Náo nhiệt nhà chung Top Model vì "gái quê" nhõng nhẽo

15:39, 10/11/2014
|

(VnMedia)  - Nhà chung của Vietnam’s Next Top Model được phen náo loạn khi cô gái nhỏ tuổi nhất được gắn mác “gái quê” Nguyễn Oanh đã xích mích với chàng trai Đặng Văn Hội.

Cuộc sống tập thể không bao giờ tránh được những xích mích của những cá nhân sống trong môi trường chung. Ngôi nhà chung của Vietnam’ s Next Top Model 2014 cũng không phải là ngoại lệ khi tại đây, có rất nhiều tài năng và những con người sở hữu cá tính mạnh luôn mong muốn bộc lộ và nổi trội trong chương trình. Trong tập 2, xung đột nảy sinh giữa chàng trai cao nhất nhà chung – Đặng Văn Hội và cô gái trẻ tuổi nhất – Nguyễn Oanh.

  Ảnh minh họa

  Nguyễn Oanh giận dỗi Đặng Văn Hội


Là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhà chung nên Nguyễn Oanh rất con nít và hay giận dỗi mỗi khi gặp một vấn đề không hợp ý mình, bên cạnh đó, cô nàng còn có bản tính khá vô tư và vô cùng hồn nhiên. Minh chứng là trong phần chụp hình, cô nàng được BGK khen và đánh cao về khả năng diễn đạt lẫn biểu cảm tốt, Nguyễn Oanh đã hồn nhiên đi khoe với hầu hết tất cả thí sinh trong ngôi nhà chung lúc đó.

Cao trào nhất chính là sự việc giữa Nguyễn Oanh và Văn Hội khi anh này vô tình dẫm phải chân cô trong lúc mọi người cùng nhau chơi trò chơi tập thể nhân ngày sinh nhật của Kim Dung và Đức Anh. Sự việc tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại khiến cô gái có tính cách trẻ con này giận dỗi. Trong sự việc lần này, có một số thí sinh tỏ ra bênh vực Nguyễn Oanh nhưng cũng có một số phản bác vì nghĩ đây chỉ là hành động “cố tình” nhõng nhẽo của cô gái nhỏ tuổi. Trong khi đó, người trong cuộc là Văn Hội lại không muốn xin lỗi vì nghĩ đây chỉ là một việc không đáng gì. Nhưng do có nhiều lời kiến nghị nên anh chàng đành “ngậm đắng, nuốt cay” nhận lỗi với Nguyễn Oanh với thái độ gượng ép.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Đặng Văn Hội gượng ép nhận lỗi với Nguyễn Oanh


Mâu thuẫn xảy ra ngay từ những tập đầu tiên khiến cuộc sống trong ngôi nhà chung trở nên “náo nhiệt” hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, trong tập 2 vừa qua, Nguyễn Oanh lại là cô gái sáng giá nhất với tấm ảnh được giám khảo đánh giá là đẹp nhất thử thách. Với sự lúng túng ban đầu, Nguyễn Oanh đã khiến các GK có phần nghi ngại trong buổi chụp hình. Tuy nhiên, Nguyễn Oanh đã chinh phục các giám khảo bởi lối biểu cảm tự nhiên theo bản năng, nhưng lại vô cùng trùng khớp với những gì họ đang tìm kiếm. Cô chỉ mất chưa đầy 5 phút để hoàn thành phần thi của mình. Chính điều đó đã giúp cho Nguyễn Oanh chiến thắng và là thí sinh sở hữu tấm hình đẹp nhất trong tập 2.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc