"Chàng Tây hát nhạc Trịnh" làm giáo viên

13:51, 21/05/2014
|

(VnMedia) - Học Viện Ngôi Sao đã lần lượt mời đến ba chuyên gia hướng dẫn khách mời: Thanh Bùi, Nguyễn Hải Phong và Kyo York (chàng Tây hát nhạc Trịnh) để hướng dẫn và trợ lực cho Top 5.

Ảnh minh họa

Chàng Tây hát nhạc Trịnh - Kyo York đang hướng dẫn các học viên hát.


Với chủ đề “hát nhạc quốc tế”̃ là một thử thách không nhỏ dành cho các học viên khi thử sức với những bản hit được yêu thích rộng rãi trên toàn thế giới. Đề bài hóc búa này vừa đòi hỏi các học viên hoàn thiện phát âm lẫn truyền tải tình cảm trong ca từ bài hát, vì vậy, tuần này Học Viện Ngôi Sao đã quy tụ nhiều chuyên gia khách mời đến để trợ giúp cho các học viên hoàn thành tốt nhất tiết mục của mình, từ nhạc sĩ - ca sĩ Thanh Bùi, Nguyễn Hải Phong đến “chàng Tây hát nhạc Trịnh” Kyo York. Đây đều là những khách mời có khả năng và kinh nghiệm trong việc trình diễn các ca khúc quốc tế.

Với chuyên môn về thanh nhạc và khả năng hát tiếng Anh không phải bàn cãi, nhạc sĩ Thanh Bùi đã có buổi làm việc vỡ bài với từng học viên một, anh cũng tận tình chỉnh từng lỗi phát âm đến cả truyền đạt kinh nghiệm biểu diễn của mình.

Còn với nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong lần thứ hai xuất hiện trong Học Viện Ngôi Sao cũng rất nhiệt tình hỗ trợ các học viên trong việc nắm bắt tinh thần bài hát và biểu cảm trên sân khấu.

Trong khi đó, chàng Tây hát nhạc Trịnh Kyo York lại giúp các học viên hiểu rõ ca từ bài hát, nắm được câu chuyện, tâm tư của từng nhân vật để qua đó truyền tải được trọn vẹn cảm xúc từ bài hát đến khán giả.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc