Lưu Thiên Hương khẳng định không thiên vị Lưu Hương Giang

13:41, 22/05/2014
|

(VnMedia) - Giọng hát Việt Nhí mùa thứ 2 đã quay trở lại với sự chờ mong của đông đảo khán giả. Năm nay có một điều đặc biệt của chương trình là có sự góp mặt của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Chị sẽ đảm nhận vai trò rất quan trọng là Giám đốc Âm nhạc của cuộc thi.

Ảnh minh họa

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Lưu Thiên Hương được giới chuyên môn đánh giá là một trong những người giàu nội lực nhất trong làng giải trí âm nhạc. Trên con đường sự nghiệp của mình, chị đã từng đạt nhiều giải thưởng như: giải Nhạc sĩ ấn tượng và bài hát Pop đương đại nổi bật trong giải thưởng Bài hát Việt với ca khúc Hồ gươm sáng sớm…

Bên cạnh đó, chị cũng đã từng hợp tác nhiều dự án âm nhạc với nhiều ca sĩ và đã rất thành công. Với vai trò mới đồng thời cũng là thử thách mới này, Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Hiện tại tôi đang rất cố gắng để đào tạo và rèn luyện cho các em về mặt chuyên môn cũng như kỹ năng biểu diễn. Có nhiều hôm tôi mất ngủ suy nghĩ làm sao để tìm ra những định hướng âm nhạc tốt nhất và phù hợp nhất với từng thí sinh. Thành công của các em cũng sẽ là thành công của cả chương trình".

Ảnh minh họa

Hai chị em Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang

Ở vòng sơ tuyển trực tiếp của ca hai miền Nam, Bắc, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cùng ban tổ chức đã làm việc nghiêm túc để lựa chọn ra được những gương mặt xuất sắc nhất. Chị đã từng chia sẻ rằng chị thực sự rất khó khăn trong việc tuyển chọn các thí sinh vì không muốn bỏ sót bất kỳ tài năng nhí nào. Lưu Thiên Hương mong muốn sẽ tìm ra được những nhân tố nhí tiềm năng nhất.

Trước việc Lưu Thiên Hương giữ vị trí mới, có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề này. Nhiều luồng tin cho rằng liệu Lưu Thiên Hương có ưu ái hay thiên vị cho đội của em gái mình là Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh? Khi được hỏi về vấn đề này, Lưu Thiên Hương chia sẻ:Tôi là người rõ ràng trong công việc và các mối quan hệ. Bản thân tôi rạch ròi giữa vai trò là Giám đốc âm nhạc của một chương trình lớn và vai trò là một người chị trong gia đình. Ở  vị trí của tôi lúc này không thể tránh khỏi những ý kiến cho rằng tôi sẽ thiên vị cho đội của em gái tôi là Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh.

Ảnh minh họa

Lưu Thiên Hương khẳng định sẽ không dành cho đội của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh bất kỳ sự ưu ái hay thiên vị nào

Tôi làm việc với sự công bằng nhất vì điều tôi mong muốn là mang lại sự công bằng cho cả chương trình, cho sự thành công của các em nhỏ khi đến với cuộc thi này. Tôi không thiên vị với bất cứ ai, kể cả em gái của tôi. Tôi làm việc với vai trò Giám đốc âm nhạc chứ không phải với vai trò chị gái của Lưu Hương Giang. Bản thân tôi công tư rõ ràng lắm.”

Như vậy có thể thấy, với quan điểm rõ ràng và sự chia sẻ thẳng thắn, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng rằng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ đảm nhận vai trò mới này với sự công bằng luôn đặt lên hàng đầu. Đây cũng chính là chủ trương của những người tổ chức và sản xuất chương trình.

Vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào lúc 21h, ngày 21/6/2014 trên kênh VTV3.


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc