Hồ Ngọc Hà nghẹn ngào "Tìm lại giấc mơ"

15:44, 17/09/2014
|

(VnMedia) - Tối 16/9, Hồ Ngọc Hà cùng nhiều ca sĩ tên tuổi của làng giải trí Việt đã đến tham dự và chúc mừng chương trình “1 năm Vua Biển” của Đàm Vĩnh Hưng ở Nhà hát Trưng Vương - Đà Nẵng.

Khi đang thể hiện ca khúc "Tìm lại giấc mơ" cùng với phần đệm đàm của nhạc sĩ Phương Uyên, một fans nhí đã bất ngờ lên sân khấu tặng hoa Hà Hồ và không muốn quay lại hàng ghế khán giả.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Để chiều lòng khán giả đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà vừa ôm cậu bé đáng yêu, vừa thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận một cách khá thích thú. Hồ Ngọc Hà tâm sự rằng, cô rất ngạc nhiên vì sự tự nhiên của fans nhí đó, điều mà ngay cả bé Subeo con trai cô cũng không dám làm như vậy.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lần tham gia biểu diễn trong sự kiện Vua Biển này cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà xuất hiện sau khi được đại diện Việt Nam tham gia MTV EMA 2014.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cháy hết mình cùng nhóm Bee.T trong liên khúc “Xin hãy thứ tha – Hãy thứ tha cho em”, ngay sau đó Hồ Ngọc Hà tiết tục khuấy động không khí khi hoà giọng cùng 2 chị em họ Thiều ca khúc “Không” và song ca với Dương Triệu Vũ bài hát “Trả nợ tình xa”. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mong muốn mang tới cho khán giả một đêm nhạc thật ấn tượng và đặc sắc, ngoài thể hiện những bản “hit” đình đám của mình, Đàm Vĩnh Hưng còn trình bày những ca khúc mới như: My fans, Làm sao em biết… để dành tặng riêng cho những fans thân thương của Đà Nẵng.

Ngoài những tiết mục ca nhạc sôi động, đặc sắc của "Ông hoàng nhạc Việt" và các ca sĩ khách mời: Dương Triệu Vũ, Bee.T, Phương Uyên, Loki Bảo Long, Hàn Thái Tú, Khánh Bình, Fband, khán giả còn được gặp gỡ và trò chuyện với dàn diễn viên chính trong phim “Hiệp sĩ mù” do Đàm Vĩnh Hưng sản xuất và Lưu Huỳnh làm đạo diễn. 

Ảnh minh họa

Các nghệ sĩ: Ngọc Thanh Tâm, Đinh Y Nhung, Quốc Cường, Quách Ngọc Ngoan đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị xung quanh bộ phim sẽ được công chiếu ở gần 60 rạp trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 26/9 tới đây.

Ảnh minh họa

Ngọc Thanh Tâm

Đảm nhận vai chính trong “Hiệp sĩ mù”, diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã lần lượt chia sẻ những kỉ niệm khó quên, những khó khăn đã vượt qua được trong suốt hơn 6 tháng luyện tập võ thuật và 3 tháng tham gia diễn xuất vai diễn đầu tay của mình.

Ảnh minh họa

Ngọc Thanh Tâm cho biết, cô cũng khá liều lĩnh và tự tin khi đảm nhận vai diễn, nhất là với những cảnh hành động không được phép sử dụng diễn viên đóng thế. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh thích Ngọc Thanh Tâm ở thái độ dấn thân với nghề nghiệp và khả năng diễn như không diễn của cô gái sinh năm 1993 tại Nha Trang này.

Ảnh minh họa

Trong hậu trường, Ngọc Thanh Tâm cũng đã tranh thủ học hỏi phong cách trên sân khấu của đàn chị Hồ Ngọc Hà. Hà Hồ cũng nói, cô rất kỳ vọng vào vai diễn của Ngọc Thanh Tâm và chắc chắn sẽ xuất hiện trong ngày đầu công chiếu “Hiệp sĩ mù” để thưởng thức bộ phim đặc biệt này.

Ảnh minh họa

Đinh Y Nhung

Ảnh minh họa

Quách Ngọc Ngoan

Những câu chuyện hậu trường phim “Hiệp sĩ mù” do Ngọc Thanh Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và các diễn viên chia sẻ đã khiến khán giả hào hứng và mong chờ ngày công chiếu 26/9.


Ngọc Linh - (Ảnh: Zun Phan)

Ý kiến bạn đọc