"Song Linh" cùng khoe ca khúc mới

19:02, 19/06/2014
|

(VnMedia) - Tại đêm chung kết của Học Viện Ngôi Sao hôm qua (18/6), hai nữ ca sĩ Phương Linh và Uyên Linh đều có những phần biểu diễn riêng của mình với những ca khúc mới.

Phương Linh xuất hiện với tư cách chuyên gia hướng dẫn, sau đó cũng đã biểu diễn giới thiệu một ca khúc mới thể hiện cá tính và sự quyến rũ của cô. Với định hướng chuyển sang dòng nhạc pop-dance thay vì pop-ballad như trước đây, nữ chuyên gia hướng dẫn Phương Linh liên tục gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh mới cá tính, hiện đại hơn.

Sau phần biểu diễn “Leave me alone” gây ấn tượng trong đêm mở màn, nữ ca sĩ tiếp tục đem đến một ca khúc sôi động nữa nằm trong album pop-dance của cô, bài hát “Nơi ta có nhau”. Diện một bộ đồ màu đen khoe đường cong cơ thể, nữ ca sĩ trang điểm đậm đầy cá tính và khoe vũ đạo nóng bỏng, điêu luyện, chứng tỏ những nỗ lực của mình khi chuyển hướng sang dòng nhạc sôi động.

Ảnh minh họa

Uyên Linh với "Như giọt sương rơi".


Còn Uyên Linh góp mặt với tư các khách mời biểu diễn của Học Viện Ngôi Sao. Quán quân của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2010 cũng đã giới thiệu đến khán giả một ca khúc hoàn toàn mới và được kì vọng sẽ trở thành hit mới của cô trong thời gian tới.

Phần biểu diễn “Như giọt sương rơi” của Uyên Linh một lần nữa khẳng định bản lĩnh, nội lực trong giọng hát cũng như những cảm xúc, sự thăng hoa trong mỗi phần biểu diễn mà khán giả vẫn thấy ở nữ ca sĩ này.

Phạm Anh Khoa là 
khách mời thứ ba biểu diễn trong chương trình chung kết Học Viện Ngôi Sao mùa thứ nhất, anh cùng band nhạc của mình đã đốt cháy cả sân khấu với bản phối rock của ca khúc quen thuộc “Chờ người nơi ấy”.

Bản hit của giám đốc Học viện nhạc sĩ Huy Tuấn từng được Top 3 biểu diễn theo phong cách Acapella đã được Phạm Anh Khoa thể hiện theo một phong cách hoàn toàn mới, máu lửa và đậm chất rock.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc