Cẩm Vân sẽ hát rock trong liveshow 'vợ-chồng'

19:10, 28/08/2014
|

(VnMedia) - Theo như tiết lộ trong buổi họp báo giới thiệu liveshow, Cẩm Vân sẽ hát rock cùng Phương Thanh trong một tiết mục đặc biệt.

Ảnh minh họa

Cẩm Vân-Khắc Triệu và Phương Thanh

Một thời được mệnh danh "Nữ hoàng nhạc nhẹ", đoạt rất nhiều huy chương vàng các cuộc thi ca nhạc trong nước và quốc tế, tạo dựng một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả suốt 34 năm qua nhưngCẩm Vân chưa có một liveshow chính thức cho riêng mình. Và Sol Vàng lần này, chính là liveshowlớn đầu tiên trong sự nghiệp, tóm tắt lại cả một quá trình dài theo đuổi nghệ thuật, khán giả sẽ được thấy lại Cẩm Vân từ những ngày đầu vào nghề, tới những bước ngoặc quan trọng đưa chị thành ngôi sao lớn.

Ảnh minh họa

Phương Thanh chia sẻ cảm xúc khi làm khách mời của chương trình

Cẩm Vân và Khắc Triệu sẽ hát lại những ca khúc được khán giả yêu thích nhất trong suốt con đường nghệ thuật thông qua 3 chương: Thuở ấy có em, Tìm lại những giấc mơ và Ru mãi ngàn năm. Và chương đặc biệt dành cho những khán giả có mặt ngay tại nhà hát Hoà Bình mang tên  "Hát theo yêu cầu". Đặc biệt, ngoài những phần trình diễn solo và song ca cùng Cẩm Vân thì Khắc Triệu sẽ đảm nhận vai trò chơi trống trong tất cả phần trình diễn của vợ. Khách mời của chương trình:ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, nhóm MTV và Rex (ca sĩ Philippines) sẽ có những sự kết hợp đầy thú vị.

Ảnh minh họa

Và lần đầu tiên, mái tóc và phong cách được công chúng xem như biểu tượng thời trang một thời của Cẩm Vân sẽ được làm mới qua ý tưởng táo bạo của nhà thiết kế Sĩ Hoàng. Cẩm Vân cũng là ca sĩ đầu tiên trong sự nghiệp mà nhà thiết kế tài ba này nhận lời thiết kế trang phục trong một liveshow hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Đây cũng là dịp Cẩm Vân & Khắc Triệu kỷ niệm chặng đường 34 năm theo nghề của mình.

Ảnh minh họa

Ekip chương trình

Lý giải về việc chọn chủ đề là "Hát mãi cho nhau", Cẩm Vân tâm sự: "Cẩm Vân luôn muốn nói lời tri ân đến với tất cả những khán giả đã ủng hộ Cẩm Vân và Khắc Triệu trong suốt bao nhiêu năm qua. Có buộc phải quay lạichọnlựa hay mong muốn ở kiếp sau làm gì thì tôi cũng vẫn sẽ chọn ca hát vì Cẩm Vân, Khắc Triệu luôn mong muốn được hát mãi cho khán giả mà thôi”.


Bình An - (Ảnh: DL Duy)

Ý kiến bạn đọc