Ca sĩ Hùng Thanh gây xúc động với album "Vu Lan vắng mẹ"

09:53, 04/08/2014
|

(VnMedia) - Ca sỹ Hùng Thanh vừa chính thức ra mắt vol 4 với tên gọi "Vu lan vắng mẹ". Đây là sự nối tiếp sau thành công của album vol 1 Cảm ơn cuộc đời được quay tại chùa Hoằng Pháp và tiêu thụ hơn 10.000 đĩa.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Hùng Thanh và diễn viên Kim Xuân

"Vu lan vắng mẹ" là sự nối tiếp sau thành công của album vol 1 Cảm ơn cuộc đời được quay tại chùa Hoằng Pháp và tiêu thụ hơn 10.000 đĩa. Album vol 2 Giấc mơ tự tại quay tại Vịnh Hạ Long, bài hát này trở thành hit cho đến khi ra Đóa hoa kỳ diệu - vol 3.

Ảnh minh họa

Hùng Thanh trong MV

Sau thời gian hoạt động trong làng giải trí và đầu tư phần lớn những album nhạc Phật, Hùng Thanh có thời gian trải nghiệm và đổ dồn tâm huyết cho dự án đặc biệt này. Vu lan vắng mẹ đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc khác nhau của nhạc Phật giáo. Đặc biệt là những cảm xúc tình mẫu tử thiêng liêng được nhắc đến như sắc màu chủ đạo của album.Với Vu lan vắng mẹ, khán giả sẽ nhìn thấy 5 MV tranh cát được đầu tư kỷ lưỡng về phần nghe lẫn phần nhìn.

Ảnh minh họa

Diễn viên Kim Xuân xúc động chia sẻ về clip đóng trong album

Đặc biệt, trong MV Vu lan vắng mẹ, ca sỹ Hùng Thanh mời nghệ sỹ Kim Xuân quay trong 3 ngày 3 đêm. Chuyện kể về người mẹ tần tảo nuôi con khôn lớn, sau thời gian con trai có đầy đủ nhà cửa ở thành phố và đưa mẹ lên sống chung, sự thành đạt khiến mẹ ngỡ ngàng. Đứa con quấn quýt bên mẹ như muốn bù đắp tình cảm sau thời xa vắng, song người con dâu cảm thấy chồng như đứa trẻ thơ và thắc mắc vì sao nhiệt tình với mẹ như thế. Từ đó hai vợ chổng cải vã. Mẹ cảm nhận được sự xa cách nên xin lên chùa làm công quả. Dù con trai không muốn nhưng rồi mẹ cũng đi.

Ảnh minh họa

Á quân Việt Nam Idol Minh Thùy đến chúc mừng Hùng Thanh

Ảnh minh họa

Một trong những album đáng nghe nhất mùa "Vu lan báo hiếu" năm nay

Để đầu tư album này, Hùng Thanh bỏ ra hơn 100 triệu đồng và thực hiện trong suốt nửa đầu 2014. Hy vọng, sản phẩm nhận được sự ủng hộ của khan giả trong và ngoài nước.


Bình An

Ý kiến bạn đọc