Đại Nghĩa mặc váy tái xuất Gương mặt thân quen

16:31, 08/05/2014
|

(VnMedia) - Trong show 7 Gương mặt thân quen phát sóng thứ 7 tuần này, khán giả sẽ được gặp lại cựu thí sinh Gương mặt thân quen mùa 2013 Đại Nghĩa. 

Ở chương trình Gương mặt thân quen mùa 2013 năm trước, anh đã nhận được rất nhiều lời khen về sự kỹ lưỡng trong các tiết mục hóa trang. Chia sẻ về những cảm xúc về sự hội ngộ chương trình, Đại Nghĩa vui vẻ cho biết: “Mình rất vui và không hiểu sao vẫn có cảm giác hồi hộp như 1 năm về trước. Có lẽ vì Gương mặt thân quen đã quá gắn bó với mình trong suốt năm vừa qua nên những kỷ niệm, những giây phút vui vẻ, thân tình bên nhau như trở lại với Đại Nghĩa. Mình sẽ đóng góp một tiết mục rất đáng yêu về một cô bé có quyền năng độc nhất vô nhị luôn được giấu kín khiến cho tâm hồn cô cũng âm thầm và lặng lẽ như vậy”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dù rất bận rộn với những vở diễn nhưng Đại Nghĩa đã đồng ý ngay khi có lời mời từ ban tổ chức. Anh tức tốc lên kế hoạch tập luyện cũng như chuẩn bị cho trang phục. Là một tiết mục đặc biệt nên Đại Nghĩa đã chu đáo chuẩn bị 2 bộ váy xinh đẹp để lột tả được hết sự biến thân ngoạn mục của nhân vật trong bài hát. Anh còn chọn mua một mái tóc bím màu vàng rơm tuyệt đẹp cùng với một chiếc vương miện nhỏ xinh để phác hoạ hết nét kiểu diễm của cô gái xinh đẹp tài năng này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Là một diễn viên kịch chuyên nghiệp, Đại Nghĩa có rất nhiều kinh nghiệm trong khâu hóa trang. Anh đã nhờ nhân viên vẽ một đôi mắt thật to, mơ mộng lấy tâm điểm từ đôi mắt thật của mình để tạo được sự tự nhiên trên gương mặt. Anh cũng đã cẩn thận nhờ bên hóa trang vẽ một đôi môi thật nhỏ nhắn chúm chím và xinh xắn đúng với hình tượng thật của nhân vật.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tiết mục đăc biệt này của Đại Nghĩa còn phải nhờ đến sự hỗ trợ của những dụng cụ biểu diễn “gây tò mò”, đó là chiếc thang trắng và những bông tuyết nhỏ xinh trên sân khấu. Đây hứa hẹn sẽ là một tiết mục rất đặc sắc đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của chàng cựu thí sinh đa tài này.

Show 7 Gương mặt thân quen sẽ được phát sóng lúc 21g15 trên VTV3 ngày 10/5/2014.


Huệ Mẫn - (Ảnh: Kiengcan, Khan Nguyen)

Ý kiến bạn đọc