Gay cấn và hấp dẫn đêm thi cuối vòng Đối đầu Bước nhảy Hoàn vũ nhí

14:40, 16/08/2014
|

(VnMedia) - Kết thúc đêm thi cuối cùng vòng Đối đầu, 8 cặp thí sinh với 8 phần thi đầy màu sắc và hấp dẫn đã gây được những ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả. Đây thực sự là một cuộc so găng ngang tài ngang sức đầy kịch tính.

Với những động tác uyển chuyển, điêu luyện cùng ngôn ngữ cơ thể của mình, các thí sinh nhí đã truyền tải đến người xem những câu chuyện, những thông điệp, những cảm xúc đầy chân thành và ý nghĩa.

Không chỉ chinh phục khán giả bởi khả năng biểu cảm như những người nghệ sĩ thực thụ, các bé còn khiến người xem phải thán phục khi thể hiện bản lĩnh, tài năng của mình trước sự thử thách của Ban giám khảo. Các em đã vượt qua những đề tài khó, những thể loại nhảy không phải là sở trường và học cách phối hợp với bạn diễn để có thể có những tiết mục tỏa sáng trong đêm thi tối qua.

Ảnh minh họa

Đêm thi này, các thí sinh nhí đã đưa khán giả trở về với thế giới tuổi thơ trong trẻo và đáng yêu: Đó là tình chị em thân thiết trong tiết mục kết hợp giữa Múa đương đại và Popping, dựa trên câu chuyện trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen của Kim Anh – Thanh Thư; Là những ngày thơ bé tranh đồ chơi với bạn trong phần thi dễ thương  của 2 thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình Ái My – Yến Nhi; Là sự phối hợp đặc biệt của 2 trò chơi Mario và Flappy Bird trong màn trình diễn nhiều sôi động của Phương Trinh – Hoàn Hảo; Là câu chuyện tình bạn của cậu bé lao công và cô bé yêu Ballet trong tiết mục hòa quyện hai thể loại nhảy đối lập Hiphop và Ballet của Giang Nam và Kim Thư…

Ngoài ra, những tiết mục sôi động và ấn tượng khác cũng mang đến cho khán giả nhiều thú vị: Đó là tinh thần yêu khiêu vũ của hai “ông cụ” Quốc Huy – Hoàng Đức khi gặp nhau và nhớ về ngày trẻ; Là sự cuồng nhiệt đầy lôi cuốn của 2 diva da màu Trang Linh – Gia Hân; Là những động tác linh hoạt, chuyên nghiệp của Hoàng Sơn – Thùy Dương khi mang tinh thần Nhật Bản lên sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí; Hay là “cái điên” rất chất và hài hước của bác sĩ Đăng Khoa và bệnh nhân Minh Khang trong từng nhịp nhạc Popping. Tất cả các tiết mục đã khiến cho khán giả mãn nhãn với một bữa tiệc đa màu sắc đầy chất lượng cùng các vũ điệu.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trang Linh và Gia Hân

Mở màn với điệu nhảy Jazz kết hợp với nhảy hiện đại đầy máu lửa,  2 "diva" da màu Trang Linh – Gia Hân của đội Ốc Thanh Vân đã mang tới sân khấu một không khí tưng bừng sôi động. Vì vẫn còn một chút e dè trong cách thể hiện cũng như diễn xuất chưa tốt bằng Trang Linh nên Gia Hân đành phải nhường tấm vé bước vào vòng Liveshow cho bạn diễn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Kim Anh - Thanh Thư

Cặp đôi Kim Anh - Thanh Thư của đội Yến Trang - Hà Lê đã tạo nên một tiết mục hấp dẫn, độc đáo khi kết hợp hai cá tính của hai nhân vật khác nhau, hai thể loại âm nhạc khác nhau, hai thể loại nhảy khác nhau nhưng rất hòa quyện trong phần popping và múa đương đại. Sau một hồi đắn đo, cân nhắc, huấn luyện viên Yến Trang đã chọn Kim Anh vào vòng trong.

Tuy phải ra về nhưng Thanh Thư lại được an ủi rất nhiều khi em được biên đạo Hà Lê ngỏ ý đưa em đi học tất cả những Popper nữ xuất sắc nhất Việt Nam, vì anh nhìn thấy rất nhiều tiềm năng ở cô bé trong lĩnh vực Popping.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Giang Nam - Kim Thư

Giang Nam với sở trường Hiphop, Kim Thư với sở trường múa Ballet, nhưng hai bé đã kết hợp hai phong cách hoàn toàn trái ngược tưởng chừng như không thể kết hợp được để tạo ra một màn trình diễn hấp dẫn, độc đáo và thú vị trên sân khấu.

Sau những lời cổ vũ, Ban giám khảo cũng chỉ ra những khuyết điểm cần khắc phục trong bài diễn và cho rằng tuy hai thí sinh nhí đã làm rất tốt nhưng chưa đủ. Cuối cùng HLV Yến Trang đã quyết định chọn Giang Nam - cây đinh Hiphop trong đội tiếp tục đồng hành với mình ở vòng liveshow.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Yến Nhi và Ái My 

Hai thiên thần 7 tuổi Yến Nhi và Ái My đã mang đến một tiết mục nhảy hiện đại dễ thương, hồn nhiên khiến khán giả rất thích thú. Tuy nhỏ nhất chương trình nhưng hai bé vẫn thực hiện nhiều động tác khó ở đoạn cuối  khiến hai cố vấn chuyên môn Hà Lê, Quang Đăng phải ngả mũ bái phục. Cuối cùng, với kỹ thuật chắc chắn hơn Ái My nên Yến Nhi được huấn luyện viên Yến Trang chọn đi tiếp.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mang đến một không khí vui nhộn, hài hước khi hóa thân thành hai cụ già đam mê khiêu vũ với điệu bộ dễ thương, màn hiphop của hai cậu bé Hoàng Đức và Quốc Huy khiến khán giả thích thú nhưng đáng tiếc là giám  khảo Yến Trang và Hà Lê không chọn bé nào đi tiếp.

Ảnh minh họa

 Hoàng Sơn - Thùy Dương ngang tài ngang sức

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Suýt phải chia tay chương trình khi HLV Ốc Thanh Vân tuyên bố chọn Thùy Dương, nhưng cuối cùng Hoàng Sơn đã được HLV Đoan Trang giải cứu ở phút chót

Ấn tượng nhất trong đêm đối đầu tối qua có lẽ là phần trình diễn dance sport của cặp đôi Hoàng Sơn - Thùy Dương của đội Ốc Thanh Vân. Hóa thân thành một cặp đôi đến từ Nhật Bản trong điệu nhảy dance sport sôi động, Hoàng Sơn và Thùy Dương đã chinh phục cả giám khảo lẫn khán giả bằng những bước chân uyển chuyển, nhuần nhuyễn như những vũ công chuyên nghiệp. Việc lựa chọn ai trong hai thí sinh ngang tài ngang sức này khiến Ốc Thanh Vân rất phân vân và do dự. Cuối cùng, cô chọn Thùy Dương đi tiếp.

Tiếc cho tài năng của Hoàng Sơn, HLV Đoan Trang cùng cố vấn Phan Hiển đã bất ngờ bấm chuông, dùng quyền cứu thí sinh để cứu Hoàng Sơn về đội của mình. Quyết định này khiến Hoàng Sơn vui mừng rớt nước mắt vì “thoát hiểm” vào phút chót.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hai bé Hoàn Hảo và Phương Trinh của đội Đoan Trang - Phan Hiển mang lại sự thích thú khi hóa thân thành hai nhân vật trong trò chơi nổi tiếng Super Mario và Flappy Bird trong tiết mục Nhảy hiện đại kết hợp khá ăn ý. Hoàn Hảo tuy có kỹ thuật tốt nhưng còn rụt rè, chưa tự tin khi biểu diễn nên đã phải nhường lại tấm vé đi tiếp cho Flappy Bird Phương Trinh.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Là tiết mục cuối cùng trong đêm thi tối qua, màn đối đầu của Đăng Khoa và Minh Khang trong điệu nhảy popping và hip hop cũng khiến các giám khảo phải thán phục. Cố vấn Hà Lê nhận xét: "Thật sự chú phải ngả mũ trước hai con về màn trình diễn vừa rồi. Nhạc tụi con xử lí rất tốt, từng tiếng động, âm thanh, tiết tấu…mỗi một cái nó có một ý nghĩa riêng, đấy là một điểm rất đẹp trong bài diễn này. 
Đây sẽ là một “ca khó” với các Huấn luyện viên của các con. Bởi vì hai con khi đứng trên sân khấu đều rất tỏa sáng".

Cặp đôi giám khảo Đoan Trang – Phan Hiển cũng thốt lên: "Nhà khoa học điên cùng với bác sĩ điên cũng khiến Giám khảo phải điên theo vì hay quá". Còn hai HLV Ốc Thanh Vân – Quang Đăng không giấu nổi niềm hãnh diện: "Nếu cô dùng từ tự hào để cô nói về Minh Khang và Đăng Khoa là không đủ. Cô phải dùng từ may mắn, may mắn vì có được hai con trong đội của mình và cô may mắn vì có được chú Quang Đăng. Nãy giờ tụi con trình diễn trên sân khấu với những động tác, nhịp điệu…tất cả mọi thứ làm cho cô nổi gai ốc từng cơn". Không thể để mất hai "chiến binh" tài năng này, Ốc Thanh Vân và Quang Đăng đã quyết định chọn cả hai vào vòng Liveshow.

Như vậy, vòng Đối đầu đã kết thúc, 15 thí sinh nhí được lựa chọn sẽ bắt đầu vòng Liveshow của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. Đêm thi đầu tiên vòng Livehsow diễn ra lúc 21h15 ngày 22/8/2014 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.


Ngọc Linh - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc