Diệp Lâm Anh khoe eo thon, nhảy bốc lửa

12:40, 10/03/2014
|

(VnMedia) - Trong chương trình ca nhạc sôi động diễn ra cuối tuần qua, ca sĩ Diệp Lâm Anh đã làm bùng nổ sân khấu với thân hình thon gọn và vũ đạo bốc lửa.

Ảnh minh họa

Diệp Lâm Anh khoe dáng

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tư thế bốc lửa

Với chủ đề "Vũ khúc cho em", chương trình Âm nhạc & Bước nhảy được diễn ra tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) với sự góp mặt của những ca sĩ và nhóm nhạc đang được yêu mến hiện nay đã mang đến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng và trọn vẹn.
 
Với một phong cách chững chạc, đầy lịch lãm, nhóm 365 đang trên đường khẳng định mình là 1 trong những boyband thành công nhất trong làng nhạc Việt đã chiếm trọn tình cảm của khán giả khi trình bày với ca khúc Hit của nhóm Giấc mộng. Tiếp sau đó, ca sĩ Diệp Lâm Anh đã lần đầu tiên đem hit "khủng" Hãy ôm lấy em lên sân khấu. Cô cũng tự tin khoe khả năng vũ đạo của mình cùng các vũ công chuyên nghiệp. Trên nền nhạc sôi động của bài hát, Diệp Lâm Anh đã vừa nhảy vừa hát cực sung trong sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo các fan hâm mộ. 

Ảnh minh họa

Văn Mai Hương

Sau thời gian khá lặng lẽ, Giang Hồng Ngọc xuất hiện ấn tượng với một hình ảnh, phong cách âm nhạc hoàn toàn mới với ca khúc Tại sao với cách xử lý ca khúc tinh tế, nhiều cảm xúc và phần vũ đạo được đầu tư chỉnh chu, đây cũng chính là hình ảnh sắp tới mà cô theo đuổi. Mặc dù ít xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc nhưng Kasim Hoàng Vũ vẫn là tên tuổi được khán giả yêu thích. Với chất giọng nam tính, Kasim  đã thể hiện ca khúc Người hùng với giai điệu tươi vui dành tặng các khán giả nữ ngày 8.3.
 
Là một trong những nữ ca sĩ có cá tính mạnh của showbiz Việt, Văn Mai Hương luôn gắn liến với hình ảnh một cô nàng nhỏ nhắn với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm và mái tóc ngắn tinh nghịch. Người đẹp gốc Hà Nội khiến khán giả không thể không chú ý đến phần trình diễn của mình với ca khúc Là em đó được nhạc sỹ Nguyễn Cường viết riêng cho cô.

Ảnh minh họa

Quốc Thiên và Bùi Anh Tuấn

Một điều thú vị đầy bất ngờ dành cho các fans của Bùi Anh Tuấn là sự kết hợp lần đầu tiên trên sân khấu của anh cùng Quốc Thiên trong 1 ca khúc của nhạc sỹ Phương Uyên – Cảm ơn tình yêu đã làm hài lòng khán giả bởi phong cách trẻ trung, tươi mới và sự phối hợp ăn ý trong từng giai điệu. Hai chàng hoàng tử còn kịp gửi tặng khán giả 2 ca khúc Em trong mắt tôi ( Bùi Anh Tuấn ) & Vui với đời ( Quốc Thiên).
 
Vũ Khúc Cho Em được diễn ra vào đúng ngày sinh nhật của mình, chính vì thế, “búp bê” Thanh Thảo đã cháy hết mình với Liên khúc Tình yêu của tôi như là một món quà tặng cho chính mình vào ngày sinh nhật, khiến khán giả không thể ngồi yên bởi vũ đạo cuồng nhiệt mà cô mang đến chương trình.
 
Đăng Khôi (Hạnh phúc mãi mãi), Lý  Hải (Ngựa ô thương nhớ - remix) và Nhật Kim Anh (Oh la la) lần lượt mang đến những ca khúc gây ấn tượng với khán giả trong thời gian vừa qua được dàn dựng công phu.

Ảnh minh họa

Thanh Thảo

Sơn Tùng M-TP không chỉ sở hữu giọng ca tuyệt vời, anh chàng còn có gương mặt điển trai cùng gu ăn mặc cá tính, sáng tạo và phong cách có chút ngông cuốn hút đã làm cả sân khấu Lan Anh nóng lên khi mang đến ca khúc Em của ngày hôm qua đã đưa anh chiếm lĩnh vị trí cao nhất của các bảng xếp hạng âm nhạc.

Nóng bỏng nhất trong đêm diễn tối qua phải nói đến Đông Nhi, sau cuộc “lột xác” đầy cá tính và ấn tượng cho album vừa mới phát hành, Đông Nhi đã khiến cho khán giả không thể rời mắt trong phần trình diễn của mình với ca khúc Đã mãi cách xa dưới sự hổ trợ của vũ đoàn Bước Nhảy. Bên cạnh màn trình diễn solo, Đông Nhi kết hợp cùng người yêu Ông Cao Thắng gửi đến khán giả ca khúc Cất giấu ký ức đang rất được yêu thích. Ông Cao Thắng cũng không quên khoe tài vũ đạo của mình với ca khúc quen thuộc La La La được remix lại cực kỳ sôi động.

Ảnh minh họa

Phương Thanh

Là 1 trong những gương mặt “đình đám” không thể thiếu trong tất cả các đêm nhạc mang tính chất đặc biệt như vậy, sự xuất hiện của Phương Thanh được khán giả rât mong đợi và háo hức. Lúc nào cũng vậy, Phương Thanh luôn biết cách truyền lửa cho khán giả của mình, và không để mọi người thất vọng, cô đã đem đến ca khúc Tình cờ kết hợp cùng “ông hoàng nhạc hoa lời việt” Minh Thuận được phối lại theo phong cách sôi động. Tiếp theo đó, Phương Thanh không quên giới thiệu ca khúc mới mang tên Cơn mơ thoáng qua. Đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả nán lại đến giây phút cuối, sau chương trình kết thúc, Phương Thanh hát tặng khán giả 1 chùm ca khúc Hit ngày xưa: Một thời đã xa, Trống Vắng, Nỗi đau ngọt ngào, Tình xa khuất… khiến khán phòng sân khấu ca nhạc Lan Anh vỡ òa tiếng vỗ tay của khán giả.


Bình An

Ý kiến bạn đọc