Sao Hoa ngữ cầu nguyện cho nạn nhân vụ máy bay bị mất tích

14:39, 11/03/2014
|

(VnMedia) - Trong những ngày qua, sự mất tích kì lạ của chiếc máy bay mang số hiệu 370 của hãng hàng không Malaysia Airlines chở 239 người (chủ yếu là người Trung Quốc, 153 người) bay từ Kuala Lumpur đi Bắc Kinh đã gây rúng động dư luận toàn thế giới.

Hiện nay, công việc tìm kiếm vẫn đang được diễn ra gấp rút và khẩn trương. Dù hiện tại vẫn chưa có tin tức chính xác xung quanh vụ máy bay mất tích này nhưng người thân của các hành khách và người dân toàn thế giới đang không ngừng cầu nguyện và hy vọng điều tốt đẹp nhất sẽ đến.

Ảnh minh họa

Chương Tử Di đăng tải dòng status: "Một ngày đau buồn" trên trang Weibo của mình 

Cùng chung nỗi lo lắng của thân nhân những hành khách có mặt trong chuyến bay, hàng loạt nghệ sĩ Hoa ngữ nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Chương Tử Di… đã dành những lời chia sẻ và cầu nguyện trên trang cá nhân, với hy vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra, hành khách và cả phi hành đoàn sẽ an toàn trở về. Họ cầu nguyện cho việc sớm tìm thấy chiếc máy bay kém may mắn này.

Ảnh minh họa

Huỳnh Hiểu Minh hy vọng tất cả được bình an

Trên trang Weibo của mình, Chương Tử Di đăng tải một bức ảnh với hai ngọn nến và viết: "Một ngày đau buồn"; Phạm Băng Băng chia sẻ dòng trạng thái: "Cuộc sống luôn có những điều kỳ diệu. Hy vọng sẽ có kỳ tích!", Dương Mịch viết: "Sẽ luôn cầu nguyện cho MH370", Diêu Thần: "Hãy trở về bình an nhé"; Lý Băng Băng: "Cầu nguyện an lành cho 239 sinh mệnh!! Cứu trợ phải nhanh tay lên! Hy vọng mọi người đều có thể bình an trở về! Cố lên!".

Nam ca sỹ Đài Loan Vương Lực Hoành tỏ ra bàng hoàng bởi mới tuần trước, anh vừa từ Kuala Lumpur về Bắc Kinh, nam tài tử chia sẻ: "Tôi thường xuyên đi chặng bay này. Không tin được khi nghe được thông tin. Cầu nguyện cho mọi người được bình an".

Ảnh minh họa

Vương Lực Hoành cũng rất bàng hoàng khi hay tin, vì anh cũng thường xuyên di chuyển trên chặng bay này.

Trên trang cá nhân của mình, ngôi sao Malaysia gốc Hoa Lý Tâm Kiết bày tỏ: "Cả ngày chỉ chầu chực mong ngóng thông tin mới của vụ việc. Cầu trời sẽ có những điều kỳ diệu sẽ xảy ra".

Huỳnh Hiểu Minh cũng chia sẻ: "Những tin tức này thật sự khiến mọi người vô cùng lo sợ. Tôi thực sự hy vọng tất cả được bình an. Đừng từ bỏ hy vọng". Còn Han Kyung (cựu thành viên nhóm nhạc Supper Junior) bày tỏ mong muốn: "Nguyện tất cả bi thương khủng hoảng sẽ qua đi hết".

Ảnh minh họa

Từ Hy Viên mong mọi người đừng đưa tin đồn thất thiệt để gây hoang mang thêm nữa!

Còn nữ diễn viên xứ Đài Từ Hy Viên mong mọi người ngừng tung tin đồn thất thiệt, gây hoang mang cho người thân của những hành khách trên chuyến bay MH370. Cô viết: "Xin đừng đồn đại, đừng gây hoang mang thêm nữa. Tất cả đều đang rất lo lắng, hãy nghĩ đến cảm giác của những người đang ngày đêm chờ đợi tin tức người thân gặp nạn, lòng họ đang nóng như lửa đốt. Hy vọng họ được bình an!".


Huệ Mẫn - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc