Top 7 Model nổi bật không kém đàn chị trên sàn catwalk

14:46, 05/11/2014
|

(VnMedia)  - Dù mới bắt đầu bước vào cuộc đua tranh ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model, giám khảo Xuân Lan đã tự tin mang Top 7 nữ lên sân khấu chuyên nghiệp. Họ có màn thể hiện không kém các đàn chị đã thành danh như Chà Mi, Lê Thúy, Thùy Trang, Kha Mĩ Vân...

Top 7 thí sinh nữ xuất sắc nhất của Vietnam ’s Next Top Model 2014 bất ngờ xuất hiện tại sự kiện thời trang mang tên Top FashionShow trước sự ngỡ ngàng của khán giả tại đây bởi khả năng trình diễn catwalk điêu luyện không kém cạnh những người mẫu chuyên nghiệp khác.

Trong show diễn vừa qua, Top các thí sinh nữ của Vietnam’s Next Top Model 2014 gồm Nguyễn Oanh, Tiêu Ngọc Linh, Quỳnh Châu, Kim Dung, Thanh Tuyền, Yến Nhi, Cao Ngân tham gia trình diễn cùng với rất nhiều những người mẫu chuyên nghiệp hiện nay. Tuy chỉ là những người mẫu trẻ và đa số là chưa có kinh nghiệm trình diễn trên sàn catwalk, họ vẫn không khiến khán giả có mặt tại đó thất vọng và có phần ngạc nhiên bởi khả năng trình diễn lẫn thần thái khá tốt trong từng bước đi đầu tiên trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.

Chính sự tự tin và hậu thuẫn từ phía Host Xuân Lan đã giúp cho các thí sinh thêm vững chãi trên sàn diễn.

  Ảnh minh họa

Yến Nhi

Ảnh minh họa

Ngọc Linh

Ảnh minh họa

Thanh Tuyền

Ảnh minh họa

Quỳnh Châu

Ảnh minh họa

Nguyễn Oanh

Ảnh minh họa

Kim Dung

Ảnh minh họa

Cao Ngân

 


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc