Khi người đẹp hóa thành... Chí Phèo

13:48, 08/05/2014
|

(VnMedia) - Với vai Chí Phèo trong bài múa đương đại Chuyện tình dưới trăng, người đẹp Phan Thị Quỳnh đã có màn hóa thân vô cùng xuất sắc, nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của khán giả.

Đêm thi tài năng nằm trong khuôn khổ Hội thi Người đẹp Hạ Long đã diến ra khá ấn tượng. Các thí sinh đã thể hiện tài năng bên cạnh vẻ đẹp hình thức của mình. Một số gương mặt tỏ ra xuất sắc như Phan Thị Quỳnh với bài múa đương đại Chuyện tình dưới ánh trăng, Nguyễn Ngọc Hoa thể hiện tài năng với chiếc đàn tranh cùng ngón đàn rất ngọt ngào, tha thiết. Quỳnh Nga với bài múa đầy lôi cuốn, Lan Nhung vừa múa vừa vẽ tranh trực tiếp bằng ngón tay, hay như Lan Anh thể hiện rất xuất sắc ca khúc Cánh buồm phiêu du, bạn Hoàng Thị Thu Thủy tự sáng tác và đọc bài thơ về Hạ Long cũng để lại nhiều ấn tượng cho ban giám khảo và khán giả.

Sau đêm thi này, Ban giám khảo sẽ chọn ra một tiết mục xuất sắc nhất để trao giải Miss tài năng. Trước đó, các thí sinh đã có buổi đi thăn quan Bãi cọc Bạch Đằng lịch sử ở Thị xã Quảng Yên, tham gia vệ sinh môi trường và trồng cây ở xã Phong Cốc - Quảng Yên.

Đặc biệt là buổi tối giao lưu với lữ đoàn 147 - đơn vị được ví như "quả đấm thép" của Hải quân Việt Nam. Trong buổi giao lưu, các người đẹp đã được nghe chia sẻ của những người lính trẻ, những chiến sỹ ngày đêm tập luyện để bảo vể biển đảo quê hương. Các thí sinh đã nhiệt tình tham gia các trò chơi với chiến sỹ, tham gia biểu diễn văn nghệ tạo nên không khí đoàn kết thắm tình quân dân. Người đẹp Tô Thái Giang chia sẻ: "Qua buổi giao lưu trò chuyện với các chiến sỹ, em càng thêm yêu biển đảo quê hương mình và càng thâm trân trọng, quý mến và ngưỡng mộ những chiến sỹ trẻ ở lữ đoàn 147, họ chính là những người lính đêm ngày canh gác gìn giữ biển đảo Tổ quốc". Đây là hoạt động ngoại khóa rất có ý nghĩa trong khuôn khổ cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2014.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phan Thị Quỳnh trong vai Chí Phèo

Ảnh minh họa

Ngọc Hoa đánh đàn tranh

Ảnh minh họa

Quỳnh Nga múa Ngắm mình dưới trăng

Ảnh minh họa

Thùy Linh múa lụa

Ảnh minh họa

Lan Nhung múa và vẽ tranh bằng ngón tay

Ảnh minh họa

Thanh Lan nhảy rumba

Ảnh minh họa

Phương Anh hát Cánh buồm phiêu du

Ảnh minh họa

Bùi Thùy Linh nhay Bellydance

Ảnh minh họa

Các thí sinh thăm bãi cọc Bạch Đằng

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tham gia trồng cây, dọn dẹp vệ sinh

Ảnh minh họa

và giao lưu với chiến sỹ lữ đoàn 147 hải quân


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc