Vịnh Hạ Long lọt top 26 điểm đến thần tiên

10:16, 08/05/2014
|

(VnMedia) - Ngày 28/4 vừa qua, trang Buzzfeed của Mỹ đã công bố danh sách 26 điểm đến “thần tiên” trên thế giới và Vịnh Hạ Long của Việt Nam cũng vinh dự được nằm trong top này.

Với sự hùng vĩ và vẻ đẹp kỳ ảo, Vịnh Hạ Long của Việt Nam đã được trang BuzzFeed (Mỹ) bình chọn là 1 trong 26 địa danh có vẻ đẹp khó tin nhất trên thế giới.

Với sự hùng vĩ và vẻ đẹp kỳ ảo, khi ngắm nhìn Vịnh Hạ Long, hay những địa danh được bình chọn,  bạn sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới của những câu chuyện cổ tích và vẻ đẹp của nó khiến chúng ta phải im lặng, ngắm nhìn và thán phục.

Ảnh minh họa 

 Vịnh hạ long có vẻ đẹp như truyện cổ tích.

Vịnh Hạ Long còn được biết đến với tên gọi “Vịnh nơi rồng đáp xuống”, nơi đây được UNESCO công nhận là di sản thế giới, là điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh và là niềm tự hào của Việt Nam. Kỳ quan thiên nhiên này với vùng nước xanh màu lam ngọc, những núi đá vôi và rất nhiều hòn đảo đủ loại kích cỡ, sẽ là địa điểm du lịch hấp dẫn bạn không thể bỏ qua.

24 địa danh còn lại gồm: Lâu đài Neuschwanstein, Đức; Động đom đóm, New Zealand; Thị trấn Colmar, Pháp; Nhà thờ Thánh Basil, Nga; Đường hầm hoa đậu tía, Nhật Bản; Tu viện Tigers Nest (Paro Taktsang), Bhutan; Thánh địa Angkor, Cambodia; Thác nước Angel, Venezuela; Thành cổ Petra, Jordan; Vùng núi Zhangye Danxia, Trung Quốc; Lâu đài Mont Saint-Michel, Pháp; Hồ nước nóng Pamukkale, Thổ Nhĩ Kỳ; Cầu 21 mái vòm Glenfinnan Viaduct, Scotland; Nhà thờ Las Lajas Sanctuary, Colombia; Biển sao trên đảo Vaadhoo, Maldives; Thành phố Sintra, Bồ Đào Nha; Rừng cây Baobab, Madagascar; Lâu đài Peles, Romania; Vườn quốc gia Zhangjiajie, Trung Quốc; Ngôi đền Taj Mahal, Ấn Độ; Đường cây Dark Hedges, Ireland; Lâu đài Versailles, Pháp; Cánh đồng hoa Tulip ở thung lũng Skagit, Washington, Mỹ; Động Batu, Malaysia.

Mai Lan - (Theo Buzzfeed)

Ý kiến bạn đọc