Sôi động đêm liveshow đầu tiên của Đồ Rê Mí

11:10, 18/08/2014
|

(VnMedia) - Đêm liveshow đầu tiên của Đồ Rê Mí chứng kiến cuộc tranh tài của 6 giọng ca nhí Bảo Ngọc, Thu An, Trang Thư, Tuấn Ngọc, Hải Nam và Quỳnh Đan.

Đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các em nhỏ trong độ tuổi từ 4 - 8 vào mỗi dịp hè, Đồ Rê Mí 2014 tiếp tục nhận được sự quan tâm ngay từ khi khởi động. Là một sân chơi, một thế giới dành cho thiếu nhi, 7 năm vừa qua, Đồ Rê Mí không chỉ đưa khán giả trở về với tuổi thơ đầy vui tươi, hồn nhiên mà còn mang đến cả 1 thế giới âm nhạc trẻ thơ vừa gần gũi, thân thương, vừa mới mẻ, hiện đại và vô cùng quý báu!

 Ảnh minh họa
 
Đồ Rê Mí đã khởi động vòng Liveshow với hình thức thi đơn, ở mỗi tuần 6 bạn nhỏ sẽ trình diễn theo từng chủ đề do Ban tổ chức đưa ra. Từ vòng Liveshow, hứa hẹn có nhiều thay đổi hấp dẫn như: sự xuất hiện của Ban giám khảo thứ 4 sẽ là các nghệ sỹ nổi tiếng được thay đổi theo từng tuần theo từng chủ đề của tuần đó như: ca sỹ Mỹ Tâm, ca sỹ Phương Vy, nhạc sỹ Đức Huy, MC Thanh Bạch, nhạc sỹ Phương Uyên,…

Liveshow đầu tiên diễn ra tối qua chứng kiến màn tranh tài của 6 giọng ca nhí Bảo Ngọc, Thu An, Trang Thư, Tuấn Ngọc, Hải Nam và Quỳnh Đan. Sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Tâm trên ghế nóng tạo sự phấn khích cho nhiều em nhỏ.

Bé Lê Huỳnh Bảo Ngọc đến từ Cần Thơ với bài hát "Em như chim bồ câu trắng"

 Ảnh minh họa

Bé Lê Huỳnh Bảo Ngọc đến từ Cần Thơ v
ới bài hát " Em như chim bồ câu trắng"

 Ảnh minh họa
Bé Vũ Thu An đến từ Quảng Ninh trong ca khúc " Mưa rơi"

 Ảnh minh họa

Bé Nguyễn Hoàng Trang Thư đến từ TP.HCM say s
ưa với " Như bầy sơn ca"


Cuộc thi hát Đồ Rê Mí online vẫn đang thu hút được rất nhiều các video của các bạn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước được tổ chức trên trang web doremi.vtv.vn. Bắt đầu từ Vòng Liveshow, mỗi tuần sẽ có 1 bạn nhỏ may mắn của Đồ Rê Mí online được mời ra Hà Nội để trình diễn của các bé Đồ Rê Mí. Riêng đối với Show 6- Liveshow đầu tiên sẽ có 2 bạn nhỏ may mắn sẽ xuất hiện trong chương trình của ca sỹ khách mời Mỹ Tâm. 2 giám khảo online là Nhà báo Ngô Bá Lục và ca sỹ Văn Mai Hương vẫn tiếp tục đồng hành cùng Đồ Rê Mí online trong suốt Vòng Liveshow này.

 Ảnh minh họa

Bé Chu Tuấn Ngọc đến từ Hà Nội với bài hát " Forever"

 Ảnh minh họa

Bé Nguyễn Hải Nam đến từ Bình Phước sôi động với "Anh Ba Khía"

 Ảnh minh họa

Bé Nguyễn Kim Quỳnh Đan đến từ Ninh Thuận với bài hát " Nghe tiếng chim hót"


Những hoạt động bên lề rất hấp dẫn của chương trình năm nay sẽ thường xuyên được cập nhật trong chương trình Đồng hành cùng Đồ Rê Mí phát sóng hàng ngày từ 17h50, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ 1/7 trên VTV3.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc