Gặp gỡ 3 hotboy nổi bật của vòng sơ tuyển Next Top Model phía Nam

19:53, 27/08/2014
|

(VnMedia) - Từ hàng ngàn thí sinh, Bộ tứ quyền lực của Vietnam's Next Top Model 2014 tiếp tục lựa chọn ra những thí sinh tiềm năng bước vào vòng thi hình thể diễn ra sáng nay tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, TPHCM.

Có những chàng trai không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng, hình thể chuẩn của một người mẫu mà họ còn có một gương mặt điển trai khiến các cô gái phải nao lòng.
  
Chàng sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn quyết tâm thành người mẫu

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lê Đăng Khánh đang là sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chuyên ngành Đô thị học, anh chàng rất tự tin với khả năng của mình khi đến với cuộc thi năm nay.
 
Sở hữu chiều cao 1m86, Đăng Khánh nổi bật trước các thí sinh khác ở vòng sơ tuyển. Sinh năm 1994, nếu so sánh Đăng Khánh với chàng hot boy Trần Tuấn Anh 18 tuổi thì cả hai đều sở hữu những nét điển trai tương đồng. 

Nguyễn Trọng Thắng - viên ngọc thô sở hữu chiều cao 1m90

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đang là nhân viên kinh doanh của một công ty vật liệu xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh,  Trọng Thắng xuất hiện tại vòng sơ tuyển với chiều cao nổi bật 1m90, cùng hình thể chuẩn với các số đo đáng ngưỡng mộ. Sở hữu làn da bánh mật mạnh mẽ, Trọng Thắng không thuộc tuýp quá cơ bắp nhưng những nhóm cơ đều rất săn chắc.
 
Đến với Next Top Model với một ý chí mạnh mẽ, Trọng Thắng chia sẻ, để chinh phục được các vị giám khảo của Next Top Model, ngoài một hình thể chuẩn, anh chàng đã phải "ủ mưu" cho chính mình. Vì bộ tứ quyền lực là những người cá tính, vì thế, việc thể hiện cá tính cá nhân một cách riêng biệt là điều anh cần làm nếu vào vòng phỏng vấn.
 
Chưa hề biết gì về sàn catwalk hay những buổi chụp ảnh, Trọng Thắng được ví von là viên ngọc thô của mùa giải thứ 5 của Vietnam's Next Top Model.
 
Thành Quốc - Hot Boy trường Y 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thành Quốc, sinh năm 1992, chiều cao 1m81, hiện vừa tốt nghiệp y sĩ. Tuy học nghề y nhưng Thành Quốc có niềm đam mê với nghề người mẫu. Ấp ủ ước mơ với thời trang, dù bận rộn với việc học nhưng Thành Quốc vẫn luôn tranh thủ để tập luyện thể hình, vì vậy anh có một hình thể khá rắn rỏi khi so sánh với các thí sinh khác. Trong vòng thi catwalk, chính hình thể đẹp và cá tính thú vị nên Thành Quốc đã chinh phục được BGK và vào tiếp vòng sau của VNTM 2014.

Mỗi chàng trai là một điểm mạnh khác nhau, họ thu hút sự chú ý bởi nhiều yếu tố. Tuy nhiên, cơ hội thì không dành cho tất cả, mùa giải thứ 5 là sự cạnh tranh khốc liệt giữa nam và nữ người mẫu. Vì thế họ không chỉ phải cạnh tranh cùng nhau mà còn phải giành lấy những tấm vé từ chính những người bạn khác phái. Cuộc chiến cam go ngay từ vòng sơ tuyển đã khiến Vietnam's Next Top Model nóng lên từng ngày. Mùa thứ 5 bắt đầu với những yếu tố bất ngờ thú vị sẽ phát sóng trên VTV3 từ ngày 1/11 tới.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc