anh đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên hôm nay. Tất cả các thí sinh và thành viên Ban tổ chức cuộc thi đã cùng nhau thắp hương tại Đài tưởng niệm và trên từng ngôi mộ để tỏ lòng thành kính . Hoạt động ý nghĩa này giúp các thí sinh của cuộc thi thấm nhuần được đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và thêm hiểu về lịch sử của hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, nơi diễn ra Vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Cũng trong ngày, đoàn đã đến thăm vườn sim Phú Quốc - Sim Sơn (xã Dương Tơ), nơi sản xuất nhiều đặc sản như mứt sim, siro sim, vang sim… nổi tiếng của Phú Quốc.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Các thí sinh và Ban tổ chức đã thăm và dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Phú Quốc


Buổi chiều cùng ngày, các thí sinh đã có những trải nghiệm tuyệt vời, những giây phút thư giãn tại Vinpearl Resort Phú Quốc khi tham quan spa, nhà tổng thống, tận mắt chiêm ngưỡng sân golf 27 lỗ thiết kế theo mô hình biển - đảo nổi tiếng trên thế giới, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, cùng thưởng thức các món ăn tuyệt hảo từ hệ thống nhà hàng đa dạng với các món Á - Âu…

Buổi tối, các thí sinh tập một số bài hát về biển đảo dưới sự hướng dẫn của nghệ sĩ ưu tú Tạ Minh Tâm.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc