Ngọc Ánh Kim đoạt giải Nhất Tiếng hát nữ doanh nhân

10:05, 31/03/2014
|

(VnMedia) -  Ngọc Ánh Kim - nữ doanh nhân trẻ đã xuất sắc đoạt giải Nhất cuộc thi Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội với ca khúc Không thể và có thể của nhạc sỹ Phó Đức Phương.

Ảnh minh họa

               Thí sinh Ngọc Ánh Kim chinh phục BGK và dinh về giải nhất của cuộc thi

Ngọc Anh Kim từng là ca sỹ đi hát tại các sân khấu ca nhạc Hà Nội những năm trước, vì thế chị có phong cánh trình diễn rất chuyên nghiệp và bản lĩnh sân khấu vững vàng. Sở hữu giọng nữ trung và quãng giọng khá rộng, lại từng đi hát nên nhiều trải nghiệm, Ngọc Ánh Kim đã thổi hồn vào ca khúc và truyền lửa đến người xem. Ban giám khảo đã đánh giá Ngọc Ánh Kim vượt qua khỏi cuộc thi của các doanh nhân, mà thậm chí còn ngang ngửa các ngôi sao ca nhạc khi chuyên nghiệp khi trình diễn quá xuất sắc tác phẩm rất khó - Không thể và có thể của nhạc sỹ Phó Đức Phương. Với số điểm gần như tuyệt đối, Ngọc Ánh Kim xứng đáng nhận được giải quán quân của cuộc thi.

Trải qua nhiều vòng sơ loại và thử thách, cuộc thi Tiếng hát nữ doanh nhân đã tìm ra được 15 thí sinh có giọng hát tốt và phong cách biểu diễn ổn định đi tiếp vào vòng trong. Và cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu với 3 cụm chủ đề ca khúc: Cách Mạng, Hà Nội, Quê hương - Đất nước - Tình yêu.

Ảnh minh họa

                  Băng Tâm (áo hồng) và  Phương Thúy (đầm xanh) cùng đoạt giải nhì

15 thí sinh vòng Chung kết đã dẫn dắt người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và thực sự thăng hoa cùng âm nhạc. Cùng sự phối hợp chuyên nghiệp của ban nhạc Hoa sữa và sự đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng dàn dựng, biên đạo múa, âm thanh, ánh sáng, các ca khúc mang những sắc màu cảm xúc phong phú và vô cùng tinh tế, dựa trên những trải nghiệm sống của từng thí sinh. Tuy họ không phải là ca sỹ chuyên nghiệp, nhưng đêm chung kết đã để lại những rung động sâu lắng trong lòng khán giả, bởi đó là những giọng hát xuất phát từ trái tim.

Ảnh minh họa

        3 giải ba Đường Thị Ngân, Nguyễn Thùy Dương và Bùi Thị Bích Hằng (từ trái sang)

Và cuối cùng hội đồng nghệ thuật và ban giám khảo đã tìm ra những giọng ca vàng. Giải nhất thuộc về thí sinh Ngọc Ánh Kim. 2 giải nhì thuộc về thí sinh Hoàng Phương Thúy và Nguyễn Cao Băng Tâm. 03 Giải Ba đã được trao cho các thí sinh Đường Thị Ngân, Nguyễn Thùy Dương và Bùi Thị Bích Hằng. 9 Giải Giọng ca triển vọng đã được trao cho các thí sinh: Lê Thị Lan Hương, Bùi Thúy Hằng, Tiết Thị Minh Tâm, Nguyệt Ca – Bạch Thị Thùy Linh, Phạm Bích Ni, Cao Thị Minh Hạnh, Đinh Thị Huyền, Nguyễn Thị Tuyết Mai và Dương Thu Hương. Đặc biệt Giải Thí sinh được yêu thích nhất (do khán giả bầu chọn qua hệ thống tin nhắn 6735) được trao cho nữ doanh nhân Bùi Thúy Hằng.

Ảnh minh họa

                      Thí sinh Bùi Thúy Hằng đoạt giải thí sinh được yêu thích nhất

Cuộc thi “Tiếng hát Nữ doanh nhân Hà Nội 2014” không chỉ duy trì một bản sắc văn hóa độc đáo trong cộng đồng doanh nhân, mà còn tạo sự kết nối mạnh mẽ giữa doanh nhân với nghệ thuật, góp phần xây dựng một hình ảnh đẹp, tích cực về các nữ doanh nhân thời hiện đại.


Nhật Anh

Ý kiến bạn đọc