Britney Spears "khoe" người tình mới

10:52, 10/11/2014
|

(VnMedia) - Ca sĩ Britney Spears lần đầu tiên khoe ảnh “tự sướng” của cô cùng bạn trai Charlie Ebersol lên trang mạng xã hội Twitter và Instagram chưa đầy một tuần bị đồn có người đàn ông mới.

Trong ảnh, cô trông vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc. Ngay khi Britney đưa ảnh lên, Charlie Ebersol cũng chia sẻ bức ảnh và chú thích: “hạnh phúc”.

Ảnh minh họa 

  Britney hạnh phúc với tình mới.

"Họ gặp nhau thông qua bạn bè," một nguồn tin hé lộ với E! News. "Anh ấy là người đàn ông ngọt ngào nhất hơn bao giờ hết và họ rất hứng thú tìm hiểu nhau. Cả hai đều rất hạnh phúc và vui vẻ".

Mối quan hệ mới được công khai chỉ hai tháng sau khi Spears đã chia tay với David Lucado vào hồi tháng 8. Sau đó, Spear khẳng định tình trạng mối quan hệ mới của mình bằng cách viết, "Ahhh cuộc sống độc thân!".

  Ảnh minh họa

  Britney Spears  và Charlie Eberso.

Như RadarOnline đưa tin, Spearshẹn hò với Charlie, là con trai của cựu giám đốc thể thao NBC Dick Ebersol và ngôi sao phim Kate & Allie , nữ diễn viên Susan Saint James. Charlie sống sót sau một tai nạn máy bay vào năm 2004 nhưng bị mất anh trai của anh là Teddy trong vụ tai nạn thảm khốc đó.

Mai Lan - (Theo E, Radar)

Ý kiến bạn đọc