Cười ngặt ngẽo với “Búp bê gấu bông” Vương Khang

18:47, 08/06/2014
|

(VnMedia) - Trong liveshow 11 chương trình Gương mặt thân quen, ngoài tiết mục xuất thần của Hoài Lâm khi hoá thân thành nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu thì phần trình diễn liên khúc búp bê của Vương Khang cũng khiến khán giả "đã con mắt" và cười thả ga trước những điệu bộ, cử chỉ đầy hài hước của chàng mập dễ thương này.

>> "Ngả mũ" hình ảnh Hoài Lâm nhập vai hát xẩm

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

"Búp bê gấu bông" Vương Khang khiến "bản gốc" Thanh Thảo há hốc mồm kinh ngạc

Với sự lạc quan và niềm đam mê nghệ thuật, Vương Khang luôn khiến khán giả tò mò với nhân vật anh sẽ hóa thân. Khác biệt với những thí sinh còn lại, sự hiếu kỳ khán giả dành cho Vương Khang luôn là câu hỏi “Nhân vật anh hóa thân lần này sẽ thú vị ra sao trong một dáng vẻ hoàn toàn mới?”. Đó chính là lý do tuy là thí sinh “nặng ký” nhất nhưng Vương Khang vẫn luôn tạo được dấu ấn trong lòng khán giả bởi chính tài năng sáng tạo bất tận của mình.

Với sự sáng tạo và thoải mái, tự nhiên, Vương Khang đã có một màn trình diễn vui tươi. Anh đã làm Ban giám khảo, các khán giả, đặc biệt là Thanh Thảo, Kyo York cười ngặt ngẽo khi dõi theo anh ở hàng ghế đầu. Thân hình to lớn dường như không phải là một trở ngại với Vương Khang vì anh luôn làm chủ được cơ thể của mình. Vì vậy tiết mục của anh đã nhận được sự tán thưởng của khán giả vì sư năng động, mang tính giải trí rất cao.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thanh Thảo tâm sự: “Cảm ơn Vương Khang đã giúp mình nhìn thấy hình ảnh của mình trên sân khấu qua một tấm gương lồi. Bạn đã rất chịu khó đầu tư cho các trang phục biểu diễn và thể hiện được phong cách biểu diễn của Thanh Thảo trên sân khấu”. Cựu thí sinh của Gương mặt thân quen Kyo York cũng thổ lộ: “Thật sự gần đây Kyo rất nhớ nhà vì đã lâu chưa về nhưng đến đây xem tiết mục này xong thì được cười sảng đã quá trời nên cũng bớt đi rồi”.

Giám khảo Đức Huy nhận xét:
“Tôi không biết phải thể hiện tình yêu với bạn như thế nào đây. Tiết mục của bạn quá dễ thương”. Trong khi giám khảo Mỹ Linh ngỡ ngàng: “Em luôn luôn làm cho người ta có tâm lý sẽ rất ngạc nhiên với các tiết mục của em. Em luôn nắm giữ được chìa khóa để làm cho mọi người hân hoan với tiết mục của mình. Nếu như có một giải thưởng bầu chọn cho thí sinh làm mọi người cười nhiều nhất, vui tươi nhất, phấn khởi nhất thì giải ấy là giành cho em”.

Giám khảo Hoài Linh dí dỏm: “
Chú thích sự hồn nhiên của con. Con chơi mà mà như giỡn. Chú đồng ý với chị Mỹ Tâm rằng con rất thích hợp với hình tượng Búp bê gấu bông đó”. Sau đó anh còn lý lắc rằng “Chú xin lỗi vì chú không thể ôm hết con được”.

Ảnh minh họa

Mi-A đã làm hài lòng khán giả với sự nhập tâm khá tốt vào ca sĩ hotboy Noo Phước Thịnh 

Là một ẩn số đáng ngờ vì đột nhiên bứt phá ở những show cuối sau những đêm diễn mờ nhạt với số điểm thấp, Mi-A đã chứng tỏ được sự trưởng thành rất nhiều trong cách biểu diễn. Mở đầu show 11 với sự hóa thân thành chàng hot boy Noo Phước Thịnh, Mi-A đã làm hài lòng khán giả với sự nhập tâm khá tốt vào ca sĩ hot boy cùng phong cách vừa hát, vừa nhảy rất điêu luyện. Cô ca sĩ còn tinh nghịch đến vuốt má Mỹ Tâm trong lúc trình diễn khiến "họa mi tóc nâu" sung sướng cười lớn.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét:
“Hôm nay đã là show thứ 11 và có những người đang ở phong độ rất ổn định. Riêng em thì nằm trong Top tăng dần đều. Càng về sau chị càng mến em. Hôm nay chị yêu em luôn rồi. Đây là một sân chơi để các em học hỏi. Chị rất vui khi thấy em ngày càng tự tin. Em biết mình làm gì và em đã làm chủ được sân khấu mà em lại không mất đi sự trong sáng vốn có. Chị rất thích”.

Giám khảo Hoài Linh tiếp lời: 
“Ngoài sự tự tin, sự hồn nhiên, vô tư của em đã làm em tỏa sáng. Anh hy vọng khán giả sẽ thương mến giọng hát của em và con người của em. Anh chỉ thấy tiếc vì Noo và em có nụ cười rất tươi, rất giống nhau nhưng bài này thì em chưa có cơ hội thể hiện nó. Nhưng nói chung là I like it”.

Ảnh minh họa

Có lợi thế khi chất giọng cũng như ngoại hình có nhiều nét tương đồng, Ngân Quỳnh
còn được Cẩm Vân cho mượn chính trang phục của mình để biểu diễn.

Có lợi thế khi chất giọng cũng như ngoại hình có nhiều nét tương đồng với ca sĩ Cẩm Vân, quả thật tiết mục "Triệu đóa hoa hồng" của Ngân Quỳnh đã thật sự thuyết phục được khán giả và người xem.

Giám khảo Mỹ Linh thừa nhận:
“Hôm nay chị thể hiện bài hát vô cùng giống với ca sĩ Cẩm Vân. Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Tôi đã thưởng thức được trọn vẹn tiết mục hôm nay. Và tôi rất thích vóc dáng, mái tóc, nụ cười của bạn. Tôi theo dõi từng nốt nhạc và thấy phần hát live của bạn rất tốt. Bạn đã đặt hết tâm hồn mình vào một câu chuyện tình rất đẹp để tạo nên một ấn tượng vô cùng đẹp với khán giả hôm nay”.

Giám khảo Hoài Linh cũng gật gù: “
Em thể hiện phần nhấn nhá rất giống chị Cẩm Vân vì chị Vân là thần tượng của anh, ngay cả cách ngước lên với một cặp mắt long lanh để hát cũng rất giống. Chỉ có khúc sau lúc sắp kết thúc thì hơi hoang mang một chút”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Vy Oanh hóa Tài Linh song ca cùng Đình Văn trong ca khúc "Giăng câu"

Lần đầu tiên bốc trúng ca sĩ Tài Linh, Vy Oanh băn khoăn không biết nên hát cải lương hay hát tân nhạc. Cô chia sẻ: “Lúc đầu em cũng tính hát cải lương nhưng mà anh Minh Thuận và Vương Khang đã làm quá hay rồi nên em quyết định sẽ đổi khác bằng một tiết mục tân nhạc. Em thú nhận là em hơi điệu nên em đang sợ khán giả sẽ than phiền đây ạ”.

Với chất giọng ngọt ngào giống Tài Linh và sự duyên dáng, Vy Oanh đã có một tiết mục rất đáng yêu khi song ca cùng ca sĩ Đình Văn trong ca khúc "Giăng câu". Giám khảo Mỹ Linh tỏ ra rất tâm đắc:
“Ca khúc này rất nổi tiếng ở những năm 90 và đã được rất nhiều ca sĩ trình bày. Hôm nay em đã gợi lại được cảm xúc rất thích thú. Tuy nhiên Vy Oanh còn ghen nhiều hơn. Tiết mục của em hôm nay rất dễ thương”.

Ảnh minh họa

Minh Thuận kì công đầu tư trang phục cho hình ảnh của Cher

Vẫn chu đáo và đầy sáng tạo như mọi khi, Minh Thuận xuất hiện trên sân khấu ấn tượng với chiếc mũ được kết bằng lông gà nặng đến 5kg. Các giám khảo đều dành cho anh nhưng lời động viên, khen ngợi bởi sự chăm chút, tỉ mỉ trong khâu hóa trang, thậm chí giám khảo Hoài Linh còn khâm phục cái "máu chịu chơi" của Minh Thuận. Tiếc rằng, tiết mục Bang bang của Minh Thuận lại không toát lên được sự quyến rũ và cái thần vốn có của Cher trong mỗi lần trình diễn nên anh đành chấp nhận số điểm thấp trong đêm thi này.

Sau khi tổng kết số điểm suốt 11 show đã qua, Vy Oanh và Ngân Quỳnh đã phải dừng cuộc chơi của mình. Tuy nhiên, khán giả vẫn sẽ gặp lại họ trên sân khấu với tiết mục khách mời trong đêm Gala chung kết.


Ngọc Linh - (Ảnh: Kiengcan, Khan Ng)

Ý kiến bạn đọc