"X-Men" dự tính sẽ mang về 125 triệu USD trong tuần đầu tiên

06:28, 09/05/2014
|

(VnMedia) -  "X-Men: Days of Future Past" - Tập phim mới nhất về các Dị Nhân là một trong những bom tấn “ngốn tiền” nhất của Hollywood năm nay với kinh phí sản xuất 225 triệu USD. Theo dự đoán của các nhà nghiên cứu thị trường, bộ phim có thể sẽ mang về 125 triệu USD từ các phòng vé Bắc Mỹ chỉ trong tuần đầu tiên sau khi ra rạp vào ngày 23/5 tới.

Ảnh minh họa

"X-Men: Days of Future Past" là bộ phim bom tấn viễn tưởng được chờ đợi nhất hè 2014

Cũng theo dự đoán của các chuyên gia, "X-Men: Days of Future Past" sẽ có doanh thu tổng cộng tại Bắc Mỹ là khoảng 250 triệu USD, doanh thu cao nhất trong toàn bộ loạt phim. Hiện tại, phim có doanh thu cao nhất trong loạt phim X-Men là "X-Men: The Last Stand" (234 triệu USD). Còn "X-Men: First Class" (196 triệu USD) là phim có doanh thu thấp nhất.

"X-Men: Days of Future Past" sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên trong bộ 3 phim X-Men gốc (Hugh Jackman, Patrick Stewart, Ian McKellen, Halle Berry) cùng với những diễn viên trẻ hơn của X-Men: First Class (James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult) và nhiều gương mặt mới khác như Phạm Băng Băng, Halle Berry,...

Là bộ phim quy tụ nhiều ngôi sao nhất năm nay, "X-Men: Days of Future Past" được kỳ vọng sẽ gia nhập câu lạc bộ các phim có doanh thu trên 1 tỷ USD.

Ảnh minh họa

Phim được dự đoán sẽ mang về 125 triệu USD trong tuần công chiếu đầu tiên
và được kỳ vọng sẽ gia nhập câu lạc bộ các phim có doanh thu trên 1 tỷ USD

"X-Men: Days of Future Past" sẽ nối tiếp các sự kiện xảy ra trong "X-Men: First Class" và "The Wolverine". Chuyện phim xoay quanh Wolverine (Hugh Jackman), người được gửi về những năm 70 để ngăn chặn một cuộc chiến có nguy cơ hủy diệt tất cả các dị nhân ở tương lai. Trong phần này, các dị nhân sẽ phải chung sức đối đầu với một cuộc chiến sinh tử vì sự tồn vong của tất cả sinh linh trên Trái Đất tại hai cột mốc thời gian.

Do đạo diễn Bryan Singer đang vướng phải nghi án lạm dụng tình dục một nam diễn viên trẻ nhiều năm về trước nên ông hiện đã rút lui khỏi tất cả các chương trình quảng bá phim trước ngày ra mắt 23/5. Nhưng xem ra scandal này không ảnh hưởng gì nhiều đến thành công tại phòng vé của "X-Men: Days of Future Past".


Ngọc Linh - (Theo MovieWeb)

Ý kiến bạn đọc