Trang Pháp - Băng Di sẽ "cover" bản hit của nhóm nhạc Hàn Quốc 2NE1

12:51, 15/08/2014
|

(VnMedia) - Liveshow số 6 của "Tôi Tỏa Sáng" sẽ diễn ra đêm 16/8/2014 tới đây với 2 nhân vật chính là: ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và ca sĩ Trang Pháp. Trong chương trình, Trang Pháp sẽ có 9 tiết mục biểu diễn trong đó có bản hit đình đám của 2NE1 cùng khách mời Băng Di.

Ảnh minh họa

Trang Pháp tích cực tập luyện

Ngoài ca sĩ Mr.T như hé lộ trước đó, các khách mời còn lại của Trang Pháp cũng đã được hé lộ, đó chính là: ca sĩ Gil Lê, diễn viên/người mẫu Chi Pu và nữ ca sĩ Băng Di. Cả 4 cô gái xinh đẹp sẽ góp mặt trong tiết mục cover 1 ca khúc nổi tiếng của 2NE1. Chiều qua, Trang Pháp và Băng Di đã có buổi tập vũ đạo tại Trung tâm đào tạo Âm nhạc và nghệ thuật Sonata (Q.7). Dù chân còn bị đau và phải băng bó nhưng Băng Di vẫn rất nhiệt tình tập luyện. Do vết thương còn rướm máu nên Băng Di thường xuyên phải thay gạc trên sàn tập. Trang Pháp cũng rất lo lắng và giúp bạn băng bó vết thương. Cả hai cũng tranh thủ tạo dáng nhí nhảnh, nghịch ngợm trên sàn tập và cũng không ngại hôn nhau trước mặt nhiều người.

Ảnh minh họa

Băng Di cũng là khách mời của Trang Pháp trong show diễn lần này

Ngoài việc góp mặt trong 1 tiết mục của Trang Pháp, Gil Lê sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò MC của chương trình, dù lần trước cô vẫn còn gặp nhiều sự cố như giới thiệu sai thông tin về Phương Vy, Trung Quân và nhiều chỗ dẫn bị lắp. Tuy nhiên, khán giả có thể cảm thông cho cô vì chỉ có thời gian 1 tuần để thay cho vị trí của Ngô Kiến Huy trước đó. Hy vọng, với thời gian chuẩn bị nhiều hơn ở liveshow này, cô sẽ hoàn thành tốt hơn vai trò MC của mình.


Bình An

Ý kiến bạn đọc