Thủy Tiên khoe vũ đạo và thân hình bốc lửa

09:47, 09/06/2014
|

(VnMedia) - Trong đêm nhạc chủ đề "Mưa", Thủy Tiên đã làm nóng không khí với màn vũ đạo đẹp và thân hình nóng bỏng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thủy Tiên

Đúng như chủ đề của mình, Câu chuyện Âm nhạc số thứ 2 với chủ đề Mưa diễn ra vào tối 8/6 cũng bắt đầu với một cơn mưa lớn ngoài trời. Dẫu vậy, từ Nhà thi đấu Nguyễn Du, chương trình đã mang đến cho hơn 1000 khán giả xem trực tiếp tại sân khấu những cảm xúc ấm áp với 15 tiết mục được dàn dựng lãng mạn và công phu.

Ảnh minh họa

Trung Quân Idol

Chương trình đã tái hiện lại những cơn mưa trên sân khấu qua những chiếc ô nhỏ xinh đầy màu sắc, những chiếc bong bóng mưa bay, những vòi nước được phun từ dưới sân khấu lên và thú vị nhất là phần dàn dựng cho nước chảy tí tách từ chiếc nón lớn ở giữa sân khấu. Các ca khúc trong chương trình cũng được chọn lọc  khá tinh tế và được thể hiện thuyết phục qua các giọng hát: Phương Thanh, Siu Black, Thủy Tiên, Trọng Bắc, Trung Quân Idol, Ái Phương, Cường Seven, Đông Hùng, nhóm  In Passion …

Ảnh minh họa

Phương Thanh

Dù không hát chung với nhau nhưng sự xuất hiện của Phương Thanh và Siu Black cũng đã thu hút sự quan tâm của khá đông khán giả. Và các màn trình diễn của cả hai cũng được xem là ấn tượng nhất trong liveshow tối qua.

Ảnh minh họa

Siu Black

Chương trình được mở đầu với mashup: "Mưa - Chuyện mưa - Dấu mưa" với phần trình diễn của nhóm In Passion - một nhóm nhạc mới được phát hiện từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Tuy vẫn chưa thành công như Trung Quân Idol, nhưng In Passion cũng mang đến sự mới mẻ cho khán giả khi phối lại các ca khúc hit của nam ca sỹ này. Chương trình lần này cũng để lại ấn tượng đẹp trong công chúng yêu nhạc với những màn dàn dựng đẹp mắt.


Bình An

Ý kiến bạn đọc