Tài tử Leonardo DiCaprio tăng cân?

14:25, 04/08/2014
|

(VnMedia) - Tài tử đình đám một thời  Leonardo DiCaprio có thể lịch lãm và phong độ trong "Người Sói phố Wall" (Wolf of Wall Street) nhưng sau những tiệc tùng gần đây, Leonardo DiCaprio đang bắt đầu trông như một người hoàn toàn khác.

Mới 39 tuổi, nhưng Leonardo DiCaprio bắt đầu lộ bụng mỡ và một nguồn tin thân cận nam diễn viên tiết lộ, hơn ai hết, Leo tự nhận thức rõ điều đó, anh bắt đầu mặc áo phông khi ở trên giường với bạn gái của mình.

Ảnh minh họa 

Ngoại hình Leonardo DiCaprio khiến khán giả đặt câu hỏi.

Ảnh minh họa 

Hình tượng 'hoàng tử điển trai' của nam diễn viên Titanic đình đám một thời giờ đã hoàn toàn biến mất. 

"Kể từ khi đóng bộ phim The Wolf của Wall Street, Leo đã thỏa sức tận được hưởng thời gian của mình cho việc đi nghỉ mát và dầm mình trong rất nhiều thực phẩm và rượu mà không hề quan tâm tới ngoại hình của mình. Leo mặc kệ cho mái tóc của mình dài xuống",.

Tuy nhiên, các nguồn tin cho biết, không có nghi ngờ Leo sẽ giảm cân trước khi quay "The Revenant" vào mùa thu tới đây". "Tăng cân là điều chưa từng gặp với Leo từ trước tới nay, và nó ảnh hưởng đến sự tự tin của anh ở ngoại hình của mình", một nguồn tin cho biết.

Ảnh minh họa 

Leonardo DiCaprio lộ rõ bụng mỡ chảy xệ.

 Ảnh minh họa

Leonardo DiCaprio đi nghỉ cùng bạn gái siêu mẫu Toni Garnn trên hòn đảo Bora Bora hôm 11/4. Tuy nhiên, hình ảnh "xuống sắc" của Leonardo DiCaprio vừa được đăng tải khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

 Ảnh minh họa

Leonardo DiCaprio lịch lãm trong phim Người Sói phố Wall.


Mai Lan - (Celeb, OK)

Ý kiến bạn đọc