Ăn mặc dị hợm, "Quái nữ" Lady Gaga gây náo loạn

20:04, 18/09/2014
|

(VnMedia) - Lady Gaga luôn chứng minh mình là tiêu điểm ở bất cứ nơi đâu cô đặt chân tới, trước hết là bởi gu thời trang lập dị không giống ai.

Xuất hiện tại Athen, Hy Lạp để chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh thế giới "AreRave: The Artpop Ball" hôm 17/9, Lady Gaga khiến mọi người bị sốc khi chỉ mặc độc một chiếc quần "tam giác" nhỏ xíu màu hồng, được quấn quanh bởi một tấm ren lưới hớ hênh, lộ liễu kèm theo miếng vỏ sò úp vào hai bầu ngực.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lady Gaga khi bước ra khỏi khách sạn nơi cô ở Athens với một bộ đồ quái đản
kèm đôi giày cao lênh khênh quen thuộc.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Làm nền cho sự xuất hiện của cô nàng là dàn vũ công ăn mặc sặc sỡ đội những chiếc mũ lạ mắt trên đầu

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sự xuất hiện của "Quái nữ" đã thu hút sự tò mò chú ý của đông đảo dân chúng cũng như một rừng ống kính máy ảnh

Được biết, sân vận động Olympic quốc gia tại Hy Lạp với sức chứa trên 70.000 người sẽ là nơi “tung hoành” của Lady Gaga trong sự kiện âm nhạc AreRave sẽ diễn ra vào tối mai 19/9. Tại thời điểm này, 53.000 vé đã được bán hết veo cho show diễn của Ngôi sao quái dị nhất thế giới.

"Cảm ơn sự chào đón nồng nhiệt của Athens xinh đẹp. Chúng tôi đến đây với tinh thần yêu thương và tràn đầy cảm hứng âm nhạc”, ngôi sao 28 tuổi đã viết trên trang cá nhân Instagram cho thấy sự đánh giá cao của mình dành cho người hâm mộ.


Lady Gaga được công nhận bởi sự nổi bật, sự thay đổi cũng như những đóng góp của cô cho ngành âm nhạc qua xu hướng thời trang, những màn trình diễn và video âm nhạc của mình. Đến nay, cô đã bán được hơn 25 triệu album và 125 triệu đĩa đơn toàn thế giới, giúp cô trở thành một trong những nghệ sĩ thu âm có số lượng đĩa nhạc bán chạy nhất, một số đĩa đơn của cô đồng thời cũng trở thành đĩa đơn bán chạy nhất thế giới.

Lady Gaga đã nhận được 5 giải Grammy và 13 Giải thưởng video âm nhạc của MTV. Cô cũng liên tục xuất hiện trong danh sách Nghệ sĩ của năm do tạp chí Billboard bình chọn, đứng hạng thứ tư trong danh sách 100 nữ nghệ sĩ vĩ đại nhất trong Âm nhạc của kênh VH1, thường xuyên xuất hiện trong danh sách của tạp chí Forbes và trở thành một trong những người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time. Gaga đã giành vị trí thứ tư trong danh sách những người kiếm được thu nhập cao nhất năm 2011 của Billboard, với hơn 25 triệu  USD.


Ngọc Linh - (Theo JJ)

Ý kiến bạn đọc