Hollywood đau buồn vì cái chết của Robin

20:50, 12/08/2014
|

(VnMedia) - Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên huyền thoại Robin Williams ngày hôm qua đã khiến cho nhiều đồng nghiệp, khán giả và những người yêu quý danh hài này bàng hoàng. Không ai có thể tin rằng, một người cả đời luôn đem lại nụ cười, niềm vui cho người khác như ông cuối cùng lại phải kết thúc cuộc đời trong bi thảm đến vậy.

>> Huyền thoại điện ảnh Robin Williams đột ngột tự vẫn

Robin Williams vốn là người có ảnh hưởng sâu sắc đối với kinh đô điện ảnh Hollywood trong những năm qua, vì vậy, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã dùng Twitter để bày tỏ sự hẫng hụt và nỗi đau buồn của họ trước cái chết đột ngột của nghệ sĩ tài năng này ở tuổi 63.

Ảnh minh họa

Robin Williams được rất nhiều bạn bè đồng nghiệp và khán giả yêu mến bởi tài năng và nhân cách vĩ đại

Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng gửi lời chia buồn tới gia đình từ Nhà Trắng: "Robin Williams từng làm một phi công, một bác sĩ, một vị thần, một vú em, một vị tổng thống, một giáo sư, một Peter Pan và rất nhiều nhân vật khác. Ông ấy là một người tốt. Ông ấy đến với chúng ta như một người ngoài hành tinh nhưng đã chạm đến mọi yếu tố của tâm hồn con người. Ông làm chúng ta cười và khiến chúng ta khóc. Ông trao tài năng vô hạn của mình một cách quảng đại cho những ai cần nó nhất, từ quân đội của chúng ta đóng quân ở nước ngoài tới những người lang thang trên đường phố".

Danh hài Steve Martin, một người bạn diễn thân thiết của Robin Williams, bày tỏ nỗi đau buồn trên Twitter: "Tôi không thể choáng váng hơn trước sự ra đi của Robin Williams - một tài năng tuyệt vời, một người bạn diễn có tâm hồn chân chính".

Nữ diễn viên Mara Wilson, người từng đóng vai con gái nhỏ của Robin trong bộ phim “Mrs. Doubtfire” năm 1993, là một trong những người đầu tiên bày tỏ tình cảm trước mất mát đau thương này. Cô tâm sự: “Buồn. Rất buồn. Thật may là tôi đã không nghe tin này qua Twitter. Có lẽ tôi sẽ ngưng hoạt động trong một thời gian”.

Ảnh minh họa

Nhắc Robin Williams, không thể không nhắc đến bộ phim Mrs. Doubtfire. Câu chuyện về một người cha giả làm vú nuôi xin vào làm việc trong nhà vợ cũ để được gần gũi các con sau khi ly dị khiến bao người xúc động vì vừa hài hước vừa nhân văn.

Ảnh minh họa

Nữ diễn viên Mara Wilson, người từng đóng vai con gái út của Robin trong bộ phim “Mrs. Doubtfire”  là một trong những người đầu tiên bày tỏ nỗi buồn vô hạn của mình trước sự ra đi đột ngột của người đồng nghiệp mà cô vô cùng yêu quý.

Danh hài Ben Stiller bày tỏ: "Một dòng status không thể nào miêu tả được sự vĩ đại của trái tim, tâm hồn và tài năng Robin Williams. Thực sự quá buồn!".

Lena Dunham viết: "Dành một phút yên lặng trên trường quay để tưởng nhớ Robin William, một người đã mang quá nhiều tiếng cười, niềm vui và sự hàn gắn tâm hồn cho biết bao con người".

Đạo diễn Judd Apatow tâm sự: "Khi 18 tuổi, tôi đã có cơ hội làm việc cùng ông ấy khi tham gia tổ chức thiện nguyện Comic Relief. Đó là một một thiên tài, một người đàn ông nhân ái, một người đã làm thế giới này trở nên đẹp đẽ hơn".

Ngôi sao Mandy Moore đã viết: “Thật vinh dự được làm việc với một tấm gương sáng như vậy, một người đàn ông tuyệt vời. Tôi xin gửi tình yêu và lời cầu nguyện đến ông. Hãy yên nghỉ, RobinWilliams".

Nữ diễn viên Lindsay Lohan kể lại một kỷ niệm khó quên với người đã khuất: "Ông Williams đã đến thăm tôi ngày đầu tiên tôi quay bộ phim The Parent Trap(Bẫy phụ huynh). Chưa bao giờ tôi quên được lòng nhân từ của ông ấy. Đây là một mất mát quá to lớn. Xin gửi lời chia buồn tới gia đình ông".

Miley Cyrus: "Tôi không thể tin, Robin Williams. Tôi chưa bao giờ khóc cho một người mà tôi chưa bao giờ gặp, nhưng tôi không thể dừng lại".

Ảnh minh họa

Sarah Michelle Gellar chia sẻ những bức ảnh chụp cùng huyền thoại Robin Williams
trên trang Twitter của mình như một cách để tưởng nhớ về người đàn ông tài danh này.

Sophia Bush thảng thốt: "Robin Williams ... Ông là một thần tượng và là nguồn cảm hứng. Như một đứa trẻ, tôi bắt đầu mơ ước làm phim và tôi nhìn ông, tròn mắt ngạc nhiên vì tài năng của ông, ông sẽ làm nhiều người tiếc nuối đấy, vị tiền bối thân yêu ạ. Mong ông yên nghỉ!..." 

Người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen Degeneres choáng váng: "Tôi không thể tin những tin tức về Robin Williams. Ông đã làm cho rất nhiều, rất nhiều người, trong đó có tôi đau đớn".

Ca sỹ Pink bày tỏ: "Xin gửi những lời cầu nguyện và lời chia buồn của tôi tới gia đình Robin Williams. Chỉ gặp ông ấy một lần, nhưng đó là một trong những khoảnh khắc thú vị nhất trong cuộc sống của tôi. Hãy yên nghỉ!".

Zachary Levi tâm sự: "Robin Williams đã truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng và ảnh hưởng lớn đối với những gì tôi đã làm. Tôi sẽ nhớ ông ấy rất nhiều".
 
Quincy Jones: "Hãy yên nghỉ nhé người anh trai thân yêu của tôi. Thế giới sẽ không còn được đón nhận những tiếng cười mà anh đã dành tặng cho tất cả chúng ta".

Anna Kendrick thốt lên nghẹn ngào: “Ôi thuyền trưởng! Thuyền trưởng của tôi! Dậy và nghe  tiếng chuông đi. Hãy ngồi dậy". Còn Jamie Chung nài nỉ: "Hãy nói đó không phải là sự thật đi ....  Robin Williams”.

Jenny McCarthy: "Vĩnh biệt một trong những diễn viên hài hước và ấn tượng nhất của thời đại chúng ta. Chúng tôi sẽ nhớ anh!".

Joel McHale: "Vĩnh biệt Robin Williams. Bạn là một trong những người bạn tốt nhất, một trong những người hùng của tôi!".

Ảnh minh họa

Rita Wilson cũng chia sẻ bức ảnh mới nhất mà Robin William (ngoài cùng bên phải)
 vui vầy bên bạn bè đồng nghiệp

Kevin Spacey: "Robin Williams làm cho thế giới cười và suy nghĩ. Tôi sẽ nhớ và tôn vinh điều đó. Một người đàn ông, một người nghệ sĩ và một người bạn tuyệt vời. Tôi sẽ nhớ mãi anh ấy không thể nào quên".

Lea Michele: "Thật đau lòng khi nghe tin buồn khủng khiếp về người đàn ông tuyệt vời Robin Williams, cảm ơn ông đã mang lại rất nhiều tiếng cười và niềm vui cho tất cả chúng ta”.

Zac Efron cảm thán: “Robin Williams sẽ luôn luôn là người hùng của tôi. Chúng tôi mất đi một tâm hồn đẹp ngày hôm nay. RIP (Rest in Peace - Yên nghỉ nơi cực lạc)."

Jared Leto: "Cảm ơn người nghệ sĩ dũng cảm, đó là RobinWilliams. Ông đã dạy chúng ta làm thế nào để đứng trên bờ, không sợ hãi và tỏa sáng".

Sia: "Robin Williams là một món quà cho thế giới. Vì vậy, rất rất buồn. Xin gửi tình yêu và lời chia buồn tới gia đình của ông. Chỉ có ông là tỉnh táo, còn tất cả chúng ta vẫn đang ngủ".

 Jenna Ushkowitz: "Thật đau lòng khi nghe tin Robin Williams qua đời. Trái tim tôi đang bị bóp nghẹt. Thế là chúng ta đã mất đi một huyền thoại trong ngày hôm nay".

Josh Groban: "Choáng váng. Cảm giác như bị tàn phá. Tôi trân trọng thời gian của tôi với anh ấy. Robin đã và sẽ luôn luôn là một linh hồn rực rỡ".

Ca sĩ Taylor Swift viết: "Trái tim tôi hướng về Robin Williams và gia đình ông".

 Katy Perry cũng bày tỏ: "Thật quá đau buồn!".

Jared Padalecki: "RIP Robin Williams. Công việc của bạn đã mang lại niềm vui và tiếng cười cho hàng triệu người. Bạn có thể sẽ được đền đáp xứng đáng ở kiếp sau".


Ngọc Linh - (Tổng hợp từ JJ/Zimbio)

Ý kiến bạn đọc