Ngắm vẻ đẹp kiêu kỳ của Lưu Diệc Phi

08:11, 10/11/2014
|

(VnMedia) - Được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ", Lưu Diệc Phi luôn nổi tiếng với vẻ đẹp thanh cao, thoát tục như tiên nữ. Trong bộ ảnh mới chụp trên bìa tạp chí danh tiếng Harper's Bazaar, với gương mặt vừa ngây thơ vừa gợi cảm, ở Lưu Diệc Phi toát lên vẻ kiêu kỳ, quý phái và quyến rũ rất riêng.

Ảnh minh họa

Sở hữu làn da trắng tự nhiên, gương mặt thanh thoát, Lưu Diệc Phi được mệnh danh là
Ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ

Thuở nhỏ, Lưu Diệc Phi chơi piano, khiêu vũ, và hát rất tốt. Năm lên 8, cô từng đoạt giải nhất trong cuộc thi Người mẫu tuổi nhi đồng khu vực miền Trung và Nam Trung Quốc. Chính thức gia nhập làng giải trí từ lúc 15 tuổi, chỉ sau 2 năm, Lưu Diệc Phi đã nổi tiếng và được nhiều người biết đến khi vào vai tiểu thư Vương Ngữ Yên trong "Tân Thiên Long Bát Bộ" cùng Lâm Chí Dĩnh. Danh hiệu “Thần tiên Tỷ Tỷ” cũng được gắn liền với cô từ đó. Tiếp đến, Diệc Phi lại
thành công khi vào vai Tiểu Long Nữ trong "Thần Điêu Đại Hiệp". Đây cũng là bộ phim truyền hình có tỉ suất người xem cao nhất châu Á năm 2006.

Ảnh minh họa

Cuối năm 2005, Diệc Phi đã được chọn là một trong tứ đại hoa đán đương đại của Trung Quốc bên cạnh Lý Băng Băng, Trần Hảo và Huỳnh Thánh Y.  Đến năm 2006, cô cũng góp mặt trong 10 người đẹp cổ trang cùng Hoàng Hiểu Minh, Lục Nghị, Lý Á Bằng, Nghiêm Khoan, Triệu Văn Trác, Trần Hảo, Hoàng Dịch, Cao Viên Viên, Thủy Linh. Cùng năm, cô cũng được nhận giải ngôi sao ăn mặc phong cách nhất Trung Quốc.

Ảnh minh họa

Báo điện tử Tom.com đã chọn Lưu Diệc Phi xếp thứ 3 sau Tôn Lệ, Triệu Vi, đứng trên Thủy Linh, Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Hồ Khả, Mai Đình và Ân Đào trong Top 10 mỹ nhân nổi tiếng nhất Trung Quốc. Tờ Sohu cũng xếp cô vào hàng 10 diễn viên Trung Quốc xinh đẹp nhất. Cô cũng trở thành hình ảnh xuất hiện trên bìa các tạp chí thời trang nổi tiếng như Fashion, Trendstyle, Miss, Health person, Cosmo girl, vogue... 

Ảnh minh họa

Năm 2008, Lưu Diệc Phi đã đóng Vua Kung Fu cùng với Lý Liên Kiệt và Thành Long, đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp. Đây là bộ phim nói tiếng Anh đầu tiên của Diệc Phi, đáng chú ý hơn nữa là kinh phí của bộ phim này lên tới 70 triệu USD. Cùng năm này, cô đã trở thành nữ diễn viên Trung Quốc thứ hai sau Chương Tử Di kí hợp đồng độc quyền với công ty giải trí William Morris Agency - 1 trong 3 hãng giải trí lớn nhất nước Mĩ, bệ phóng của nhiều tên tuổi lớn thế giới như Mel Gibson, Reese Witherspoon, Halle Berry, Julia Roberts, Thành Long,...

Ảnh minh họa

Năm 2014 này cũng là năm Diệc Phi gặt hái được nhiều thành công và càng khẳng định hơn nữa tên tuổi của mình khi tham gia vào một số bộ phim bom tấn như Outcast (Mối thù hoàng tộc) đóng cùng 2 nam diễn viên nổi tiếng Hollywood - Hayden Christensen và Nicolas Cage. Gần đây nhất là bộ phim “Hồng Nhan Lộ Thuỷ” đóng cùng nam diễn viên điển trai Hàn Quốc Bi Rain và những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Tình yêu thứ 3 đóng cặp cùng Song Seung Hun cũng vừa hoàn tất để ra mắt vào dịp cuối năm nay.

Tuổi trẻ, tài năng cộng với nhan sắc được nhiều người ngưỡng mộ, chắc chắn con đường sự nghiệp của Lưu Diệc Phi sẽ còn vươn cao và vươn xa hơn nữa trong tương lai.


Huệ Mẫn - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc