Những cuộc “chia tay” ít ồn ào của Vbiz

07:14, 06/11/2014
|

(VnMedia)  - Lý Chánh ngừng dẫn Hoa Khôi Áo dài, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi ghế nóng Master chef, Samual Hoàng bất ngờ chia tay Vietnam ’s Next Top Model khi mới vào đầu chặng đua… không ít cuộc “chia tay” Vbiz khá lặng lẽ sau khi gây xôn xao dư luận.

Bị soi tài năng ẩm thực, Tăng Thanh Hà rời căn bếp Master chef

Cuộc chia tay của Tăng Thanh Hà tại Master chef khá lặng lẽ sau khi cô kết thúc nhiệm vụ tìm ra 12 gương mặt xuất sắc vào nhà chung. Như thông tin ban đầu của cuộc thi tìm Vua đầu bếp mùa giải thứ hai, Tăng Thanh Hà chỉ là giám khảo khách mời và cô không nhất thiết phải là cái tên xuyên suốt hành trình dài hơi của cuộc thi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, sự có mặt của Hà Tăng đã làm cho Master chef trở nên nóng hơn hẳn giữa cơn bão các show truyền hình thực tế. Nhưng, khi vừa gây được bão ở tập đầu, Hà Tăng đã lập tức tự gây bão cho chính mình.

  Ảnh minh họa

  Hà Tăng lặng lẽ rời Master chef


Sự việc bắt đầu nhen nhóm khi “ngọc nữ” này động chạm tới hai chữ đam mê để nói với một thí sinh khi anh ta đặt ra mục tiêu đến với Master chef hòng kiếm giải thưởng. Cô phản ứng rất gay gắt đối với thí sinh là một kỹ sư xây dựng khi anh này cho biết, mình tham gia chương trình vì món tiền thưởng chứ không vì đam mê ẩm thực. Bùng nổ hơn khi tài năng bếp núc và khả năng về ẩm thực của Hà Tăng lại bị đem ra mổ xẻ ở nhiều khía cạnh và không ít ý kiến cho rằng, cô chưa đủ tư cách ngồi ghế nóng để nói về ẩm thực với các thí sinh.

Sự việc này đã khiến cho một người không thích ồn ào và thị phi như Hà Tăng chọn cách im lặng và lặng lẽ chia tay Master chef sau khi kết thúc nhiệm vụ tìm ra Top 12. Tuy nhiên, trong mắt các giám khảo ngồi ghế nóng, đặc biệt là Luke Nguyễn lại giành nhiều lời khen ngợi cho ngọc nữ này là một chuyên gia ẩm thực với những nhận xét sâu sắc.

Công bố nhầm kết quả, Lý Chánh chia tay Hoa Khôi Áo dài

MC Lý Chánh đã chính thức nói lời chia tay với Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới vì lý do không thể sắp xếp công việc để đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt một chặng đường dài của cuộc thi ở trong liveshow 3 tối qua. Chỉ còn một mình siêu mẫu Thu Hằng đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình trong những đêm trình diễn và công bố kết quả.

Quyết định này của MC Lý Chánh dựa trên sự cân nhắc kỹ lưỡng về khối lượng công việc và lịch trình của cuộc thi được đề xuất từ Ban tổ chức.

  Ảnh minh họa

  MC Lý Chánh và sự nhầm lẫn tai hại trong việc công bố thí sinh an toàn


Tuy nhiên, trước đó ở liveshow 2, nam MC kinh nghiệm đầy mình của lĩnh vực thể thao này đã bị vấp, thiếu sự mềm mại và lối đưa đáp tạo nên sự hấp dẫn với Thu Hằng trên sân khấu. Sự việc nghiêm trọng hơn khi cả Lý Chánh và Thu Hằng công bố nhầm kết quả.

Trái ngược với lời nhận xét của giám khảo Nguyễn Quang Dũng về Ngọc Dung là thí sinh yếu nhất thì MC Lý Chánh lại công bố ngược thí sinh này an toàn. MC Thu Hằng cũng theo đó không phát hiện ra sự nhầm lẫn tai hại đó khiến cho hai thí sinh suýt khuỵu trên sân khấu. Dù kết quả chung cuộc chưa có thí sinh nào bị loại ở tuần đầu, nhưng việc công bố nhầm đó cũng gây sự khó chịu trong một show truyền hình trực tiếp.

Lý Chánh chính thức chia tay Hoa Khôi Áo dài. Còn đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với vai trò làm tổng đạo diễn – giám khảo cuộc thi cũng gửi lời xin lỗi rằng “sự cố trong đêm liveshow thứ 2 trước đó xuất phát từ lỗi trong khâu điều hành chương trình đã dẫn đến sơ sót trong việc truyền tải thông tin một cách chính xác đến khán giả”.

Samual Hoàng và cuộc chia tay êm ấm

Sự có mặt của Samual Hoàng trên ghế nóng Vietnam’s Next Top Model 2014 hứa hẹn sẽ tạo làn gió mới cho mùa giải này khi Đỗ Mạnh Cường chia tay. Là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, nam giám khảo này cũng đã xuất hiện ấn tượng ở vòng casting hai miền cùng những góp ý chân thành cho các thí sinh tỏa sáng.

  Ảnh minh họa
 

Tuy nhiên, khi đã tìm ra Top 16, nam giám khảo này đột nhiên chia tay ghế nóng vì lý do quá bận nhiều sô ở nước ngoài mà anh đã đặt bút ký hợp đồng trước đó. Anh sẽ là đứng phía sau, hỗ trợ các thí sinh. Người thay thế vị trí ghế nóng của Samuel Hoàng là bà Hương Color - tổng biên tập tạp chí F Fashion. Chưa dính “tì vết” vì chương trình chưa lên sóng, cuộc chia tay của Samual Hoàng có lẽ là êm thấm nhất và bận rộn thật sự trong những cuộc chia tay ồn ào của Vbiz.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc