Tuyệt đỉnh tranh tài: Đêm nhạc Jazz chia tay Phạm Anh Khoa

10:57, 08/06/2014
|

(VnMedia) - Mặc dù đã có hai phần biểu diễn “xuất thần” nhưng Phạm Anh Khoa đành phải chia tay với chương trình vì có số lượng bình chọn thấp nhất.

Ảnh minh họa

Khách mời Hồ Trung Dũng biểu diễn một tiết mục

Tối 7/6, top 4 của “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer”  cùng tranh tài với thử thách nhân đôi. Phương Vy, Trang Nhung, Hoàng Hải và Phạm Anh Khoa đã mang tới những ca khúc ở thể loại “Jazz và nhạc kịch” đầy ấn tượng trong đêm liveshow thứ 8.

Ảnh minh họa

Phương Vy trình diễn

Bốn ca sĩ đã mang tới cho khán giả và ban giám khảo một đêm nhạc với thể loại “Jazz và nhạc kịch” đầy ấn tượng. Trước khi kết thúc chương trình, khán giả còn được nghe hai tiết mục tuyệt vời từ ca sĩ khách mời.

Hồ Trung Dũng, ca sĩ được nhiều khán giả mến mộ với giọng hát đầy kỹ thuật đã xuất hiện trong chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài”. Anh gửi tặng khán giả một ca khúc nhạc kịch được phối theo Jazz mang tên “Summertime”. Vẫn với phong cách đầy lịch lãm, Hồ Trung Dũng khoe giọng với những nốt ngân nga điệu nghệ. Anh như đang kể cho khán giả nghe câu chuyện bằng âm nhạc đầy cảm xúc.

Ảnh minh họa

Phạm Anh Khoa

Ý Lan rời ghế nóng của giám khảo để lên sân khấu thể hiện ca khúc “La vie en rose”. Không ai nghĩ nữ ca sĩ tài năng này đã gần chạm lục tuần khi cô luôn tràn đầy sức sống, tươi trẻ khi hát trước khán giả. Dù trước đó bị bệnh nhưng Ý Lan vẫn cố gắng luyện tập để hôm nay cống hiến cho người xem một ca khúc nhạc jazz ấn tượng nhất. Câu chuyện tình đầy cảm động đã được Ý Lan thể hiện qua giọng ca rất riêng của mình, giọng ca được khán giả khắp mọi nơi yêu mến suốt mấy chục năm qua. Khán giả không ngừng cổ vũ cho tiết mục rất đặc biệt đến từ nữ giám khảo xinh đẹp.

Ảnh minh họa

Hoàng Hải

Trước khi công bố kết quả, top 4 ca sĩ đã dành tặng khán giả một clip ngắn hưởng ứng World Cup 2014 thú vị. Mỗi người tự “sáng chế” ra một loại nhạc cụ mà thường ngày chúng ta vẫn hay sử dụng để chơi nhạc. Chai lọ, ly chén cũng được đem ra để biểu diễn.

Ảnh minh họa

Trang Nhung xinh đẹp và đầy biến hóa trên sân khấu

Các giám khảo cũng khá ưu ái cho các ca sĩ khi dành tặng cho họ nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt là phần trình diễn của Phạm Anh Khoa. Tuy nhiên, không có lượng fan đông đảo nên Phạm Anh Khoa đành chia tay chương trình. Kết quả với 19,7%, Phạm Anh Khoa rất tiếc đã phải dừng lại ở top 4. Dù nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo trong hai tiết mục ở thể loại “Jazz và nhạc kịch”, cũng như hoàn thành tốt phần trình diễn ở các đêm thi trước nhưng số phiếu bình chọn cho Anh Khoa từ khán giả lại thấp hơn mong đợi. Dù tiếc nuối, nhưng đi tận vòng này, nhờ “Tuyệt đỉnh tranh tài” mà khán giả có cơ hội được thấy một Phạm Anh Khoa rất khác, nhẹ nhàng hát “Hương Ngọc Lan”, phiêu cùng “Chờ người nơi ấy” với phiên bản giọng nam, hay nhảy rất sung trong “Xin hãy thứ tha”, ...

Ảnh minh họa

Top 4 hồi hộp chờ công bố

Dù rời chương trình nhưng hình ảnh Phạm Anh Khoa với những phần biểu diễn đầy màu sắc đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. “Khoa cảm mọi người đã nhắn tin cổ vũ, bình chọn cho Khoa. Khoa được thử sức một với với chương trình lớn mà ở đó, Khoa được thử sức với các dòng nhạc khác nhau mà Khoa đã từng suy nghĩ nếu mình đứng ở vị trí đó mình sẽ như thế nào? Rất vui là mình đã đi được đến tận đây. Và hy vọng nhưng ai còn ở lại sẽ cố gắng cố hiến cho chương trình tiếp theo thiệt là hay”, rocker chia sẻ trước lúc chia tay.

Ảnh minh họa

Ý Lan vừa là giám khảo vừa biểu diễn tiết mục đặc sắc

Đêm thi thứ 8 đã khép lại. Tuần sau khán giả sẽ được chứng kiến những màn biểu diễn ngoạn mục ở thể loại nhạc rất thú vị là “Soul và Disco”. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21g thứ Bảy tuần sau (14/6) trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải Trí TV. “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer” do Đài Truyền Hình TP.HCM và công ty Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc