Xem lại màn bắt trộm siêu hài hước của "bà già" Linh Hoa

18:33, 16/09/2014
|

(VnMedia) - Liveshow 3 chương trình “Bước nhảy hoàn vũ nhí” với chủ đề "Đêm dân gian" lên sóng đã mang lại cho khán giả những phút giây thực sự phấn khích trước những màn biểu diễn bùng nổ, ấn tượng, đặc sắc nhưng cũng đầy vui tươi và đậm chất hài hước.

Với những tiết mục được dàn dựng công phu đẹp mắt, cùng nỗ lực tập luyện, các vũ công nhí đã chứng tỏ được sự tiến bộ vượt bậc của mình trong từng đêm thi, trong số đó có cô bé 10 tuổi Phan Linh Hoa (thí sinh đội Đoan Trang - Phan Hiển).

Ảnh minh họa

Với khả năng vũ đạo tốt cùng tài năng biến hóa đa dạng, Linh Hoa bắt đầu nổi lên và gây dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả từ vòng liveshow, với khả năng hóa thân vào rất nhiều nhân vật khác nhau. Ở vòng thi trước, em đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ phía giám khảo khi hóa thân một lúc cả hai vai Tấm và Cám trong một điệu múa dân gian. Tuần vừa rồi, em tiếp tục khiến khán giả phải sửng sốt và không nhịn được cười bởi tiết mục “bà già bắt trộm” rất hài hước và ngộ nghĩnh.

Tuy chỉ mới 10 tuổi nhưng khi được giao vào vai một bà cụ già nua, lưng còng, tóc bạc, đầu chít khăn mỏ quạ, răng hạt na đen tuyền, Linh Hoa đã khiến khán giả và Ban giám khảo cười ngặt nghẽo khi thể hiện những màn "tung chưởng" đặc sắc để trừng trị những tên trộm tới thăm nhà trong đêm 30 Tết, thông qua điệu nhảy Jive và hip-hop vui nhộn.

Ảnh minh họa

Không chỉ có kỹ thuật vũ đạo điêu luyện mà khả năng trình diễn, hóa thân vào nhân vật của Linh Hoa cũng rất xuất sắc. Từng nét mặt, cử chỉ cho đến điệu bộ run rẩy lập cập hay những động tác "chiến đấu" với lũ trộm của "cụ bà" Linh Hoa đều khiến khán giả ồ lên thích thú và vỗ tay nồng nhiệt. Ngay chính giám khảo Đoan Trang - Phan Hiển cũng phải đứng bật dậy để hò reo cổ vũ cho màn trình diễn tuyệt vời của cô học trò tài năng của mình.

Xem xong phần trình diễn của Linh Hoa, biên đạo Hà Lê phải thốt lên: “Ở độ tuổi này, chú chưa bao giờ nghĩ con sẽ hóa thân thành một bà già nhưng con đã làm và bà già của con rất cá tính, nhảy rất chất nữa. Chú chúc mừng con vì bài diễn rất tốt”.

Cùng xem lại những hình ảnh hài hước, vui nhộn trong bài biểu diễn của "cụ bà cá tính" Linh Hoa trong liveshow 3 Bước nhảy Hoàn vũ nhí phát sóng trực tiếp tối thứ 6 vừa qua:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Linh Hương - (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Ý kiến bạn đọc