Đêm nay diễn ra trận chung kết Học Viện Ngôi Sao

11:57, 18/06/2014
|

(VnMedia) - Đêm nay (18/4), đêm chung kết tranh tài của Học Viện Ngôi Sao sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 - Đài truyền hình Việt Nam lúc 19h55.

Trong đêm chung kết tranh tài này, Gia Bảo, Hoàng Yến, Hòa Minzy sẽ biểu diễn 2 bài hát, một bài hát tự chọn và một phần làm mới lại single của mình. Kết quả bình chọn sẽ được công bố ngay trong đêm để tiếp tục chọn ra Top 2, Top 2 sẽ cùng tranh tài với ca khúc quyết định để tìm ra quán quân mùa đầu tiên của Học Viện Ngôi Sao.

Ảnh minh họa

Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi, Gia Bảo nhí nhảnh và năng động khi chụp hình với chủ đề bãi biển.


Đến nay, vượt qua hành trình kéo dài gần 3 tháng, 9 học viên đã lần lượt bị loại, còn lại 3 cái tên xuất sắc nhất của Học Viện Ngôi Sao là Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi, Gia Bảo. Mỗi gương mặt đều mang một cá tính, một phong cách và lưu lại những dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Cùng sinh năm 1995, cùng nổi tiếng trên mạng với nhiều sản phẩm chạm ngõ âm nhạc trước đó, nhưng đến với Học Viện Ngôi Sao, cả ba đã bứt phá để thoát khỏi cái bóng “hiện tượng mạng” và trưởng thành mạnh mẽ để dần trở thành những ngôi sao trong lòng khán giả.

Cả ba đang sẵn sàng cho đêm chung kết tranh tài hấp dẫn diễn ra vào tối nay. Ngoài ra, đêm nay còn có sự tham gia của nhiều vị khách mời đặc biệt cùng các tiết mục đặc sắc hứa hẹn sẽ đem đến một đêm chung kết ấn tượng.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc