Giám khảo hứng thú trước tài năng Top 7 Master chef

20:01, 18/09/2014
|

(VnMedia)Giám khảo Tuấn Hải và Luke Nguyễn bày tỏ sự hứng thú trước sự chuẩn bị chu đáo về kiến thức cũng như kỹ năng chế biến và đam mê ẩm thực của Top 7 Master chef năm nay.

Chia tay Ngọc Thuý - một trong những ứng viên “nặng ký” trong tập trước, tuần này, 7 gương mặt đầu bếp không chuyên xuất sắc nhất gồm Thu Thuỷ, Thanh Dương, Khánh Phương, Lê Chi, Ngọc Ái, Xuân Huy và Minh Nhật lại tiếp tục hành trình chinh phục thử thách mới đầy cam go trong căn bếp của MasterChef Vietnam.

Nhận xét về Top 7, giám khảo Tuấn Hải cho biết: “Điều dễ dàng nhận thấy ở Top 7 năm nay là các bạn đều dành một niềm đam mê lớn cho ẩm thực, và thể hiện nó theo những cách rất khác nhau. Tôi cho rằng điều này do sự khác biệt về độ tuổi lẫn ngành nghề đã giúp cho mỗi ứng viên cách tiếp cận ẩm thực và thể hiện tài năng của mình, qua đó, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho bức tranh của chương trình năm nay".

 Ảnh minh họa

 Giám khảo Luke Nguyễn trao đổi với thí sinh


Trong khi đó, với giám khảo Luke Nguyễn, nếu các thí sinh năm ngoái tham gia chương trình với sự yêu thích và kỹ năng nấu bếp vốn có, thì ngay từ những vòng đầu tiên, các ứng viên của MasterChef Vietnam mùa thứ hai đã cho thấy sự chuẩn bị rất chu đáo về mọi mặt, từ kiến thức ẩm thực đa dạng của nhiều nước trên thế giới, đến kỹ năng chế biến lẫn cách trình bày thể hiện phong cách riêng. Điều này tạo nên sự thú vị cho chương trình, đồng thời góp phần làm cho cuộc so tài giữa các ứng viên trong mỗi vòng thêm gây cấn và quyết liệt hơn.
 
7 ứng viên đi tiếp đều đang bộc lộ thế mạnh riêng của mình trong nghệ thuật bếp núc. Khánh Phương trẻ tuổi nhưng bản lĩnh, cùng tình yêu những món ăn Việt đã chứng minh khả năng nấu nhiều món ăn đa dạng. Thanh Dương giàu sáng tạo và đầy chất “nghệ sĩ” đã cho ra lò những món ăn trình bày đẹp mắt và hấp dẫn. Minh Nhật thông minh với tố chất của người làm kinh doanh đã tạo nên những món ăn rất hiệu quả. Trong khi đó, với vai trò của một quản lí nhà hàng, Xuân Huy luôn chú trọng đến chất lượng lẫn sự toàn vẹn trong từng  món ăn khi được gửi đến thực khách. 
 
Ngọc Ái lại cho thấy lợi thế của một người giúp việc cho nhiều gia đình nước ngoài khác nhau đã đem đến cho chị cơ hội tiếp cận và trải nghiệm tuyệt vời với các món ăn đa dạng của nhiều nước trên thế giới. Đúng nghĩa với một người nội trợ, mỗi món ăn của Lê Chi cũng chính là tâm huyết và tình yêu của chị dành cho những thành viên trong gia đình. Hay với một nữ giám đốc bận rộn, Thu Thủy đã thể hiện rõ bản lĩnh, sự điềm tĩnh và khả năng xử lý tình huống của một người phụ nữ thành đạt. Phong độ ổn định cùng bản lĩnh nấu ăn tuyệt vời trước những áp lực, bà mẹ đơn thân Thu Thủy đang trở thành một trong những đối thủ đáng gờm của Vua đầu bếp Việt Nam mùa thứ hai.
 
 Ảnh minh họa

 7 ứng viên xuất sắc nhất


Nếu món kho trong thử thách mang lại nhiều ngạc nhiên thú vị cho khán giả thì thử thách tuần này, một món ăn quen thuộc trong bữa cơm gia đình Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên một “cuộc chiến” mới đầy hấp dẫn dành cho 7 ứng viên xuất sắc nhất trên chặng đua giành lấy ngôi vị Vua đầu bếp mùa thứ hai. Tập 10 sẽ được phát sóng vào lúc 20g thứ 7 ngày 20/9/2014 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.  


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc