Miley Cyrus gây sốc khi "cởi toàn bộ"

14:54, 11/03/2014
|

(VnMedia) - Miley Cyrus đã quá quá quen với những bộ trang phục liều lĩnh và lần này, mức độ ấy được nâng cấp lên tầm cao mới trong buổi hòa nhạc mới đây tại Mỹ.

Miley Cyrus vừa có concert tại Milwaukee, bang Wisconsin trong tour diễn Bangerz hôm 9/3. Khi trình diễn ca khúc 23, Miley bước ra khêu gợi với nguyên một bộ nội y kẻ trên người. Hình ảnh của ngôi sao 21 tuổi khiến nhiều khán giả không khỏi kinh ngạc và nóng mắt.

 Ảnh minh họa

 Miley luôn là chủ nhân của những trang phục liều lĩnh.

Ngay sau đó, như cảm thấy cách ăn mặc này hơi quá đà, Miley đã đăng lời giải thích trên Twitter. Cô viết: "Đó không phải là trang phục mới cho ca khúc 23. Tôi đã không kịp thay đồ và không thể bỏ bài hát này, bởi thế tôi đành biểu diễn với bộ đồ lót của mình.

"Điều này chưa bao giờ xảy ra với tôi. Tuy nhiên tôi yêu các fan cũng như họ yêu mến tôi! Tôi không thể bỏ lỡ ca khúc 23. Chương trình vẫn phải tiếp tục".

 Ảnh minh họa

 Trang phục chính cho ca khúc 23 chỉ là thêm chiếc quần được cắt xẻ.

Thực tế, trang phục cho ca khúc này chỉ là mặc thêm chiếc quần đỏ được cắt xẻ táo bạo và đeo dây lưng bản to. Nó không kém phần hở hang nhưng dù sao cũng đỡ trần trụi và phản cảm hơn nhiều.

 Ảnh minh họa

 Miley đang khởi động tour diễn đầy tranh cãi vì trang phục mang đậm dấu ấn của lá cần sa... 

Miley đã có nhiều hành động gây sốc trong suốt tour Bangerz như nhảy khêu gợi, hôn ngực vũ công, làm giả động tác sex miệng... Sau khi hứng chịu nhiều ý kiến chỉ trích, Miley phản bác trên Twitter, cô đã hé lộ về điều này trước đó: "Đừng nói rằng tôi đã không cảnh báo các bạn. Bây giờ thì hãy ngồi thư giãn và tận hưởng show diễn này".


Mai Lan - (Theo Celeb)

Ý kiến bạn đọc