Thúy Uyên bất ngờ tuyên bố không còn yêu Minh Thuận

19:41, 21/05/2014
|

(VnMedia) - Bí mật về mối quan hệ thân thiết của Minh Thuận và Thúy Uyên vừa hé lộ khiến đông đảo khán giả phải ngạc nhiên. Không biết họ đã yêu nhau từ lúc nào nhưng Thúy Uyên bất ngờ tuyên bố rằng cô đã không còn yêu Minh Thuận nữa. Lời bộc bạch thẳng thắn này của cô còn được chứng minh bởi sự xuất hiện của một người đàn ông lạ mặt luôn kề cận bên Thúy Uyên mọi lúc mọi nơi.

Ảnh minh họa

Phản ứng trước thông tin gây sốc chưa rõ ràng thực hư này, Minh Thuận dù buồn bã nhưng vẫn rất rất bình tĩnh từ tốn đúng như tính cách điềm đạm thường ngày của anh. Sự thật thì đây chỉ là một tiết mục kết hợp giữa Minh Thuận và Thúy Uyên trong show 9 Gương mặt thân quen sắp đến. Á quân Gương mặt thân quen năm 2013 sẽ tái ngộ khán giả trong bài song ca Không với sự hóa thân thành ca sĩ Nguyễn Hưng của Minh Thuận.

Từng là một thí sinh hết mình và đầy sáng tạo trong chương trình, Thúy Uyên đã nhiều lần làm Ban giám khảo phải “tâm phục khẩu phục” cũng như chinh phục biết bao khán giả. Sở hữu một thân hình rắn chắc, điêu luyện trong từng bước nhảy, Thúy Uyên đã tiếp thêm năng lượng cho Minh Thuận với một tiết mục đòi hỏi sự dẻo dai, uyển chuyển này.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thúy Uyên tiết lộ: “Trong quá trình luyện tập, vì anh Thuận và Uyên đều quá nhập tâm nên mình đã mấy lần cào xước chân anh với đôi guốc này. Có những động tác đá chân, ngoài việc rất chú ý, mình phải chủ động yêu cầu anh Thuận tập trung cao độ nếu không muốn bị thương ở mặt. Anh Thuận chịu đau rất giỏi, không một lời phàn nàn khiến Uyên lại càng áy náy hơn”.

Còn Minh Thuận cũng hãnh diện chia sẻ: “Bình thường lưng Thuận hơi khom vì thói quen, nhưng từ lúc luyện tập tiết mục này thì lúc nào mình cũng được nhắc nhở phải thẳng lưng nên vô tình vóc dáng cũng được cải thiện rất nhiều. Thúy Uyên thật sự là một người bạn diễn quá chuyên nghiệp, cô ấy hầu như không nghỉ ngơi khi chung tôi luyện tập cùng nhau”.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hiện tại Thúy Uyên đang rất yêu đời với công việc là một cô giáo dạy thể dục. Cuộc sống của cô lúc nào cũng tràn ngập năng lượng và tiếng cười khi cô có thể đem đến cho mọi người những kinh nghiệm về việc giữ gìn sức khỏe cực kỳ hiệu quả. MV “Hey-Khỏe để yêu đời” của cô là một trong những sản phẩm gần đây liên quan đến công việc nhiều ý nghĩa này của cô. Thúy Uyên cho biết có thể cô sẽ chuẩn bị một vài động tác đơn giản nhưng hiệu quả để “làm khó” Ban giám khảo trong lần xuất hiện sắp đến.


Huệ Mẫn - (Ảnh: Kiengcan, Khan Ng)

Ý kiến bạn đọc