Kiwi Ngô Mai Trang dẫn đầu, Hương Giang lộ hình gái vụng

12:34, 11/08/2014
|

(VnMedia) - Chặng đua 8 hẳn là hành trình ấn tượng của cô nàng Kiwi Ngô Mai Trang, khi tiếp tục cùng ông xã duy trì vị trí dẫn đầu lại vừa có những kỷ niệm đẹp cho 7 năm ngày cưới. Trong khi đó Hương Giang Idol lại tiếp tục vụng về trong những thử thách đòi hỏi sự khéo léo.

Top 5 bước vào chặng đua 8 với những thử thách ngày càng khắc nghiệt hơn. Bắt đầu nhiệm vụ đầu tiên, các đội đua phải tự chèo thuyền vượt qua đoạn sông đào trong lòng khu di tích lịch sử Xẻo Quýt để bắt đầu chặng đua bằng một bữa sáng độc đáo. Nhiệm vụ của các đội là phải ăn hết 7 đĩa chứa đầy các loài côn trùng/động vật đặc sản gồm nhái, cà cuống, bò cạp, sâu, châu chấu, dơi, chuột, thằn lằn chiên và đuông dừa sống.

Cặp đôi mở đầu chặng đua là vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang đã có những cảm xúc đối lập trước thử thách này. Phượt thủ Đỗ Hoàng Dương, người đã từng chinh phục rất nhiều quốc gia và thưởng thức nhiều món ngon vật lạ cũng phải rùng mình trước những “đặc sản” đang bày ra trước mắt. Kiwi Ngô Mai Trang lại trở thành người “dạn miệng” hơn trong việc xử lý bữa ăn thịnh soạn của miền Tây sông nước.

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 7 đĩa chứa đầy các loài côn trùng/động vật đặc sản gồm nhái, cà cuống, bò cạp, sâu, châu chấu, dơi, chuột, thằn lằn chiên và đuông dừa sống là bữa ăn sáng của các thí sinh


Ở lựa chọn kép, các đội tiếp tục đứng giữa hai lựa chọn giữa kĩ năng, sự khéo léo trong “Truyền thống” với yêu cầu đan 2 chiếc giỏ lục bình và “Lịch sử” với nhiệm vụ giải mật thư dựa trên gợi ý để tìm ra các từ khóa, sắp xếp thành một câu thơ đúng. Ba đội Xanh dương, Cam , Xanh ngọc chọn thử thách đan lát thiên về sự khéo léo trong khi hai đội Vàng, Hồng chọn việc giải mật thư vốn thiên về sự nhanh nhạy và khả năng phán đoán.

Ở thử thách “truyền thống”, cuộc đua của Xanh dương và Cam tiếp tục diễn ra đầy kịch tính. Cùng là hai đội chơi sở hữu kĩ thuật và sự khéo léo, nếu đội Xanh dương có Đỗ Hoàng Dương với kinh nghiệm và kĩ năng của một tay phượt chuyên nghiệp thì đội Cam lại có Trang Trần vốn đảm đang, khéo léo.

Ở thử thách “lịch sử” với đề bài giải mật thư, nếu đội Vàng mất khá nhiều thời gian trong việc suy đoán ra mấu chốt để giải mật thư và sắp xếp các chữ thì đội Hồng của Hương Giang Idol lại hoàn thành thử thách này khá nhanh chóng và dễ dàng, giúp khoảng cách giữa hai đội Vàng và Hồng được rút ngắn đáng kể.

 Ảnh minh họa

 Hai vợ chồng đội Xanh dương khá nhàn nhã và lãng mạn nhớ đến những ngày mới yêu nhau trong thử thách chặng đua 8


Bước vào thử thách Vượt rào, các đội phải sử dụng ná thun để ngắm bắn đạn trái dừa vào chiếc chiêng đặt cách xa hàng chục mét. Tiếp nối những diễn biến từ chặng đua trước khi hai đội Xanh dương và Cam đã hoàn thành Vượt Rào và di chuyển bằng xe đạp đôi đến điểm thực hiện thử thách cày ruộng, ba đội Vàng, Hồng, Xanh ngọc đều đang mắc kẹt ở thử thách Vượt rào dùng ná bắn dừa vào chiêng.

Quãng đường hơn 7 cây số đến điểm thực hiện thử thách cày ruộng chứng kiến cuộc chạy đua của hai đội Xanh dương và Cam trên chiếc xe đạp đôi. Hai vợ chồng đội Xanh dương khá nhàn nhã và lãng mạn nhớ đến những ngày mới yêu nhau khi Kiwi Ngô Mai Trang thỉnh thoảng xem phim Hàn lại muốn hai vợ chồng có dịp đi xe đạp đôi chung và cuối cùng đã được toại nguyện.

Ở lộ trình tiếp theo, các đội đua phải vào vai người nông dân, trải nghiệm với thử thách máy cày. Trong khi đội Cam hoàn thành thử thách cày ruộng khá dễ dàng thì anh chàng Việt kiều Canada lại gặp không ít khó khăn khi làm quen với chiếc máy cày. Bên cạnh đó, Criss Lai vốn tính “cứng đầu” đã không phối hợp và nghe theo hướng dẫn khiến Hương Giang Idol suýt mất bình tĩnh, pha “bốc đầu” xe máy cày của anh khiến tất cả những nông dân trên đồng ruộng vừa lo lắng lại vừa buồn cười.

 Ảnh minh họa

 Criss Lai vốn tính “cứng đầu” đã không phối hợp và nghe theo hướng dẫn khiến Hương Giang Idol suýt mất bình tĩnh, “bốc đầu” xe máy cày


Ở nhiệm vụ tiếp theo, các đội tiếp tục đến với một món đặc sản khác của Lai Vung (Đồng Tháp) – bánh tráng. Ở nhiệm vụ này, hai thành viên của đội sẽ phải đổ được 30 cái bánh tráng và mang ra phơi để tạo nên thành phẩm.

Ở thử thách này, Kiwi Ngô Mai Trang cũng phải lép vế trước sự đảm đang của chồng, cô còn bị chồng nhắc nhở vì lơ là thiếu tập trung. Trang Khàn như mọi lần lại gặp đúng sở trường đổ bánh tráng vì ngày xưa nhà ở sát lò bánh… cuốn. Và đúng là bánh tráng do nữ người mẫu đổ ra là tròn và đẹp nhất trong số các đội.

Trong khi đó, vốn đã được biết đến với những vụng về ở các thử thách đòi hỏi sự khéo léo như đan lưới ở Nha Trang, Hương Giang Idol tiếp tục “bẽ mặt” khi lóng ngóng với khay đổ bánh tráng, cô liên tục đổ hỏng hoặc làm nên những chiếc bánh khá… méo mó khiến người giám sát lắc đầu ngao ngán.

 Ảnh minh họa

 Hương Giang Idol tiếp tục “bẽ mặt” khi lóng ngóng với khay đổ bánh tráng


Ở thử thách cuối cùng của cuộc đua – “Hai người ba chân” tìm mật thư ở lò gạch, các đội gặp rất nhiều khó khăn để tìm được dấu hiệu của chương trình được giấu trong khe trống của một viên gạch giữa một lò gạch bạt ngàn. Ở vị trí dẫn đầu, Xanh dương vẫn giữ được phong độ của mình khi tiếp tục không có đối thủ trong cuộc đua về đích, đồng thời đánh dấu kỉ niệm 7 năm ngày cưới bằng một chiến thắng ngọt ngào nhiều ý nghĩa. Hương Giang Idol và Criss Lai với sự bền bỉ và lanh lẹ đã bứt phá quay trở lại nhóm dẫn đầu với vị trí thứ hai.

Với phần bắt lỗi của đội Vàng chưa chịu thanh toán tiền taxi về đích, đội Cam của Trang Khàn đã vươn lên vị trí thứ ba.

Điều đáng tiếc là dù có rất nhiều nỗ lực trong suốt chặng đua và đã có những khoảnh khắc vươn lên rất ngoạn mục nhưng sự kém may mắn đã khiến Xanh ngọc của Sơn Ngọc Minh và Huê Mint phải chia tay cuộc đua ở Top 5.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc