Hà Okio mang ca khúc đề cử Grammy 2014 lên sân khấu

11:22, 22/05/2014
|

(VnMedia) - Góp mặt với tư cách khách mời biểu diễn trong đêm Liveshow biểu diễn và công bố kết quả tuần 9 của Học Viện Ngôi Sao, nam ca sĩ của “Sài Gòn cà phê sữa đá” Hà Okio đem đến phần biểu diễn ca khúc Your heart.

Ảnh minh họa

Hà Okio với "ca khúc Your heart".


Đây cũng chính là ca khúc từng gây xôn xao cuối năm trước khi lọt vào vòng sơ loại đề cử của giải thưởng âm nhạc danh giá Grammy 2014, một vinh dự mà chưa bài hát nào của Việt Nam từng đạt được trước đó. Bằng phong cách biểu diễn tự nhiên, phóng khoáng đặc trưng, nam ca sĩ khiến cả hội trường cùng lắc lư, nhún nhảy với những giai điệu rộn ràng nhưng không kém phần sâu sắc trong sáng tác của chính anh.

Ảnh minh họa

Top 5 vui mừng vì không có học viên nào bị loại trong trong đêm Liveshow biểu diễn và công bố kết quả tuần 9.


Top 5 háo hức chuẩn bị cho buổi “Giao lưu với khán giả”

Khép lại tuần lễ thứ 9 với niềm hân hoan khi không học viên nào phải nói lời chia tay với Học Viện Ngôi Sao, Top 5 đầy háo hức bước vào tuần lễ thứ 10 với rất nhiều những hoạt động thú vị. Top 5 gồm Hòa Minzy, Hoàng Yến, Gia Bảo, Kim Thành và Minh Châu sẽ cùng góp mặt trong “Buổi gặp gỡ và giao lưu với khán giả hâm mộ” diễn ra vào 14h Thứ 7 ngày 24/5 tới tại cụm rạp BHD Star Cineplex 3/2, TP. Hồ Chí Minh.

Đây sẽ là lần đầu tiên các học viên vượt ra khỏi khuôn viên khép kín của học viện để trực tiếp gặp gỡ và giao lưu với các khán giả mến mộ. Những diễn biến mới nhất của Học Viện Ngôi Sao sẽ tiếp tục được lên sóng vào lúc 19h55 thứ Năm, ngày 22/5 trên kênh VTV6 - Đài truyền hình Việt Nam.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc