Mỹ Linh lần đầu ngồi ghế nóng "Tuyệt đỉnh tranh tài"

10:11, 22/05/2014
|

(VnMedia) - Ca sĩ Mỹ Linh sẽ lần đầu ngồi ghế nóng cạnh Hồng Nhung và Lê Hoàng trong đêm nhạc chủ đề Latin của các ca sĩ tham gia cuộc thi "Tuyệt đỉnh tranh tài", diễn ra vào tối thứ 7 tuần này.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Mỹ Linh lần đầu ngồi ghế nóng "Tuyệt đỉnh tranh tài"

Đã từng cùng giữ vị trí ghế nóng trong một chương trình truyền hình, ắt hẳn khán giả mong muốn sẽ được thấy hai diva hàng đầu của Việt Nam sẽ có cơ hội cùng “cầm cân nảy mực”. Ngày 24/5, Hồng Nhung sẽ tái ngộ Mỹ Linh trong liveshow chủ đề latin của “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài”. Cùng với đạo diễn Lê Hoàng, bộ ba sẽ tạo thành một Ban Giám khảo vừa hài hước vừa có chuyên môn rất cao từ hai nữ diva bậc nhất showbiz Việt.

Ảnh minh họa

Trang Nhung tích cực tập luyện cho đêm thi sắp tới

Bốn dòng nhạc đã qua, 4 ca sĩ đã phải chia tay với chương trình: Trà My, Minh Thư, Kimmese, riêng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc rời khỏi cuộc chơi để dành thời gian chữa bệnh. Trong đêm liveshow 6 tới đây, các ca sĩ sẽ phải hòa mình vào nhạc dòng latin và thử sức mình với hình ảnh hoàn toàn khác, có thể họ sẽ phải thay đổi hoàn toàn phong cách, hình ảnh của mình để phù hợp với dòng nhạc sôi động và náo nhiệt - Latin.

Ảnh minh họa

Phương Vy ngọt ngào

Ảnh minh họa

Đức Tuấn tích cực luyện vũ đạo

Liveshow nhạc Latin sẽ được sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21g ngày 24/5 trên kênh HTV7, Kênh 1 Đài PTTH Hà Nội, DRT1 và Giải Trí TV từ nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa. Chương trình “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer” do Đài Truyền Hình TP.HCM và công ty Đông Tây Promotion thực hiện.


Trần Nguyễn - (Ảnh: An Trần)

Ý kiến bạn đọc