Hé lộ thông tin tập 1 của "The X-Factor" phiên bản Việt

11:06, 29/03/2014
|

(VnMedia) - Tuy tập đầu tiên của X-Factor - Nhân tố bí ẩn chủ nhật này (30/3) mới được lên sóng nhưng chương trình đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Họ đang háo hức chờ đợi những điều thú vị và mới lạ từ cuộc thi mang lại. 

Ảnh minh họa

Ở Việt Nam, đã có rất nhiều cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc ra đời, mỗi cuộc thi đều để lại dấu ấn và sức hút riêng. Tuy chưa chính thức lên sóng, nhưng The X-Factor – Nhân tố bí ẩn cũng đã tạo được ấn tượng nhất định với công chúng. 

Ảnh minh họa

Trong tập 1 vòng Hội ngộ sắp tới, khán giả sẽ thấy có rất nhiều điều đặc biệt, hứa hẹn mang đến một không gian âm nhạc sống động với các thí sinh cá tính, Ban giám khảo ấn tượng cùng những điều bất ngờ khác. 

Ảnh minh họa

Điều trọng yếu làm nên sự thành công của một cuộc thi chính là các thí sinh. Trong The X-Factor – Nhân tố bí ẩn, mỗi thí sinh đều có một sự bí ẩn. Bí ẩn vì họ là những gương mặt mới chưa từng xuất hiện ở cuộc thi âm nhạc nào tại Việt nam, hoặc là sự bứt phá, làm mới mình so với các cuộc thi trước đó đã từng tham gia. Bí ẩn còn nằm trong tính cách và trong từng câu chuyện mà họ mang đến sân khấu. Các thí sinh, mỗi người một cá tính, họ lựa chọn nhiều dòng nhạc khác nhau như Pop, Ballad, Rock, R&B,… và cả những dòng nhạc trữ tình xưa để thể hiện sở trường, đam mê và những nỗi niềm trong tâm hồn mình.

Ảnh minh họa

Đến với tập đầu tiên, khán giả sẽ được thưởng thức “bữa tiệc âm nhạc” với đủ “vị” hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ, lý thú mà khán giả không thể bỏ qua. Một sự thu hút khác đến từ các Giám khảo của chương trình. Với những người mà khán giả đã quá quen thuộc trong vai trò giám khảo ở các chương trình trước đây như Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà thì tại The X-Factor – Nhân tố bí ẩn, họ sẽ bộc lộ những điều khác biệt hơn trước.

Ảnh minh họa

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng là người thường có những nhận xét hướng về thí sinh, đồng cảm, chia sẻ với họ và thường thuyết phục 3 vị Giám khảo Nhân tố bí ẩn còn lại cho thí sinh cơ hội được bứt phá, nhưng anh cũng là người đưa ra quyết định rất dứt khoát. Ngoài “thương hiệu” ăn nói khéo léo, Giám khảo Hà Hồ luôn có những nhận xét sắc bén, cô sẵn sàng đưa ra lý lẽ quyết liệt, thậm chí làm mất lòng những vị Giám khảo khác để bảo vệ quan điểm của mình.

Ảnh minh họa

Giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh cũng mang đến nhiều điểm sự độc đáo khi lần đầu tiên họ ngồi trên “ghế nóng”. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn mà nhạc sĩ Dương Khắc Linh có được khi sinh sống và làm việc ở nước ngoài, anh luôn góp ý thẳng thắn, chân thành với thí sinh. Cũng như Dương Khắc Linh, nhưng ngoài những ý kiến rất thẳng, rất thật, Giám khảo Hồ Quỳnh Hương còn luôn chỉ rõ ưu, khuyết của từng người để họ dễ tiếp thu và tiến bộ. Cô được ví như một “Cô giáo” trong chương trình.

Ảnh minh họa

Một điều thú vị nữa ở The X-Factor là sân khấu với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và hoành tráng giúp thí sinh nổi bật và tỏa sáng nhất khi trình diễn. Trên sân khấu rực rỡ và tối giản, họ cháy hết mình và chìm đắm trong giai điệu của âm nhạc, của cảm xúc mà không bị phân tâm hay chi phối bởi bất kì điều gì. Bên cạnh đó, ê –kip của chương trình đã hỗ trợ thí sinh rất nhiều từ khâu chuẩn bị trước khi biểu diễn cũng như giúp họ giải tỏa căng thẳng, áp lực để họ tự tin trình diễn trong tâm lý thoải mái.

Ảnh minh họa

Một gameshow âm nhạc sẽ làm hài lòng khán giả bởi sự đa dạng, phong phú của âm nhạc, bởi sự mới mẻ, độc đáo của thí sinh và những lời nhận xét ấn tượng, hài hước của Ban giám khảo. Tập 1 - Hội ngộ với đầy đủ cảm xúc vui, buồn, sự tiếc nuối, những tràng cười bất tận và cả những giọt nước mắt. Tất cả sẽ đến với khán giả lúc 21h00 ngày Chủ nhật 30/3 trên kênh VTV3.

Ảnh minh họa

Trong tập đầu tiên vòng Hội ngộ tối 30/3, khán giả sẽ thấy có rất nhiều điều đặc biệt từ Nhân tố bí ẩn, hứa hẹn mang đến một không gian âm nhạc sống động với các thí sinh cá tính, Ban giám khảo ấn tượng cùng những nhiều bất ngờ khác.


Ngọc Linh - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc