Hé lộ những "Giọng hát Việt nhí" cuối cùng bước vào liveshow

12:12, 13/08/2014
|

(VnMedia) - Ở tập 2 vòng Đối đầu, khán giả đã được chìm đắm trong những cung bậc cảm xúc khác nhau mà các thí sinh nhí mang đến sân khấu. Tuần này, tập cuối cùng của vòng Đối đầu sẽ chính thức khép lại, mở ra một chặng đường mới, một thử thách mới đến với các em. Đó chính là vòng Liveshow đầy thử thách và gay cấn.

Ảnh minh họa

Hồng Nhung - Đức Anh - Như Ý

Ảnh minh họa

Mai Chí Công – Tiến Quang – Hải Khang

Trong đêm thi này, 5 phần đối đầu là 5 phần biểu diễn với 5 màu sắc và cá tính âm nhạc khác nhau của mỗi đội. Ở đội chị Tư Cẩm Ly, 3 cô bé dễ thương Ngọc Anh – Phương Khanh và Diễm Quỳnh sẽ gửi đến khán giả tiết mục rất máu lửa qua một sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

Bên cạnh đó, 3 chàng ngự lâm điển trai Mai Chí Công – Tiến Quang – Hải Khang với 3 chất giọng khác nhau sẽ cùng hòa mình vào một ca khúc tiếng Anh và chinh phục được hoàn toàn các Huấn luyện viên cũng như khán giả. Phần thi này đã "làm khó" Huấn luyện viên Cẩm Ly khi chị buộc phải chọn một trong 3 bạn nhỏ xuất sắc này.

Ảnh minh họa

Thu Hiền - Khánh Huế - Huyền Trân

Ảnh minh họa

Quỳnh Trân – Thiên Nhâm - Yến Nhi

Ở đội anh Hai Lam Trường, một ca khúc với ca từ rất ý nghĩa sẽ do ba cô bé Quỳnh Trân – Thiên Nhâm và Yến Nhi thể hiện. Tiết mục đã thể hiện được sự hồn nhiên, trong sáng trong giọng hát cũng như phong cách biểu diễn của các em.

Cuối cùng là đội của cặp đôi Lưu - Hồ, hai phần đối đầu của đội hứa hẹn sẽ một lần nữa “đánh cắp” trái tim khán giả. Một màn đối đầu đầy cảm xúc giữa ba cô bé có hoàn cảnh đặc biệt: Huyền Trân – Khánh Huế và Thu Hiền mà chắn hẳn sẽ khiến khán giả không kìm nén được cảm xúc.

Ở tập trước, Huyền Trân đã chiếm trọn cảm tình của khán giả khi thể hiện rất trong sáng và truyền cảm ca khúc "Còn tuổi nào cho em" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, và tuần này, em lại tiếp tục thể hiện giọng ca trời phú của mình qua một ca khúc về mẹ.

Ảnh minh họa

Ngọc Anh - Phương Khanh - Diễm Quỳnh

Ảnh minh họa

Tiết mục đối đầu cũng không kém phần cảm động là ca khúc về cha do cậu bé  Đức Anh, cô búp bê Hồng Nhung và cô bé đáng yêu Như Ý thể hiện. Đức Anh cũng là một trong những thí sinh được đánh giá cao bởi giọng hát và phong cách thể hiện tự tin trên sân khấu.

Còn cô bé Hồng Nhung lại có được giọng hát cao vút cùng với ngoại hình xinh xắn như búp bê, rất dễ chiếm cảm tình của khán giả. Bên cạnh đó, cô bé Như Ý với gương mặt tròn, ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu cũng sở hữu giọng hát nội lực không kém.

Tập 3 vòng Giấu mặt sẽ tiếp tục lên sóng vào thứ Bảy tuần này, ngày 16/8/2014 trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam, mời các bạn đón xem.


Ngọc Linh - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc