Toàn cảnh Đêm Dạ vũ lung linh của 7 Cặp đôi Hoàn hảo

12:52, 10/11/2014
|

(VnMedia) - Sau đêm mở màn với đám cưới tập thể của 7 cặp nghệ sỹ, tuần này, liveshow 2 Cặp đôi Hoàn hảo với chủ đề Đêm dạ vũ tiếp tục tạo được ấn tượng đậm nét trong lòng công chúng với 7 tiết mục mang phong cách, cá tính riêng, rất ấn tượng và thú vị.

>>
Vân Trang - Quốc Đại lập hattrick trong đêm Dạ vũ
>> 
Lộ nhiều giọng ca "khủng" Cặp đôi Hoàn hảo 2014
>> Cận cảnh đám cưới lung linh của 7 cặp đôi hoàn hảo  

Ảnh minh họa

Thử thách này đòi hỏi các cặp đôi không chỉ hát sao cho thật tốt mà bên cạnh đó, họ còn phải phối hợp ăn ý và nhịp nhàng với nhau qua những động tác nhảy chuyên nghiệp, đúng tiết tấu và ăn khớp với giai điệu bài hát. Được dàn dựng công phu và hoành tráng, các cặp đôi tiếp tục đem tới cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn với những tiết mục hấp dẫn.

Mời các bạn cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng trong Liveshow 2 tối qua (9/11/2014):

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

7 cặp đôi ra mắt khán giả trong đêm Dạ vũ

Ảnh minh họa

Vân Trang – Quốc Đại đã trở thành Cặp đôi được yêu thích nhất Liveshow 1 qua số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả

Ảnh minh họa

Họ đồng thời cũng là Cặp đôi được điểm cao nhất của Giám khảo trong liveshow 2 tối qua với tổng số điểm gần như thuyệt đối là: 29,5/30 điểm và giành lại vị trí ghế nóng từ cặp đôi Bùi Anh Tuấn - Tú Vi.

Ảnh minh họa

Cuối cùng, giải thưởng quan trọng nhất - giải Cặp đôi xuất sắc nhất (tính theo số điểm quy chuẩn từ Giám khảo và bình chọn của khán giả) cũng bất ngờ thuộc về cặp đôi này. Họ chính thức  trở thành chủ nhân của chiếc ghế nóng chung cuộc

Ảnh minh họa

Vân Trang hóa thân thành cô bé lọ lem được phù thủy hóa phép trở thành một cô công chúa xinh đẹp lộng lẫy và gặp được “chàng hoàng tử” Quốc Đại lịch lãm qua ca khúc Em đẹp nhất đêm nay.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ban giám khảo tỏ ra rất ấn tượng với màn kết đầy cao trào của tiết mục khi Quốc Đại mặc váy và Vân Trang mặc trang phục menswear. Màn hoán đổi thân xác của 2 nhân vật chính mang lại nhiều tiếng cười cho người xem khi Vân Trang hài hước trêu Quốc Đại "trả lại váy cho em".

Ảnh minh họa

Vân Trang hạnh phúc nhẩy lên sau khi nghe công bố kết quả.

Ảnh minh họa

Giải Cặp đôi xuất sắc nhất giành cho họ hoàn toàn xứng đáng

Ảnh minh họa

Cặp đôi Dương Hoàng Yến - Hà Duy mang đến một tiết mục vô cùng hài hước và đáng yêu qua ca khúc Những cô nàng ham vật chất.

Ảnh minh họa

Với phần hát, diễn xuất và “lột đồ” chóng vánh trên sân khấu, Dương Hoàng Yến đã khiến khán giả đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cặp đôi Nam Cường - Quế Vân đưa khán giả đến với một chuyện tình buồn qua ca khúc Sẽ thôi chờ mong đầy sâu lắng.

Ảnh minh họa

Jennifer Phạm hóa "Vũ nữ thân gầy" xinh đẹp bên Đức Tuấn chững chạc, điển trai. Họ khiến người xem không thể rời mắt khi thể hiện màn khiêu vũ đẹp mắt.

Ảnh minh họa

Quang Linh dành lời khen cho Jennifer vì những nỗ lực của cô trong tuần này và thể hiện mong muốn cô sẽ tỏa sáng ở liveshow cuối cùng.

Ảnh minh họa

Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh nồng nàn, da diết qua ca khúc Say tình trong sự reo hò của đông đảo fan hâm mộ. Họ đã “say” với nhau qua điệu nhảy Jazz đầy mê hoặc và cuồng nhiệt.

Ảnh minh họa

Âm nhạc và những điệu nhảy thuần thục đã giúp họ thăng hoa và mang đến một phần trình diễn ấn tượng không kém các cặp đôi còn lại.

Ảnh minh họa

Cặp đôi Bùi Anh Tuấn - Tú Vi hòa giọng với nhau qua liên khúc 4 bài hát Bây giờ tháng mấy - Niềm đau chon dấu - Biển cạn - Một tình yêu.

Ảnh minh họa

Tuy chia sẻ nhảy là “cực hình” nhưng khi bị Tú Vi yêu cầu nhảy điệu Michael Jackson, Bùi Anh Tuấn đã trổ tài nhảy moonwalk theo phong cách của "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn khiến fan phấn khích.

Ảnh minh họa

Cặp đôi Minh Thư - Minh Trung tiếp tục “gây sốt” khi mang hit của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh lên sân khấu đêm nay: Em không cần anh và Gạt đi nước mắt được phối lại với một bản phối mới.

Ảnh minh họa

 Cặp đôi “trai xinh, gái đẹp” này đã cùng hát và nhảy điệu Samba và Chacha nhuần nhuyễn với nhau theo đúng nét trẻ trung và năng động của họ.

Ảnh minh họa

Nữ diễn viên Cát Phượng bất ngờ xuất hiện trong vai trò MC bên cạnh Phan Anh.

Ảnh minh họa

Cô tạo ra nhiều tiếng cười cho chương trình khi hóa thành Mã Lệ Phi Các – “bản sao” Tiên hắc ám Maleficent, người bảo vệ ghế nóng dành cho cặp đôi có điểm số cao nhất trong liveshow do bán giám khảo chấm.

Ảnh minh họa  

Bên cạnh phần trình diễn ấn tượng của các cặp thí sinh, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Đông Nhi với vai trò khách mời.

Ảnh minh họa

Cô mang đến không khí khấy động, sôi nổi cuồng nhiệt với hit mới toanh đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng - Bad Boy.


Ngọc Linh - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc